Người Hùng Tia Chớp The Flash

Người Hùng Tia Chớp The FlashThuyết Minh Năm: 2023

Vì muốn cứu mẹ, Barry Allen tìm cách quay trở lại quá khứ tuy nhiên hành động của anh vô tình thiết lập một thế giới mới nơi thế lực ngoài hành tinh của tướng Zod quay trở lại và tìm cách tàn phá Trái Đất một lần nữa

Siêu Ứng Dụng Super App: Ai Is Coming.Diễn Viên: Kevin Cheng,Lan Qin,Wei Gan,Yun Liu,Yufei Shi

Siêu Ứng Dụng Super App: Ai Is ComingViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh vào năm 2020, câu chuyện kể về một cuộc khủng hoảng được kích hoạt bởi một ứng dụng AI, nó can thiệp sâu vào mọi khía cạnh của cuộc sống. Trí tuệ nhân tạo sẽ thay đổi hay đe dọa loài người?

Huyền Thoại Ragnarok Ragnarok.Diễn Viên: Pål Sverre Hagen,Nicolai Cleve Broch,Bjørn Sundquist

Huyền Thoại Ragnarok RagnarokViệt Sub Năm: 2013

Nhà khảo cổ học Sigurd vẫn luôn thắc mắc về huyền thoại Ragnarok, 1 huyền thoại đầy bí ẩn ở vùng phía Đông Bắc. Anh quyết định làm 1 chuyến thám hiểm cùng với 2 con của mình. Cuộc phiêu lưu này dẫn họ đến Finnmark địa phận phía Bắc của Na Uy giữa Nga và Na Uy, nơi không ai có trong thời hiện đại sinh sống. Sau những nguy hiểm chết người họ phải đối mặt, những điều bí ẩn dần dần được hé mở.

Người Tay Kéo Edward Scissorhands.Diễn Viên: Jacqueline Mckenzie,Myles Pollard,Hayley Mcelhinney

Người Tay Kéo Edward ScissorhandsViệt Sub Năm: 1990

xoay quanh một người máy chưa hoàn thiện tên Edward, với bàn tay là những chiếc kéo. Anh đã được đưa tới sống ở vùng ngoại ô cùng gia đình nhà Boggs và đem lòng yêu con gái họ là Kim. Nhưng Kim đã có người yêu là Jim. Jim lợi dụng Edward, khiến Edward bị nghi ngờ là kẻ ăn trộm. Kim cảm thấy có lỗi với Edward và cô không đồng tình với thái độ của Jim.

Xem Phim Mùa Đông Ấm Áp - Winter Thaw Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về một bác thợ giày già sống cô đơn nhận được tin nhắn từ người vợ quá cố bảo rằng chúa sẽ đến thăm ông vào đêm giáng sinhmùa đông ấm áp,xem phim mùa đông ấm áp,download mùa đông ấm áp,xem online mùa đông ấm áp hd,xem mùa đông ấm áp nhanh,tai phim mùa đông ấm áp,winter thaw,xem phim winter thaw,download winter thaw,xem online winter thaw hd,xem winter thaw nhanh,tai phim winter thaw