Lời Thú Tội The Confession.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Lời Thú Tội The ConfessionViệt Sub Năm: 1999

Một luật sư có quyền lực cao ở New York, được thuê để bào chữa cho một kẻ giết người, gã này đã báo thù cho cái chết của con trai mình. Nội tâm của vị luật sư này bị giằng xé giữa việc đòi lại lẽ phải và thực hiện mong muốn của thân chủ.

Sứ Mệnh Nội Gián 2 Line Walker 2.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Mã Đức Chung,Ngô Trấn Vũ,Trương Gia Huy

Sứ Mệnh Nội Gián 2 Line Walker 2Thuyết Minh Năm: 2019

Để bảo vệ nhân chứng và triệt phá đường dây bắt cóc trẻ em nguy hiểm nhất, đội hình cảnh và nội gián HongKong đã vào cuộc và đặt chính sinh mạng của mình vào ván bài. Trắng đen, đúng sai không thể nhận bằng mắt thường? Sau cùng ai mới chính là nội gián?

Nhân Bản Vô Tính Replicas.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Mã Đức Chung,Ngô Trấn Vũ,Trương Gia Huy

Nhân Bản Vô Tính ReplicasViệt Sub Năm: 2018

Will Foster (Keanu Reeves thủ vai) là nhà khoa học, người đang cố gắng đem toàn bộ những thành viên gia đình của mình sống lại bằng công nghệ nhân bản vô tính mới nhất, sau khi cả gia đình anh mất mạng trong một tai nạn giao thông thảm khốc.

Ranh Giới Sicario.Diễn Viên: Emily Blunt,Jon Bernthal,Josh Brolin

Ranh Giới SicarioViệt Sub Năm: 2015

Có sự tham gia của Emily Blunt, Josh Brolin và Benicio del Toro. Nội dung phim Sicario xoay quanh câu chuyện của Kate Macy một nữ nhân viên điều tra bí mật của FBI với cuộc chiến với một tên trùm ma túy lớn ở biên giới Mỹ và Mexico.

Xem Phim Kẻ Vô Đạo - Amores Perros Việt Sub (2000) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tai nạn xe hơi khủng khiếp kết nối ba câu chuyện mỗi nhân vật có liên quan đến đối phó với sự mất mát hối tiếc và thực tế khắc nghiệt của cuộc sống tất cả trong tên của tình yêukẻ vô đạo,xem phim kẻ vô đạo,download kẻ vô đạo,xem online kẻ vô đạo hd,xem kẻ vô đạo nhanh,tai phim kẻ vô đạo,amores perros,xem phim amores perros,download amores perros,xem online amores perros hd,xem amores perros nhanh,tai phim amores perros,emilio echevarría,gael garcía bernal and goya toledo