Danh Họa Renoir Renoir

Danh Họa Renoir RenoirViệt Sub Năm: 2012

Suốt cuộc đời mình, Renoir đã vẽ khoảng 6000 bức họa. Một gia tài tranh khổng lồ, chỉ xếp sau Pablo Picasso. Có năng khiếu hội họa từ lúc nhỏ, ở tuổi thiếu niên, cậu bé Renoir đã đi vẽ tranh, vẽ hình trang trí trên đồ gốm kiếm tiền cho gia đình.

Bi Kịch Phantom Halo

Bi Kịch Phantom HaloViệt Sub Năm: 2015

Bi Kịch là bộ phim tâm lý do Mỹ sản xuất câu chuyện xoay quanh một gia đình bất hạnh khi người cha Warren hằng ngày chìm trong men rượu bằng chính số tiền của 2 người con đi làm hằng ngày mang về, Beckett là anh cả trong nhà bất chấp công việc nguy hiểm để kiếm nhiều tiền trả nợ cho cha, Samuel thì tìm cách thoáy khỏi cuộc sống này và đi tìm đường đi khác và thoát khỏi số nợ của cha trước khi khiến họ từ bi kịch trở thành thảm kịch trong cuộc sống.

Khi Trái Đào Chín The 33D Invader.Diễn Viên: Wu Qing,Qing,Akiho Yoshizawa,Taka Katô

Khi Trái Đào Chín The 33D InvaderViệt Sub Năm: 2011

kể về 1 người phụ nữ trẻ tên là Future được gửi từ năm 2046 đến năm 2011 tại Hồng Kông. Tương lai đã được gửi bởi Liên Hiệp Quốc để có được mang thai, nơi cô có thể sau đó giải nén gene của mình và phục hồi lại trái đất như 99% nam giới đã trở thành vô sinh trong tương lai do các cuộc tấn công từ hành tinh Xucker. Hai sát thủ từ Xucker được gửi đi sau khi cô để ngăn cô lại.

Yêu Dại Khờ Like Crazy.Diễn Viên: Felicity Jones,Anton Yelchin,Jennifer Lawrence

Yêu Dại Khờ Like CrazyViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện tình yêu của Jacob và Anna, hai sinh viên đại học ở Los Angeles (Mỹ). Anna là một người Anh và tới Mỹ theo chương trình trao đổi sinh viên. Khi tốt nghiệp, cô buộc phải trở về London và chia tay với Jacob khi tình cảm đã quá sâu đậm. Hành trình tình yêu của họ trải dài trong khoảng cách từ Los Angeles tới London.

Xem Phim Lang Nữ Và Hoàng Tử Hắc Ám - Wolf Girl And Black Prince: Ookami Shoujo To Kuro Ouji Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shinohara erika fumi nikaido là học sinh cấp 3 năm nhất trong khi nói chuyện với bạn bè cô đã nguỵ tạo nên chuyện “anh yêu” của mình thực tế thì cô chẳng có “anh yêu” nào cả bạn bè của cô sắp phát hiện ra chuyện cô nói dối và erika cũng hết lời để mà nguỵ tạo nữa sau đó erika tình cờ nhìn thấy một chàng trai vô cùng đẹp trai xuất hiện trên phố cô đã bám theo và chụp trộm ảnh của cậulang nữ và hoàng tử hắc ám,xem phim lang nữ và hoàng tử hắc ám,download lang nữ và hoàng tử hắc ám,xem online lang nữ và hoàng tử hắc ám hd,xem lang nữ và hoàng tử hắc ám nhanh,tai phim lang nữ và hoàng tử hắc ám,wolf girl and black prince,ookami shoujo to kuro ouji,xem phim wolf girl and black prince,ookami shoujo to kuro ouji,download wolf girl and black prince,ookami shoujo to kuro ouji,xem online wolf girl and black prince,ookami shoujo to kuro ouji hd,xem wolf girl and black prince,ookami shoujo to kuro ouji nhanh,tai phim wolf girl and black prince,ookami shoujo to kuro ouji,fumi nikaidou,kento yamazaki,elaiza ikeda