Khi Trái Đào Chín - The 33D Invader Việt Sub (2011)RSS Khi Trái Đào Chín - The 33D Invader Việt Sub (2011)
Khi Trái Đào Chín - The 33D Invader
Diễn viên: Wu Qing, Qing, Akiho Yoshizawa, Taka Katô
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về 1 người phụ nữ trẻ tên là Future được gửi từ năm 2046 đến năm 2011 tại Hồng Kông. Tương lai đã được gửi bởi Liên Hiệp Quốc để có được mang thai, nơi cô có thể sau đó giải nén gene của mình và phục hồi lại trái đất như 99% nam giới đã trở thành vô sinh trong tương lai do các cuộc tấn công từ hành tinh Xucker. Hai sát thủ từ Xucker được gửi đi sau khi cô để ngăn cô lại.
Phút Bối Rối That Awkward Moment.Diễn Viên: Zac Efron,Michael B Jordan,Miles Teller

Phút Bối Rối That Awkward MomentViệt Sub Năm: 2014

Trong phim, 3 nhân vật do Zac Efron, Miles Teller và Michael B. Jordan thủ vai là một những người bạn hết sức thân thiết của nhau. Họ từng tuyên bố sẽ trung thành với lý tưởng: ăn chơi nhảy múa và sống độc thân hết đời sau khi nhân vật của Jordan có 1 cuộc chia tay không mấy vui vẻ với người yêu cũ. Liệu rằng, sau hàng loạt rắc rối "cười ra nước mắt", "bộ ba sát thủ" điển trai này có vượt qua thử thách để tìm thấy tình yêu định mệnh trong đời mình hay không.

Chuyện Tào Lao Pulp Fiction.Diễn Viên: John Travolta,Samuel L Jackson,Bruce Willis,Uma Thurman,Eric Stoltz

Chuyện Tào Lao Pulp FictionViệt Sub Năm: 1993

câu chuyện tưởng như tầm phào của các nhân vật trong phim, mở đầu phim là cảnh một đôi tình nhân đang ăn sáng trong một quán ăn. Hai người này tên Pumkin và Yolanda. Họ nói những chuyện trên trời dưới biển cho đến chuyện một tên cướp dùng điện thoại di động để cướp ngân hàng. Tiếp đến là phần giới thiệu về Vincent Vega (John Travolta) và Jules Winnfield (Samuel L.Jackson).

Tôi Là Tonya I, Tonya.Diễn Viên: Margot Robbie,Allison Janney,Sebastian Stan

Tôi Là Tonya I, TonyaViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện đời thật đầy rối ren và nhiều góc tối của nữ vận động viên trượt băng tai tiếng Tonya Harding (Margot Robbie) cùng chồng cũ là Jeff Gillooly (Sebastian Stan). Harding là một trong chín phụ nữ duy nhất trong lịch sử đã thực hiện thành công tuyệt kỹ triple axel (nhảy quay ba vòng trên không) trên sân băng

Unknown2018-09-02 10:50:26

Khi Trái Đào Chín - The 33D Invader Việt Sub (2011)

kể về 1 người phụ nữ trẻ tên là future được gửi từ năm 2046 đến năm 2011 tại hồng kông tương lai đã được gửi bởi liên hiệp quốc để có được mang thai nơi cô có thể sau đó giải nén gene của mình và phục hồi lại trái đất như 99 nam giới đã trở thành vô sinh trong tương lai do các cuộc tấn công từ hành tinh xucker hai sát thủ từ xucker được gửi đi sau khi cô để ngăn cô lạikhi trái đào chín,xem phim khi trái đào chín,download khi trái đào chín,xem online khi trái đào chín hd,xem khi trái đào chín nhanh,tai phim khi trái đào chín,the 33d invader,xem phim the 33d invader,download the 33d invader,xem online the 33d invader hd,xem the 33d invader nhanh,tai phim the 33d invader,wu qing,qing,akiho yoshizawa,taka katô