Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay

(Tập 36/36)

Tiệm Đồ Cổ Trung Cục 2 - Mystery Of Antiques 2
Tiệm Đồ Cổ Trung Cục 2
Mystery Of Antiques 2

Tiệm Đồ Cổ Trung Cục 2

Mystery Of Antiques 2

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Sau khi rửa sạch tội danh phản bội của ông nội, truyền nhân Ngũ Mạch Mai Hoa là Hứa Nguyện tiếp tục theo đuổi điều tra về thể lực làm đồ cổ giả Lão Triều Bổng.

(Tập 1/16)

Tiệm Giặt Là Thụy Điển - Swedish Laundry
Tiệm Giặt Là Thụy Điển
Swedish Laundry

Tiệm Giặt Là Thụy Điển

Swedish Laundry

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2014

một bộ phim giả tưởng hài hước về một cô gái có khả năng nhìn thấy được những lo lắng của mọi người về tình yêu, tình bạn và công việc. Từ đó cô tìm cách giúp đỡ những người xung quanh mình có được niềm vui trong cuộc sống.

(Tập 30/30)

Thuyết Minh
Tiềm Hành Truy Kích - Lives Of Omission
Tiềm Hành Truy Kích
Lives Of Omission

Tiềm Hành Truy Kích

Lives Of Omission

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2011

Sau một thời gian dài làm nội gián, Lương Tiếu Đường - Laughing (Tạ Thiên Hoa đóng) may mắn thoát chết trong điệp vụ cuối cùng. Hai năm trước, Laughing đã được huấn luyện đặc biệt để trở thành một nội gián chuyên nghiệp.

(Tập 10/10)

Tiệm Hớt Tóc Phần 1 - Clipped Season 1
Tiệm Hớt Tóc Phần 1
Clipped Season 1

Tiệm Hớt Tóc Phần 1

Clipped Season 1

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Tiệm Hớt Tóc phim thuộc thể loại hài hước do Mỹ sản xuất câu chuyện nói về những người phụ nữ họ đi đến tất cả trường trung học và làm quen với nhau trong một tiệm hớt tóc tại thị trấn nhỏ ở Charles, tại đây những câu chuyện hài hước cùng với những con người vui nhộn sẽ tạo nên nhiều câu chuyện khác nhau dở khóc dở cười, và cuối cùng họ cũng cảm nhận thành công một điều đó là gì mời các bạn cùng đón xem.

(Tập 10/10)

Tiệm Làm Móng Paris - Nail Shop Paris
Tiệm Làm Móng Paris
Nail Shop Paris

Tiệm Làm Móng Paris

Nail Shop Paris

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2013

Trong "Nail Salon Paris", mặc dù là con gái nhưng tửu lượng của Hong Yeo Joo (Park Gyu Ri) chẳng hề thua kém cánh mày râu. Sau khi tổ chức thành công buổi họp báo, nhà sản xuất Nail Salon Paris tiếp tục đẩy mạnh chiến dịch tuyên truyền bằng việc tung ra loạt "ảnh nóng" của bộ phim.

(Tập 40/40)

Tiệm Mì Hạnh Phúc - Happy Noodle
Tiệm Mì Hạnh Phúc
Happy Noodle

Tiệm Mì Hạnh Phúc

Happy Noodle

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2013

Đầu bếp Hàn Quốc Ân Anh cùng tuyển thủ đấu kiếm Trung Quốc Trương Lâm vì vô số hiểu lầm mà yêu nhau, dùng chiếc huy chương vàng làm tín vật ước định 2 năm sau sẽ tiếp tục duyên phận. Trương Lâm vì tai nạn mà thất hẹn, Ân Anh sinh một người con trai là Hồ Thủy (Ho Su)

Tiệm Tạp Hóa Giải Ưu - Miracles Of The Namiya General Store
Tiệm Tạp Hóa Giải Ưu
Miracles Of The Namiya General Store

Tiệm Tạp Hóa Giải Ưu

Miracles Of The Namiya General Store

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhật Bản "Điều kỳ diệu của tiệm tạp hóa Namiya" do Hàn Kiệt làm đạo diễn, Thành Long, Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Tuấn Khải và Đổng Tử Kiện đóng chính, các diễn viên Hách Lôi, Tần Hạo và Trần Đô Linh tham gia diễn xuất với tư cách khách mời. Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai Đồng

Tiền Bẩn - Blood Money
Tiền Bẩn
Blood Money

Tiền Bẩn

Blood Money

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

kể về Ba người bạn: Victor, Lynn, Jeff trong chuyễn dã ngoại ở một khu rừng già hoang dã, vô tình nhặt được một bao tiền "từ trên trời rơi xuống" trong phi vụ của Miller, một tên "cổ cồn trắng". Không chỉ trốn tránh cuộc săn đuổi của Miller mà sự tham lam còn khiến họ đối nghịch với nhau..

Tiền Bẩn - Easy Money
Tiền Bẩn
Easy Money

Tiền Bẩn

Easy Money

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2010

Câu chuyện xoay quanh những kẻ buôn ma túy và tổ chức tội phạm, với nhân vật chính là một người đàn ông trẻ mang tham vọng được trở nên giàu có nhanh chóng, bằng cách trở thành một tên buôn lậu ma túy...

Tiền Bẩn 2 - Easy Money 2
Tiền Bẩn 2
Easy Money 2

Tiền Bẩn 2

Easy Money 2

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Johan JW Westlund một sinh viên mới ra trường đã thất bại trong lần phỏng vấn xin việc đầu tiên, vì muốn có tiền anh đã vận chuyển ma tuý và phải trả giá bằng 3 năm tù. Sau khi ra tù anh hy vọng sẽ trở lại cuộc sống bình thường nhưng đã thất bại khi anh dính vào một vụ thanh toán của một thành viên Mafia Nam Tư trong kế hoạch đòi lại số tiền bị mất của người bạn tù mà anh quen biết.

(Tập 6/6)

Tiền Bẩn Phần 2 - Dirty Money Season 2
Tiền Bẩn Phần 2
Dirty Money Season 2

Tiền Bẩn Phần 2

Dirty Money Season 2

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Từ các khoản vay cắt cổ cho đến những chiếc xe gian lận kiểm tra khí thải, loạt phim điều tra này phơi bày hành động trơ trẽn do lòng tham và sự tha hóa của các tổ chức.

Tiền Bi - Moneyball
Tiền Bi
Moneyball

Tiền Bi

Moneyball

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

Vào mùa giải năm 2002, Oakland Athletics, đội bóng có ngân quỹ thấp nhất trong giải bóng chày nhà nghề đã giành chiến thắng 20 trận liên tiếp, qua đó lập kỷ lục trong lịch sử thể thao nước Mỹ. Thắng 20 trận đã là một việc không tưởng nhưng thật khó tin khi trước đó, Oakland Athletics thậm chí đã thua 11 trận.

Tiễn Biệt Chồng Yêu - Killing Romance
Tiễn Biệt Chồng Yêu
Killing Romance

Tiễn Biệt Chồng Yêu

Killing Romance

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

Trong bão táp của scandal, ngôi sao hàng đầu Yeorae (do Lee Ha-nui đóng) đã trở thành mục tiêu chế nhạo của quốc dân vì một cuộc tình lộn xộn. Muốn thoát khỏi hiện thực, cô rời đi đến hòn đảo hẻo lánh Kwolla ở Thái Bình Dương

Tiền Bối Tôi Là Ma - Run Phee: Senior
Tiền Bối Tôi Là Ma
Run Phee: Senior

Tiền Bối Tôi Là Ma

Run Phee: Senior

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

câu chuyện về cặp thám tử người và hồn ma cùng hợp tác để điều tra một vụ án mạng đã xảy ra cách đây nửa thế kỷ. Adhiti – nữ sinh học lớp 12 của một tu viện nội trú. Đồng hành cùng cô là Tiền Bối (Senior), hồn ma của một học sinh năm cuối, người đã qua đời cách đó vài năm.

Thuyết Minh
Tiên Cá Đi Học - Shes From Another Planet
Tiên Cá Đi Học
Shes From Another Planet

Tiên Cá Đi Học

Shes From Another Planet

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

Vì ham chơi mà cô gái Sunny bị trôi dạt lên đất liền , nhưng may mắn được Amy và Tề Tề cứu giúp . Để tìm được đường về nhà Sunny phải theo chân 2 cô bạn mới quen đến trường học tiếp cận cậu nam sinh đang giữ miếng vảy cá – vật giúp cô trở về biển khơi. Từ đây, Sunny vướng vào rắc rối và đối đầu với hiểm nguy rình rập quanh mình​.

(Tập 4/??)

Tiên Cá Phiêu Lưu Ký Phần 2 - H2O: Mermaid Adventures 2
Tiên Cá Phiêu Lưu Ký Phần 2
H2O: Mermaid Adventures 2

Tiên Cá Phiêu Lưu Ký Phần 2

H2O: Mermaid Adventures 2

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Phần 2 của seri phim hoạt hình, kể về 3 cô bạn thân có khả năng biến thành tiên cá khi chạm vào nước. Họ sẽ tiếp tục các cuộc phiêu lưu kỳ thú của mình cùng những sinh vật biển đáng yêu, và cố gắng che giấu thân phận đặc biệt của mình trước con mắt của những người xung quanh.

Thuyết Minh
Tiên Cầu Đại Chiến - Soccer Killer
Tiên Cầu Đại Chiến
Soccer Killer

Tiên Cầu Đại Chiến

Soccer Killer

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

kể về một nhóm nhân sĩ yêu nước thời nhà Tống dùng hình thức đá bóng để đối phó với thù trong giặc ngoài.

Tiền Chuộc Đen - Black Ransom
Tiền Chuộc Đen
Black Ransom

Tiền Chuộc Đen

Black Ransom

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2010

phim Tiền Chuộc Đen: Ông là một thiện xạ và sở hữu một tính cách rất bình tĩnh. Các diễn viên trong phim Simon Yam, Kiu Wai Miu, Fala Chen, Bo, yuan Chan, Ka, lun Cheung, Kuen Cheung do Kwok, Man Keung làm đạo diễn. Những ngày vinh quang của ông đã kết thúc khi ông chỉ là cựu thành viên ưu tú trong một đơn vị cảnh sát.

Tiền Chuộc Thân - Kidnap Capital
Tiền Chuộc Thân
Kidnap Capital

Tiền Chuộc Thân

Kidnap Capital

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Giành nhiều giải thưởng, phim khắc họa hành trinh gian truân của những người di cư trái phép sáng Mỹ khi bị bắt cóc ngay lúc vừa đặt chân lên mảnh đất của tự do. Buộc phải trả tiền để giành lại mạng sống, họ được phép gọi điện cho người thân để vay tiền. Nhưng mãnh đời mỗi người mỗi khác, họ sẽ làm gì khi bị dồn tới đường cùng?

(Tập 4/30)

Tiến Công Nào, Tia Chớp! - Attack It, Lightning!
Tiến Công Nào, Tia Chớp!
Attack It, Lightning!

Tiến Công Nào, Tia Chớp!

Attack It, Lightning!

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

Lãnh Tử Phong (Tưởng Kình Phu) nguyên là tân thủ xuất hiện đang dần thăng tiến từ giới Boxing, sau khi gặp được Triệu Y Hồng (Trần Á An), 1 cô gái xuất thân từ gia đình Đấu Kiếm, đã thay đổi phương hướng của cuộc đời mình. Hai người cùng nhau gia nhập vào đội Đấu Kiếm hùng mạnh của Học viên Chấn Vũ.