Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay

(Tập 2/16)

Thuyết Minh
Thách Mà Dám Yêu - Dare To Love Me
Thách Mà Dám Yêu
Dare To Love Me

Thách Mà Dám Yêu

Dare To Love Me

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

là câu chuyện sau khi rời quê nhà vùng nông thôn được gây dựng dựa trên luật pháp Joseon, nam nhân nọ gặp một nữ nhân có cá tính mạnh thử thách những ranh giới xã hội cứng nhắc của chàng.

(Tập 1/12)

Thuyết Minh
Thanh Tra Giao Thông - Crash 2024
Thanh Tra Giao Thông
Crash 2024

Thanh Tra Giao Thông

Crash 2024

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Đội Điều Tra Tội Phạm Giao Thông (TCI), chuyên điều tra các vụ án liên quan đến xe cộ như gian lận bảo hiểm, lái xe báo thù và các tội phạm giao thông phức tạp.

(Tập 8/8)

Garouden - The Way Of The Lone Wolf
Garouden
The Way Of The Lone Wolf

Garouden

The Way Of The Lone Wolf

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Trên đường trốn chạy khỏi tội ác trong quá khứ, Fujimaki Juzo bị đe dọa phải tham gia giải đấu trái phép và đối mặt với nhiều võ sĩ hàng đầu trong những trận đấu chết chóc.

Suki Demo Kirai Na Amanojaku My Oni Girl - My Oni Girl | Cô Gái Oni Của Tôi
Suki Demo Kirai Na Amanojaku My Oni Girl
My Oni Girl | Cô Gái Oni Của Tôi

Suki Demo Kirai Na Amanojaku My Oni Girl

My Oni Girl | Cô Gái Oni Của Tôi

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Yatsuse Hiiragi, một học sinh trung học năm nhất, luôn nỗ lực để được lòng mọi người nhưng vẫn khó kết bạn. Cuộc đời cậu thay đổi vào một ngày hè, khi gặp Tsumugi, một cô gái oni đang tìm mẹ ở thế giới con người.

Hồi Ký Emmanuelle - Emmanuelle
Hồi Ký Emmanuelle
Emmanuelle

Hồi Ký Emmanuelle

Emmanuelle

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1974

cô nàng Emmanuelle, vốn là một người mẫu trẻ đẹp và sống ở Bangkok cùng với chồng Jean của cô, một người đàn ông khá nhiều tuổi, tất nhiên là nhiều hơn cô.

Hồi Ký Của Emmanuelle 2 - Emmanuelle: L'antivierge
Hồi Ký Của Emmanuelle 2
Emmanuelle: L'antivierge

Hồi Ký Của Emmanuelle 2

Emmanuelle: L'antivierge

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1975

bắt đầu từ chuyến đi quay trở lại Hong Kong đến ở cùng chồng của Emmanuelle và tại đây cô đã thiết lập nhiều mối quan hệ ngoài hôn thú phức tạp.

(Tập 2/??)

Huyễn Sủng Sư - Cn Animation
Huyễn Sủng Sư
Cn Animation

Huyễn Sủng Sư

Cn Animation

Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Chuyển thể từ tiểu thuyết Sủng Mị của tác giả Ngư Đích Thiên Không, kể về chàng trai Sở Mộ bị hãm hại và bị Hạ Quảng Hàn gieo Yểm Ma Thú, một loại hồn sủng tà ác

(Tập 1/12)

Thuyết Minh
Mối Liên Kết Bí Ẩn - Connection
Mối Liên Kết Bí Ẩn
Connection

Mối Liên Kết Bí Ẩn

Connection

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Jang Jae Kyung, một cảnh sát tài ba thuộc đội phòng chống ma túy bị người khác hãm hại mà dẫn đến nghiện ngập. Manh mối quan trọng để tìm ra kẻ chủ mưu lại chính là cái chết của người bạn thời trung học của anh.

Thuyết Minh
Ngày Tàn Của Đế Quốc - Civil War
Ngày Tàn Của Đế Quốc
Civil War

Ngày Tàn Của Đế Quốc

Civil War

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

hậu tận thế do Alex Garland viết kịch bản và đạo diễn. Phim có sự tham gia của Kirsten Dunst, Wagner Moura, Cailee Spaeny, Stephen McKinley Henderson, và Nick Offerman.

(Tập 12/12)

Non Non Biyori - 4 Nữ Sinh
Non Non Biyori
4 Nữ Sinh

Non Non Biyori

4 Nữ Sinh

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

Một cô bé học sinh tiểu học tên là Ichijou Hotaru cùng bố mẹ chuyển về 1 vùng quê xa xôi, Từ đây cô bé phải tập làm quen với trường mới và bạn mới, bé lớn nhất mới học lớp 8.

(Tập 22/22)

Thuyết Minh
Chỉ Một Mình Em - Only You
Chỉ Một Mình Em
Only You

Chỉ Một Mình Em

Only You

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nước Khác Năm: 2013

Một trong những tác phẩm quen thuộc của điện ảnh Phi nói về tình yêu của hai người con gái và chàng trai, sau nhiều biến cố trong gia đình, rào cảng cuộc sống đã chia rẻ tình cảm của đôi uyên ương này , những với chàng trai thì Chỉ Một Mình Em là người duy nhất trong trái tim chàng.

Bội Tín - Broken Vows
Bội Tín
Broken Vows

Bội Tín

Broken Vows

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

một người đàn ông có sức hút chết người bỗng trở nên thịnh nộ khi bị từ chối bởi người phụ nữ anh ta muốn quyến rũ. Phim do đạo diễn trẻ Bram Coppens cầm trịch với sự tham gia của American Horror Story – Wes Bentley và nàng chiến binh Sif xinh đẹp của Thor – Jaimie Alexander.

Tekkon Kinkreet - Tekkon Kinkurito
Tekkon Kinkreet
Tekkon Kinkurito

Tekkon Kinkreet

Tekkon Kinkurito

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2006

Anh em Kuro (nghĩa là màu đen) và Shiro (nghĩa là màu trắng) với tên gọi "Mèo" tuy chỉ là hai đứa trẻ mồ côi nhưng lại rất ranh mãnh, chúng thống trị thành phố Châu Báu. Kuro và Shiro tính tình cũng như tên của chúng - Kuro không ngại dùng bạo lực để bảo vệ thành phố "của mình", Shiro ngây thơ và trong sáng như một đóa hoa sen giữa bùn lầy.

(Tập 12/12)

Selector Infected Wixoss - セレクター Infected Wixoss
Selector Infected Wixoss
セレクター Infected Wixoss

Selector Infected Wixoss

セレクター Infected Wixoss

Thể loại: Phép Thuật Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

Các cô gái, mỗi người một cảm xúc riêng trong tim, các cô gái ấy đang bị cuốn vào vòng xoáy của một trò chơi đầy nguy hiểm của lòng tham vọng, dục vọng và cả sự hy vọng...WIXOSS là một trò chơi thẻ bài được nhiều người biết đến, đặt biệt là trẻ em trung học. Nhưng ít ai biết đến LRIG Card " thẻ bài mà các cô gái sẽ sở hữu". Chỉ có những cô gái đặt biệt mới có thể nghe thấy tiếng nói của LRIG. Và những người sở hữu thẻ bài này gọi là "selector".

Tiên Nữ Tinker Bell - Tinker Bell: Secret Of The Wings
Tiên Nữ Tinker Bell
Tinker Bell: Secret Of The Wings

Tiên Nữ Tinker Bell

Tinker Bell: Secret Of The Wings

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

tựa gốc tiếng anh Tinker Bell: Secret of the Wings, là bộ phim thuộc thể loại phim hoại hình của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Roberts Gannaway, Peggy Holmes, với sự tham gia của các diễn viên - Mae Whitman, Lucy Hale, Timothy Dalton, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Walt Disney Pictures, DisneyToon Studios, Prana Animation Studios vào năm 2012.

(Tập 22/22)

Thuyết Minh
Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) - Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner
Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo)
Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner

Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo)

Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1998

Shunichi là một tài năng về thể thao, tuy chỉ mới học lớp 5 nhưng cậu luôn nhận được rất nhiều lời mời gọi để thi đấu giúp các đội tuyển thể thao trong trường học của mình. Một hôm cậu buộc phải đấu Yoyo để chống lại kẻ bắt nạt và giúp bạn của cậu lấy lại Yoyo , trận đấu quyết liệt vàShunichi đã thắng. Nhưng sau đó cậu gặp Seito Hojoin một tài năng YoYo người đã dạy cho cậu ta biết thế nào mới thực sự là YoYo, tức giận và quyết tâm trả thù cậu bắt đầu luyện YoYo.

Thuyết Minh
Chú Bé Người Gỗ - Pinocchio
Chú Bé Người Gỗ
Pinocchio

Chú Bé Người Gỗ

Pinocchio

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1940

Bộ phim hoạt hình của hãng Walt Disney ra đời năm 1940 kể về Hình ảnh chú bé người gỗ Pinocchio đã trở nên nổi tiếng từ những trang sách trong câu chuyện của nhà văn người Italia Carlo Collodi.

Thuyết Minh
Bộ Tứ Tinh Nghịch - Over The Hedge
Bộ Tứ Tinh Nghịch
Over The Hedge

Bộ Tứ Tinh Nghịch

Over The Hedge

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2006

Câu chuyện bắt đầu trong thời điểm mùa xuân vừa đến. Thức dậy sau một kỳ ngủ đông, Verne (Nick Nolte lồng tiếng) và những con thú trong cánh rừng ven rìa thành phố phía Tây đột nhiên thấy xuất hiện một hàng rào rất cao bao quanh nơi chúng đang sinh sống. Hơn nửa cánh rừng của chúng biến mất, lượng thức ăn còn lại trở nên ít ỏi. Ông rùa Verne cho rằng muông thú nên tập dần cho quen với cảnh đói kém này. Vả lại theo ông, thức ăn tự nhiên là hợp với động vật nhất, hơn hẳn so với đồ của con người.

Thuyết Minh
Đi Tìm Nemo - Finding Nemo
Đi Tìm Nemo
Finding Nemo

Đi Tìm Nemo

Finding Nemo

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2003

Cuộc sống ven Vỉa San Hô là một hành trình đầy rẫy những mối nguy hiểm rình rập đối với những chú cá bé nhỏ. Chính vì thế ông Marlin góa vợ luôn phải lo lắng để mắt đến cậu con trai độc nhất có tên Nemo. Trong ngày đầu tiên đến trường, Nemo đã quên mất những lời dặn dò của bố và một mình bơi đi thăm dò chiếc thuyền, để rồi bị một thợ lặn bắt đi trước ánh mắt bất lực của Marlin.

Thuyết Minh
Mèo Rừng - The Missing Lynx
Mèo Rừng
The Missing Lynx

Mèo Rừng

The Missing Lynx

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

kể về những con thú hoang dã bị bắt với mục đích điên rồ của một tên tiến sĩ có khả năng nói chuyện được với mọi con vật, những con thú này với trí thông minh của mình đã chiến đấu anh dũng chống lại bọn săn thú và kết cục tốt đẹp dành cho nhưng con vật dũng cảm