Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay

(Tập 60/60)

Thuyết Minh
Thiên Long Khuyết - Dragon Strikes
Thiên Long Khuyết
Dragon Strikes

Thiên Long Khuyết

Dragon Strikes

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 1979

Sau thành công vang dội của Thiên Tầm Biến (1978), hãng ATV tiếp tục phần tiếp theo với tên gọi Thiên Long Khuyết. Phim với sự góp mặt của những diễn viên nổi tiếng như Vạn Tử Lương, Dư An An cùng với nội dung hấp dẫn và những màn võ thuật đẹp mắt đã đem đến cho Thiên Long khuyết là một trong những phim hay nhất của ATV

Thiên Lượng Chi Tiền - One Night Only
Thiên Lượng Chi Tiền
One Night Only

Thiên Lượng Chi Tiền

One Night Only

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

câu chuyện tình yêu của tay cờ bạc Cao Dã (Quách Phú Thành) cùng với cô người yêu phong trần Mạt Mạt (Dương Tử San). Cả hai vô tình gặp gỡ nhau, cùng xảy ra nhiều chuyện, từ đó phát sinh tình cảm. Bộ phim kết hợp chủ đề băng đảng bạo lực và tình cảm lãng mạn, nên có cơ hội trình làng các cảnh quay casino, phố đèn đỏ, cũng như các phân đoạn rượt đuổi, đánh nhau,… một cách chân thực nhất.

(Tập 28/28)

Thuyết Minh
Thiên Mệnh - Succession War
Thiên Mệnh
Succession War

Thiên Mệnh

Succession War

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2018

Sau khi Càn Long băng hà, Vĩnh Diễm lên ngôi, lấy hiệu là Gia Khánh. Tuy nhiên, Gia Khánh chỉ là vị vua hữu danh vô thực. Mọi quyền hành đều nằm trong tay Hòa Thân. Trước nguy cơ triều đại suy vong, Gia Khánh thuyết phục con trai của Hòa Thân – Phong Thân Ân Đức (do Hà Quảng Bái đóng), và tâm phúc Phúc Trường An (do Trần Sơn Thông đóng) bày kế tiêu diệt Hòa Thân cùng phe cánh.

(Tập 20/20)

Thiên Mệnh - Mandate Of Heaven
Thiên Mệnh
Mandate Of Heaven

Thiên Mệnh

Mandate Of Heaven

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2013

Năm 2013 có thể coi là năm của phim dã sử cổ trang từ xứ sở kim chi khi đầu năm tới giờ có rất nhiều bộ phim cổ trang được lên sóng và phim Thiên Mệnh là một trong những bộ phim đó. Trong phim Song Ji Hyo sẽ vào vai nữ ngự y tên Hong Da In bề ngoài lạnh lùng và khó gần nhưng thật chất cô lại là người có trái tim nhân hậu và căm ghét sự dối trá.Phim Thiên Mệnh quy tụ dàn diễn viên tài năng và đầy nhiệt huyết hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của khán giả khi lên sóng vào tháng 4 - 2013. Ngoài những

Thiện Nam Võ Nữ - Dry Wood Fierce Fire
Thiện Nam Võ Nữ
Dry Wood Fierce Fire

Thiện Nam Võ Nữ

Dry Wood Fierce Fire

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2002

Alice làm việc cho "Ladies", một tạp chí dành riêng cho phụ nữ. Tuy nhiên, nhà xuất bản Michelle quyết định hợp nhất "Ladies" với "Gents", một tạp chí dành cho nam giới thuê Ryan làm một trong những tổng biên tập. Alice thấy Ryan vô cùng hấp dẫn, nhưng anh ấy lại khá ga lăng với cô ấy.

(Tập 16/16)

Thuyết Minh
Thiên Nga Bóng Đêm - Eve
Thiên Nga Bóng Đêm
Eve

Thiên Nga Bóng Đêm

Eve

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2022

Để trả thù cho cái chết của cha, Lee Rael đã âm thầm chuẩn bị trong 13 năm. Mục tiêu của cô là Kang Yoon Gyeom, người điều hành Tập đoàn LY. Khi mọi thứ chín muồi, Rael đã đệ đơn ly hôn Yoon Gyeom và yêu cầu số tiền bồi thường hai nghìn tỷ won, với sự giúp đỡ của Seo Eun Pyeong, người được bố Rael nhận nuôi và chứng kiến toàn bộ bi kịch của gia đình cô.

(Tập 15/15)

Thiên Nga Cốt Rồng - Hong Nuea Mangkorn
Thiên Nga Cốt Rồng
Hong Nuea Mangkorn

Thiên Nga Cốt Rồng

Hong Nuea Mangkorn

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Thái Lan Năm: 2017

Hành trình của cô gái bình thường rũ bỏ mọi ước mơ giản đơn để đứng lên mạnh mẽ trở thành Thủ lĩnh của Bang hội, và trả thù cho cha mình.

Thuyết Minh
Thiên Ngoại Phi Tiên - Heavenly Legend
Thiên Ngoại Phi Tiên
Heavenly Legend

Thiên Ngoại Phi Tiên

Heavenly Legend

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Trung Quốc Năm: 1999

Na Tra và Tru Bát Giới lẻn trốn khỏi thiên đình đi quậy tưng bừng. Họ kết thân với Tề Thiên Đại Thánh và con trai của Tây Hải Long Vương. Một lần, Tôn NGộ Không vô tình để lọt bí kíp ma vương vào tay kẻ xấu, vốn chứa đựng kinh thư bí lược, có thể xoay chuyển càn khôn, đả phá thiên cung, thế thiên hành… lạc.

(Tập 47/47)

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đạo - The Magic Blade
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đạo
The Magic Blade

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đạo

The Magic Blade

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2012

24 năm trước, minh chủ võ lâm Dương Thường Phong bị giết một cách thần bí, trở thành một đại huyền án trong võ lâm. 24 năm sau, Phó Hồng Tuyết - hiệu xưng con trai duy nhất của Dương Thường Phong đột nhiên xuất hiện, triển khai báo thù. Diệp Khai, con thứ của Dương Thường Phong, người từ nhỏ đã hoán đổi thân phận với Phó Hồng Tuyết, dùng kế để Châu Đình chiếm được tình cảm của Phó Hồng Tuyết.

Thuyết Minh
Thiên Nhãn - Eye In The Sky
Thiên Nhãn
Eye In The Sky

Thiên Nhãn

Eye In The Sky

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

có đề tài chống khủng bố với bối cảnh ở Kenya thuộc châu Phi. Minh tinh 70 tuổi người Anh - Helen Mirren - vào vai một sĩ quan tình báo quân sự.

Thuyết Minh
Thiên Nhãn Truyền Kỳ - A Tale From The Orient
Thiên Nhãn Truyền Kỳ
A Tale From The Orient

Thiên Nhãn Truyền Kỳ

A Tale From The Orient

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

Với sức mạnh phi thường cậu đã tìm đến Đào Hoa Nguyên - nơi các cao thủ sinh sống, bước lên con đường trở thành thiên hạ đệ nhất kiếm. Trên đường đi trảm yêu trừ ma, cậu không chỉ vô tình lấy được thần kiếm, còn giải cứu tộc người lùn khỏi bàn tay Ma vương tàn ác. Hoàn thành sứ mệnh tiêu diệt ma vương của ma tộc.

(Tập 2/2)

Thiên Nhiên Hoang Dã Ả Rập - Wild Arabia
Thiên Nhiên Hoang Dã Ả Rập
Wild Arabia

Thiên Nhiên Hoang Dã Ả Rập

Wild Arabia

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2013

Ả Rập: vùng đất khô cằn của gió, cát và sa mạc. Nói đến đây ta cũng tưởng tượng ra sự khắc nghiệt đến dường nào. Cái nóng có thể lên đến 70 độ dưới mặt trời gay gắt, như muốn thiêu đốt tất cả những gì mà nó chiếu vào. Nhưng không vì thế mà các loài nơi đây chịu khuất phục. Chúng luôn mãnh liệt để vượt qua nghiệt ngã một cách phi thường, là bản năng sinh tồn vĩ đại của các loài động vật trên vùng sa mạc.

(Tập 7/7)

Thiên Nhiên Hoang Dã Bắc Mỹ - North America
Thiên Nhiên Hoang Dã Bắc Mỹ
North America

Thiên Nhiên Hoang Dã Bắc Mỹ

North America

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Quét qua một số cảnh quan đa dạng nhất trên hành tinh, Bắc Mỹ sẽ đưa người xem từ sự hùng vĩ im lặng của đỉnh núi tuyết phủ cao với rừng màu mỡ và bờ biển lộng gió rất ấn tượng. Địa lý độc đáo của châu lục này tạo ra một số thời tiết khắc nghiệt nhất trên hành tinh. Động vật hoang dã sống trong những môi trường sống đáng kinh ngạc và đôi khi tàn bạo phải chia sẻ dữ dội đàn hồi mà tinh thần con người lục địa được biết đến với.

(Tập 6/6)

Thiên Nhiên Hoang Dã Nam Thái Bình Dương - South Pacific
Thiên Nhiên Hoang Dã Nam Thái Bình Dương
South Pacific

Thiên Nhiên Hoang Dã Nam Thái Bình Dương

South Pacific

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

Loạt phim 6 tập này giới thiệu điều kiện tự nhiên và sự hình thành các hòn đảo trên biển Nam Thái Bình Dương – một vùng biển rộng lớn với nhiều hòn đảo nằm tách biệt, với những hệ sinh thái độc nhất vô nhị. Bạn có thể tìm thấy trong phim những con cua khổng lồ biết bóc quả dừa để ăn, thấy những con sâu ăn thịt, thấy những con giun biển sinh sản

(Tập 6/6)

Thuyết Minh
Thiên Nhiên Hoang Dã Nước Nga - Wild Russia
Thiên Nhiên Hoang Dã Nước Nga
Wild Russia

Thiên Nhiên Hoang Dã Nước Nga

Wild Russia

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

Từ đỉnh núi tuyết sa mạc, Caucasus không đơn thuần chỉ là một dãy núi, với môi trường sống bao gồm cả rừng, đồng cỏ núi cao và các dãy đá muối khô cằn, động vật hoang dã nơi đây thật sự là niềm tự hào của phần còn lại nước Nga với các giống loài như: Heo rừng, Linh Miêu Á-Âu, nhím Âu tai dài

Thiên Nhiên Kì Thú - Tiny Giants 3D
Thiên Nhiên Kì Thú
Tiny Giants 3D

Thiên Nhiên Kì Thú

Tiny Giants 3D

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Phim tài liệu ngắn về những gì xảy ra dưới và xung quanh chúng ta. Một con sóc chuột và một con chuột nhỏ đi phiêu lưu, chúng lớn lên và học hỏi về cuộc sống và những trở ngại của nó...

(Tập 4/4)

Thiên Nhiên Vận Hành Như Thế Nào - Secrets Of Our Living Planet
Thiên Nhiên Vận Hành Như Thế Nào
Secrets Of Our Living Planet

Thiên Nhiên Vận Hành Như Thế Nào

Secrets Of Our Living Planet

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Mười triệu loài đang sống trên hành tinh này, nhưng không loài nào có thể tồn tại một mình. Tất cả sự sống đều phụ thuộc vào các mối liên kết. Các mối liên hệ phức tạp không ngờ giữa hàng triệu động thực vật.

Thiên Nhược Hữu Tình - A Moment Of Romance
Thiên Nhược Hữu Tình
A Moment Of Romance

Thiên Nhược Hữu Tình

A Moment Of Romance

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1990

Năm 1991 Lưu Đức Hoa thủ vai A Đệ trong bộ film xã hội đen “Thiên nhược hữu tình”, đây là bộ film nói về cuộc sống đua xe tốc độ, chém giết và thanh trừng của thế giới ngầm xã hội đen ở Hồng Kông cuối thập niên 80. Trong film rất nhiều cảnh đổ máu rất bạo lực. Ban đầu ý định của đạo diễn muốn quay một cuốn film xã hội đen trong phong trào film giang hồ đầu thập niên 90. Nhưng qua tài diễn xuất của Lưu Đức Hoa hóa thân vào hoàn cảnh nhân vật A Đệ đã làm khán giả bùi ngùi, rơi lệ.Bộ film lôi cuốn

Thuyết Minh
Thiên Nhược Hữu Tình 3: Phong Hỏa Giai Nhân - A Moment Of Romance Iii
Thiên Nhược Hữu Tình 3: Phong Hỏa Giai Nhân
A Moment Of Romance Iii

Thiên Nhược Hữu Tình 3: Phong Hỏa Giai Nhân

A Moment Of Romance Iii

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1996

Đông Dục Uyển là một cô gái xuất thân từ hoàng tộc, vì ơn cứu mạng nên cho dành tình cảm cho chàng trai dũng cảm Chu Đình Sâm. Nhưng cô bị cha mẹ ép gả cho con trai của Đỗ Thụy Đạt là Đỗ Duẫn Đường. Dục Uyển chôn vùi nỗi đau vào lòng, cố gắng sống trong Đỗ gia đầy phức tạp, cô trở thành nữ cường nhân đầy quyền lực ở đất Thượng Hải.

Thuyết Minh
Thiên Nữ U Hồn - A Chinese Ghost Story
Thiên Nữ U Hồn
A Chinese Ghost Story

Thiên Nữ U Hồn

A Chinese Ghost Story

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2011

Thiện nữ u hồn (A Chinese Ghost Story) hiện đang thu hút được rất nhiều sự chú ý bởi những cái tên lớn đứng đằng sau bộ phim. Đó là đạo diễn Diệp Vỹ Tín, chỉ đạo mỹ thuật Mạch Quốc Cường và dàn diễn viên chính Lưu Diệc Phi, Cổ Thiên Lạc, Dư Thiếu Quần.