Người Hùng Tia Chớp - The Flash Thuyết Minh (2023)RSS Người Hùng Tia Chớp - The Flash Thuyết Minh (2023)
Người Hùng Tia Chớp - The Flash
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vì muốn cứu mẹ, Barry Allen tìm cách quay trở lại quá khứ tuy nhiên hành động của anh vô tình thiết lập một thế giới mới nơi thế lực ngoài hành tinh của tướng Zod quay trở lại và tìm cách tàn phá Trái Đất một lần nữa
Ngôi Lều Huyền Bí The Shack.Diễn Viên: Megan Charpentier,Radha Mitchell

Ngôi Lều Huyền Bí The ShackThuyết Minh Năm: 2017

sau cái chết của cô con gái nhỏ Missy, Jack trở nên đờ đẫn và mất phương hướng cũng như mục đích sống. Một ngày nọ, bức thư mời kỳ lạ đưa Jack đến túp lều nơi con gái thân yêu đã mãi mãi ra đi.

Tôi Là Số Bốn I Am Number Four.Diễn Viên: Alex Pettyfer,Timothy Olyphant,Dianna Agron

Tôi Là Số Bốn I Am Number FourViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim Tôi Là Số Bốn (Tôi Là Số 4), tựa gốc tiếng anh I Am Number Four, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn D.J. Caruso, với sự tham gia của các diễn viên - Alex Pettyfer, Timothy Olyphant, Dianna Agron, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như DreamWorks SKG, Reliance Big Entertainment, Bay Films vào năm 2011.

Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác Extinction.Diễn Viên: Israel Broussard,Lizzy Caplan,Mike Colter,Michael Peña

Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác ExtinctionThuyết Minh Năm: 2018

Một người cha có một giấc mơ định kỳ về việc mất gia đình. Cơn ác mộng của anh biến thành hiện thực khi hành tinh bị xâm chiếm bởi một lực lượng bị phá hủy. Đấu tranh cho cuộc sống của họ, anh ta đến để nhận ra một sức mạnh vô danh để giữ cho chúng an toàn khỏi bị tổn hại.

Thợ Săn Quái Thú Welcome To Willits: Alien Hunter.Diễn Viên: Anastasia Baranova,Chris Zylka,Bill Sage

Thợ Săn Quái Thú Welcome To Willits: Alien HunterThuyết Minh Năm: 2016

một căn nhà gỗ nhỏ nằm hẻo lánh, sâu trong khu rừng ở Bắc California nước Mĩ, trong trung tâm của vùng Tam Giác nổi tiếng. Những cư dân đang phải đấu tranh chống lại những cuộc tấn công và bắt cóc tái diễn thường xuyên, gây ra bởi những sinh vật bí ẩn trong nhiều năm.

Unknown2024-01-17 17:43:47

Người Hùng Tia Chớp - The Flash Thuyết Minh (2023)

vì muốn cứu mẹ barry allen tìm cách quay trở lại quá khứ tuy nhiên hành động của anh vô tình thiết lập một thế giới mới nơi thế lực ngoài hành tinh của tướng zod quay trở lại và tìm cách tàn phá trái đất một lần nữangười hùng tia chớp,xem phim người hùng tia chớp,download người hùng tia chớp,xem online người hùng tia chớp hd,xem người hùng tia chớp nhanh,tai phim người hùng tia chớp,the flash,xem phim the flash,download the flash,xem online the flash hd,xem the flash nhanh,tai phim the flash