Tinh Yêu Hạnh Phúc - Happy Marriage: Hapi Mari Việt Sub (2016)RSS Tinh Yêu Hạnh Phúc - Happy Marriage: Hapi Mari Việt Sub (2016)
Tinh Yêu Hạnh Phúc - Happy Marriage: Hapi Mari
Diễn viên: Dean Fujioka, Kondo Yoshimasa, Nukumizu Yoichi, Shinoda Mariko
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Chiwa Takanishi (Nana Seino) là một nữ nhân viên văn phòng nhưng ban đêm làm thêm nghề tiếp viên rượu để kiếm tiền trả nợ. Một ngày nọ, do tranh cãi với khách tại hộp đêm nên Chiwa bị sa thải.
Power Rangers Turbo Siêu Nhân Ô Tô.Diễn Viên: Johnny Yong Bosch,Nakia Burrise,Blake Foster

Power Rangers Turbo Siêu Nhân Ô TôViệt Sub Năm: 1996 (Tập 20/45)

Đây là phần 05 của loạt phim nổi tiếng power rangers của Mỹ. Trong khi Divatox đe dọa tới sự an toàn của Trái đất thì các power ranger với sức mạnh của các chiếc xe hơi đã biến thành những siêu nhân xe ô tô để có thể tiếp tục nhiệm vụ của mình là bảo vệ hòa bình cho cả thế giới.

Hoàng Tử Son Môi Lipstick.Diễn Viên: Johnny Yong Bosch,Nakia Burrise,Blake Foster

Hoàng Tử Son Môi LipstickViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/20)

chương trình gameshow đầu tiên của Tencent về chủ đề thời trang thần tượng. MC Hà Cảnh, khách mời thường trú MIKE, Phí Khải Minh, Tần Phấn, Đới Cảnh Diệu. Mỗi tuần 4 khách mời nam sẽ trang điểm dựa trên yêu cầu của 4 khách mời nữ

Vòng Quay Trong Đêm Yakou Kanransha.Diễn Viên: Johnny Yong Bosch,Nakia Burrise,Blake Foster

Vòng Quay Trong Đêm Yakou KanranshaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Endo Mayumi, một phụ nữ nội trợ, chuyển đến một ngôi nhà nhỏ nhắn nhưng xinh xắn như trong mơ ở một khu phố nọ. Giấc mơ của chị lẽ ra vậy là đã được hoàn thành. Thế nhưng Ayaka con gái chị, vừa rớt kỳ thi vào cao trung, trở nên cuồng nộ trong gia đình và chồng chị là Keisuke thì lại sợ sệt bất lực.

Tôi Có Thể Crush Over - I Can 47.Diễn Viên: Johnny Yong Bosch,Nakia Burrise,Blake Foster

Tôi Có Thể Crush Over - I Can 47Việt Sub Năm: 2023 (Tập 2/??)

Đây là một bộ phim đồng hành với một diễn viên hàng đầu và được dẫn dắt bởi một đạo diễn nổi tiếng."I Can 47" là một chương trình thực tế sinh tồn đang nổi tiếng ở Trung Quốc, với sự tham gia nổi bật của các diễn viên chính.

Unknown2017-04-07 13:34:58

Tinh Yêu Hạnh Phúc - Happy Marriage: Hapi Mari Việt Sub (2016)

kể về chiwa takanishi nana seino là một nữ nhân viên văn phòng nhưng ban đêm làm thêm nghề tiếp viên rượu để kiếm tiền trả nợ một ngày nọ do tranh cãi với khách tại hộp đêm nên chiwa bị sa thảitinh yêu hạnh phúc,xem phim tinh yêu hạnh phúc,download tinh yêu hạnh phúc,xem online tinh yêu hạnh phúc hd,xem tinh yêu hạnh phúc nhanh,tai phim tinh yêu hạnh phúc,happy marriage,hapi mari,xem phim happy marriage,hapi mari,download happy marriage,hapi mari,xem online happy marriage,hapi mari hd,xem happy marriage,hapi mari nhanh,tai phim happy marriage,hapi mari,dean fujioka,kondo yoshimasa,nukumizu yoichi,shinoda mariko