Nhân Bản Vô Tính - Replicas Việt Sub (2018)RSS Nhân Bản Vô Tính - Replicas Việt Sub (2018)
Nhân Bản Vô Tính - Replicas
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Will Foster (Keanu Reeves thủ vai) là nhà khoa học, người đang cố gắng đem toàn bộ những thành viên gia đình của mình sống lại bằng công nghệ nhân bản vô tính mới nhất, sau khi cả gia đình anh mất mạng trong một tai nạn giao thông thảm khốc.
Cảnh Sát Siêu Hạng Kick.Diễn Viên: Salman Khan,Jacqueline Fernandez,Nawazuddin Siddiqui

Cảnh Sát Siêu Hạng KickThuyết Minh Năm: 2014

Trên một chuyến tàu ở Warsaw, bác sĩ tâm thần Shaina đáp ứng Himanshu, là một sĩ quan cảnh sát từ Ấn Độ để thảo luận về cuộc hôn nhân tương lai của họ. Cả hai đều là miễn cưỡng để tham gia vào một liên minh sắp xếp nhưng trở thành bạn bè và tấn công một cuộc trò chuyện sâu sắc nơi Shaina cho thấy mối quan hệ trước đây của cô với Devi lập dị

Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực Solomons Perjury 1: Suspicion.Diễn Viên: Salman Khan,Jacqueline Fernandez,Nawazuddin Siddiqui

Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực Solomons Perjury 1: SuspicionViệt Sub Năm: 2015

Giáng sinh năm 1990, rạng sáng tại ngôi trường trung học số 3 Joto, thi thể của một nam sinh 14 tuổi đã được tìm thấy vùi đẫm trong đống tuyết dưới sân trường. Bi kịch xảy ra, phía cảnh sát kết luận rằng đây là một vụ tự tử và gia đình nạn nhân cũng đồng tình với quyết định này.

Sát Thủ Anna Anna.Diễn Viên: Sasha Luss,Helen Mirren,Luke Evans,Cillian Murphy

Sát Thủ Anna AnnaThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện về sắc đẹp nổi bật và bí ẩn của Anna Poliatova cùng những kỹ năng bí mật không thể xóa nhòa của cô là yếu tố để trở thành một trong những sát thủ của chính phủ đáng sợ nhất thế giới.

Đêm Chơi Nhớ Đời Game Night.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Jason Bateman,Kyle Chandler

Đêm Chơi Nhớ Đời Game NightThuyết Minh Năm: 2018

Mọi rắc rối bắt đầu khi một ngày một thành viên trong nhóm tên Brooks nảy ra ý tưởng về trò chơi mới có chủ đề là một vụ bắt cóc bí ẩn. Người thắng cuộc của trò chơi sẽ giành được phần thưởng là chiếc xe hơi sang trọng.

Hòn Đảo Đen Black Island.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Jason Bateman,Kyle Chandler

Hòn Đảo Đen Black IslandViệt Sub Năm: 2021

Những bí mật đen tối của hòn đảo tưởng như yên bình đe dọa nuốt chửng cậu học sinh mồ côi khi cậu ngày càng thân thiết với người giáo viên mới bí ẩn.

Unknown2024-05-11 13:50:42

Nhân Bản Vô Tính - Replicas Việt Sub (2018)

will foster keanu reeves thủ vai là nhà khoa học người đang cố gắng đem toàn bộ những thành viên gia đình của mình sống lại bằng công nghệ nhân bản vô tính mới nhất sau khi cả gia đình anh mất mạng trong một tai nạn giao thông thảm khốcnhân bản vô tính,xem phim nhân bản vô tính,download nhân bản vô tính,xem online nhân bản vô tính hd,xem nhân bản vô tính nhanh,tai phim nhân bản vô tính,replicas,xem phim replicas,download replicas,xem online replicas hd,xem replicas nhanh,tai phim replicas