Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Thời Khắc Diệu Kỳ - Magic Hour
Thời Khắc Diệu Kỳ
Magic Hour

Thời Khắc Diệu Kỳ

Magic Hour

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Raina được Gwenny, người chị cũng là người bạn thân nhất, nhờ đi gặp Dimus để đánh giá hộ vị hôn phu tương lai của mình. Càng gặp nhau, Raina và Dimus càng giành nhiều tình cảm cho nhau, và rồi một biến cố đã xảy ra và thay đổi tất cả mọi thứ.

Thuyết Minh
Thời Khắc Định Mệnh - 2:22
Thời Khắc Định Mệnh
2:22

Thời Khắc Định Mệnh

2:22

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Cuộc đời của Dylan Branson (Michiel Huisman) đã thay đổi hoàn toàn khi những sự kiện tồi tệ xảy ra hàng ngày vào lúc 2:22 PM, nó đe dọa cuộc sống của người phụ nữ anh yêu, Sarah (Teresa Palmer). Một câu chuyện về lời nguyền của thời gian, thử thách của định mệnh và sức mạnh của tình yêu. Dylan phải làm thế nào để thoát ra khỏi vòng xoáy đó?

Thời Khắc Hạnh Phúc - A Happy Event
Thời Khắc Hạnh Phúc
A Happy Event

Thời Khắc Hạnh Phúc

A Happy Event

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

Những phút giây ngọt ngào hạnh phúc lúc mới yêu, những trăn trở lo âu có phần hoang tưởng lúc mang thai, những xung đột rạn nứt của cô gái trẻ với người yêu sau khi sinh con. Tất cả đều có trong A Happy Event một bộ phim tâm lý bi nhưng không quá nặng nề u ám mà mang tính hài nhẹ nhàng sâu lắng.

(Tập 38/38)

Thuyết Minh
Thời Khắc Hôn Nhân - Married But Available
Thời Khắc Hôn Nhân
Married But Available

Thời Khắc Hôn Nhân

Married But Available

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

đi sâu khai thác nội tâm nhân vật, phản ánh chân thực cuộc sống hôn nhân hiện đại với thông điệp: “Chỉ có sự bao dung và chấp nhận hi sinh bản thân mới tìm được tình yêu đích thực”.

(Tập 12/12)

Thuyết Minh
Thời Khắc Sinh Tử - Times
Thời Khắc Sinh Tử
Times

Thời Khắc Sinh Tử

Times

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2021

nói về về một người phụ nữ sống ở năm 2020 và một người đàn ông sống ở năm 2015 liên lạc với nhau qua điện thoại kết nối với quá khứ, cùng cứu tổng thống bị sát hại.

Thuyết Minh
Thời Khắc Tận Thế - How It Ends
Thời Khắc Tận Thế
How It Ends

Thời Khắc Tận Thế

How It Ends

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

một thảm hoạ kinh hoàng biến nhiều con đường thành địa ngục khi một người cha trẻ đang trên đường quay về nhà với người vợ mang thai ở phía kia đất nước.

Thời Khắc Thanh Trừng - The Cleansing Hour
Thời Khắc Thanh Trừng
The Cleansing Hour

Thời Khắc Thanh Trừng

The Cleansing Hour

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Các doanh nhân ngàn năm, Drew và Max, điều hành một webcast truyền trực tiếp các hoạt động trừ tà, trên thực tế, là những trò lừa bịp được dàn dựng công phu. Nhưng họ có được sự xuất hiện của mình khi nữ diễn viên ngày nay bị chiếm hữu một cách bí ẩn bởi một con quỷ thực sự đang giam giữ con tin phi hành đoàn.

Thời Khắc Tốt Nhất - Good Time
Thời Khắc Tốt Nhất
Good Time

Thời Khắc Tốt Nhất

Good Time

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

câu chuyện của hai anh em, người anh Constantine ‘Connie’ Nikas (Robert Pattinson) và người em Nick (Benny Safdie). Sau khi Nick bị bắt và bỏ tù do cướp ngân hàng không thành công, Connie đã bắt đầu một cuộc phiêu lưu đầy rẫy những nguy hiểm và cạm bẫy xuyên thế giới ngầm của thành phố hòng tìm ra cách giúp Nick thoát kiếp tù nhân.

Thời Khắc Yêu Thương Bất Ngờ - Love Speaks
Thời Khắc Yêu Thương Bất Ngờ
Love Speaks

Thời Khắc Yêu Thương Bất Ngờ

Love Speaks

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2013

kể về cô gái kiêu ngạo vật chất rất thời trang Vương Lạc Tinh (Quách Thái Khiết đóng), để mang lại màn cầu hôn bất ngờ cho bạn trai vừa giàu vừa đẹp trai của mình nên đã lặn lội đường xa tới Hàng Châu, cùng với anh chàng nhiếp ảnh gia Châu Đồng (Phòng Tổ Danh đóng). Trong suốt quãng đường, hai người đã có nhiều tiếp xúc và cùng trải qua một quãng đường gian khổ những đầy lãng mạn

Thời Kỳ Đại Suy Thoái - Mildred Pierce
Thời Kỳ Đại Suy Thoái
Mildred Pierce

Thời Kỳ Đại Suy Thoái

Mildred Pierce

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1945

Vật lộn với cuộc sống khó khăn trong thời kỳ Đại Suy thoái, người phụ nữ đã ly hôn một lần - Mildred Pierce Beragon không biết làm thế nào để thỏa mãn tham vọng thăng tiến của cô con gái ngoài cách kết hôn với một người đàn ông chơi bời nhưng có thế lực với hy vọng có thể đổi đời cho cả hai mẹ con.

Thời Niên Thiếu - Boyhood
Thời Niên Thiếu
Boyhood

Thời Niên Thiếu

Boyhood

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Boyhood, bộ phim được thực hiện trong vòng 12 năm (2002 – 2014), kể về quá trình trưởng thành của cậu bé Mason từ khi cậu học lớp một cho tới khi rời trung học. Boyhood kể một câu chuyện rất giản dị: Cậu bé Mason (Ellar Coltrane), 6 tuổi, sống với bà mẹ đơn thân Olivia (Patricia Arquette) và cô chị gái lém lỉnh Samatha (Lorelei Linklater, con gái của đạo diễn). Thỉnh thoảng, cha cậu, Mason Sr (Ethan Hawke) có ghé qua nhà để đưa hai chị em đi chơi

(Tập 45/45)

Thuyết Minh
Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên - Tuổi Trẻ Bao Thanh Thiên: The Young Detective
Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên
Tuổi Trẻ Bao Thanh Thiên: The Young Detective

Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên

Tuổi Trẻ Bao Thanh Thiên: The Young Detective

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2000

Với bối cảnh chính là giai đoạn Bao Chửng chưa làm quan, khán giả sẽ được chứng kiến một Bao Công nũng nịu mẹ, lúng túng trước một cô gái... và cả những chuyện phiêu lưu tình cảm của ông thời trẻ. Nhưng được thể hiện sinh động và rõ nét nhất là một Bao Công có trí thông minh tuyệt vời, trung thực và có tài phán đoán khác thường.

(Tập 7/14)

Thời Niên Thiếu Của Dracula Phần 1 - Young Dracula Season 1
Thời Niên Thiếu Của Dracula Phần 1
Young Dracula Season 1

Thời Niên Thiếu Của Dracula Phần 1

Young Dracula Season 1

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Vì bị dân địa phương xua đuổi, Bá Tước Dracula cùng gia đình chuyển từ Transylvania đến nước Anh xa xôi để ẩn thân. Trái ngược với chị gái Ingrid độc địa xấu tính (nhưng mà xinh!), Vlad – con trai kế tự của Dracula là một cậu bé tử tế và luôn chán ghét việc phải làm ma cà rồng.

Thời Niên Thiếu Của Đấng Thiên Sai - The Young Messiah
Thời Niên Thiếu Của Đấng Thiên Sai
The Young Messiah

Thời Niên Thiếu Của Đấng Thiên Sai

The Young Messiah

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại drama dựa theo kinh thánh của đạo diễn Cyrus Nowrasteh và đồng sáng tác kịch bản với Betsy Giffen Nowrasteh, dựa trên cuốn tiểu thuyết "Christ the Lord: Out of Egypt" của tác giả Anne Rice. Phim xoay quanh một giai đoạn hoàn toàn hư cấu về Jesus khi mới 7 tuổi, người cố gắng tự khám phá sự thật về cuộc sống của mình khi trên đường trở về Nazareth từ Ai Cập.

(Tập 25/25)

Thời Niên Thiếu Của Tăng Thiếu Niên - Once And Forever: The Sun Rises
Thời Niên Thiếu Của Tăng Thiếu Niên
Once And Forever: The Sun Rises

Thời Niên Thiếu Của Tăng Thiếu Niên

Once And Forever: The Sun Rises

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

câu chuyện ấm áp về tình thân, tình bạn và sự trưởng thành của bốn gia đình ba thế hệ trong một tứ hợp viện ở Bắc Kinh vào những năm từ 1997 đến 2001. Hai thiếu niên thiếu nữ trung học Tạ Kiều, Tần Xuyên cùng bạn bè và người thân của mình đã trải qua những việc lớn nhỏ trong thời đại này, đối diện với những câu chuyện vừa muộn phiền vừa hạnh phúc trong quá trình trưởng thành.

(Tập 51/??)

Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp - Magic Star: Kỳ Tinh Ký
Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp
Magic Star: Kỳ Tinh Ký

Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp

Magic Star: Kỳ Tinh Ký

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

câu chuyện của thiếu niên Bạch Trạch (Trần Tường) – một người tài trí hơn người, lại luôn vì nước vì dân, nhưng lại vì những tội lỗi của Bạch gia trước đó mà không được trọng dụng. Trong một lần làm nhiệm vụ ở vùng biên cương, anh gặp gỡ và quen biết thiếu niên Triển Hùng Phi (Ngô Lỗi) và chàng mập Nguyên soái (Hác Thiệu Văn).

Thói Quen - Habit
Thói Quen
Habit

Thói Quen

Habit

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2021

có sự tham gia của Bella Thorne, Gavin Rossdale, Libby Mintz, Andreja Pejić, Ione Skye, Jamie Hince, Alison Mosshart, Paris Jackson và Josie Ho. Một cô gái tiệc tùng thông minh trên đường phố bị trà trộn vào một vụ mua bán ma túy bạo lực và tìm ra một lối thoát khả thi bằng cách giả dạng một Nữ tu.

(Tập 4/??)

Thời Thanh Xuân Của Chúng Ta - Our Youth
Thời Thanh Xuân Của Chúng Ta
Our Youth

Thời Thanh Xuân Của Chúng Ta

Our Youth

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

Tại một thành phố nhỏ ở miền nam vào những năm cuối thập niên 80 của thế kỷ XX, nơi đây có cô gái Cao Tiểu Mẫn cùng với 3 người chị em của mình, 4 cô gái với 4 tính cách khác nhau, còn có những bậc phụ huynh muộn phiền vì những chuyện thường ngày và vui vẻ vì những điều rất đỗi bình thường

(Tập 32/32)

Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Nhất - When We Were Young
Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Nhất
When We Were Young

Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Nhất

When We Were Young

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

remake từ "School 2015" của Hàn Quốc. Trong phim, Sơ Âm Âm là học bá của trường học được mọi người ngưỡng mộ còn Hạ Nhi là cô gái luôn vướng nợ nần, không lo học, không nghề nghiệp. Hai người vốn là chị em sinh đôi nhưng từ nhỏ đã bị nhận nuôi ở 2 nhà khác nhau, chưa từng gặp qua nhau, không biết đến sự tồn tại của đối phương.

Thời Thế Xuất Anh Hùng - Max Manus
Thời Thế Xuất Anh Hùng
Max Manus

Thời Thế Xuất Anh Hùng

Max Manus

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

Là bộ phim dựa trên những sự kiện có thật của lực lượng kháng chiến Na Uy chống lại sự chiếm đóng của Đức quốc xã thời chiến tranh thế giớ thứ 2. Thông qua nhân vật Max Manus xuyên suốt bộ phim, tái hiện lại những cuộc tấn công phá hoại hạm đội Donau của quân Đức trên bến cảng Oslo và từ đó những người kháng chiến Na Uy phải đón nhận những hành động trả thù tàn bạo của chỉ huy Gestapo tại Na Uy là Siegfred Fehmer. Về Max Manus, khi chiến tranh thế giới thứ 2 nổ ra, Nga chiếm đóng Phần Lan, ông