1A1B1C1DFull
DOWNLOAD PHIMMỚI CẬP NHẬTCÙNG THỂ LOẠIPHIM XEM NHIỀUBÁO LINK HỎNGPHÍM TẮT
Tử Chiến Ở Làng
Tử Chiến Ở Làng
Welcome To Dongmakgol

Tử Chiến Ở Làng

Welcome To Dongmakgol

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2005

Tháng 9 năm 1950, đó là lúc mà các cuộc chiến tranh đang đến hồi gay cấn nhất ở Hàn Quốc. Lực lượng Đồng minh tiếp tục đổ bộ xuống In Cheon và tiến hành nhiều đợt rải bom bừa bãi nhằm diệt sạch lực lượng Quân đội nhân dân ở khắp nơi

Tôi Là Người Hùng
Tôi Là Người Hùng
I Am A Hero Live Action

Tôi Là Người Hùng

I Am A Hero Live Action

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

Một loại virus bí ẩn đột ngột lây lan toàn nước Nhật khiến dân tình hoảng loạn trên diện rộng. Những người bị nhiễm virus được gọi với cái tên là ZQN. ZQN có trong mình sức mạnh siêu nhiên và những người bị ZQN cắn cũng sẽ biến thành chúng.

Thỏa Thuận Với Ác Quỷ
Thỏa Thuận Với Ác Quỷ
The Devils Deal

Thỏa Thuận Với Ác Quỷ

The Devils Deal

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

Hae-woong (do Cho Jin-woong thủ vai), một ứng cử viên cho chức vụ đại biểu quốc hội. Anh bị loại khỏi cuộc đua vì đã trở thành một gai trong mắt của một tay trùm địa phương, Soon-tae (do Lee Sung-min thủ vai).

Mùa Xuân Seoul
Mùa Xuân Seoul
12.12: The Day

Mùa Xuân Seoul

12.12: The Day

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

Sau vụ ám sát Tổng thống Park năm 1979, nhiều phe phái quân sự tranh giành quyền kiểm soát trong một cuộc đảo chính bạo lực trong bộ phim hành động thời kỳ căng thẳng này của Hàn Quốc.

Tắm Máu Kẻ Thù
Tắm Máu Kẻ Thù
Stockholm Bloodbath

Tắm Máu Kẻ Thù

Stockholm Bloodbath

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nước Khác Năm: 2024

Anne và Freja tìm cách trả thù những kẻ đã sát hại gia đình họ. Cuối cùng họ đến Stockholm, nơi họ bị lôi kéo vào cuộc tranh giành quyền lực chính trị giữa Thụy Điển và Đan Mạch, đỉnh điểm là một vụ hành quyết hàng loạt.

Bi Kịch Hoang Dã
Bi Kịch Hoang Dã
Grizzly Man

Bi Kịch Hoang Dã

Grizzly Man

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2005

cuốn biên niên sử về cuộc đời và cái chết của Timothy Treadwell – một người có niềm đam mê mãnh liệt với những chú gấu xám Bắc Mỹ. Bộ phim đi lần theo từng bước chân của ông trong suốt chặng đường dài ông sống và tiếp xúc với loài gấu hung tợn này trước khi bản thân mình và bạn gái bị chính những con gấu giết chết và ăn thịt vào năm 2003.

Trao Giọng Nói
Trao Giọng Nói
Giving Voice

Trao Giọng Nói

Giving Voice

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Sáu học sinh diễn viên đầy tham vọng tham gia diễn thử cho Cuộc thi Kịch độc thoại August Wilson danh giá, mà đỉnh điểm là vòng chung kết hấp dẫn trên sân khấu Broadway.

Đàn Sư Tử Khét Tiếng Nhất Châu Phi
Đàn Sư Tử Khét Tiếng Nhất Châu Phi
Brothers In Blood: The Lions Of Sabi Sand

Đàn Sư Tử Khét Tiếng Nhất Châu Phi

Brothers In Blood: The Lions Of Sabi Sand

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

kể về chuyến phiêu lưu kì diệu của một bầy đàn khét tiếng bậc nhất châu Phi: nhóm sáu con sư tử cái sát thủ. Hơn 16 năm trở lại đây, những con sư tử này được quay phim, chụp ảnh lại bởi những người chuyên nghiệp và cả nghiệp dư khi họ thấy chúng

Thuyết Minh
Chim Ưng Bơ Đậu Phộng
Chim Ưng Bơ Đậu Phộng
The Peanut Butter Falcon

Chim Ưng Bơ Đậu Phộng

The Peanut Butter Falcon

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

câu chuyện nhỏ mà có võ của cậu thanh niên với hội chứng Down đã chinh phục các nhà phê bình lẫn khán giả. Mang một câu chuyện phiêu lưu phong cách Mark Twain hiện đại, phim kể về Zak cậu thanh niên với hội chứng Down - đã chạy trốn khỏi bệnh viện để theo đuổi ước mơ trở thành một vận động viên đấu vật.

Xưởng Tái Chế
Xưởng Tái Chế
Micmacs

Xưởng Tái Chế

Micmacs

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

câu chuyện hài hước xoay quanh kế hoạch trả thù của anh chàng lang thang người Pháp - Bazil. Do tình cờ bị trúng đạn vào đầu trong một cuộc đụng độ xã hội đen, Bazil trở thành người thất nghiệp lang thang không nhà cửa. Anh lên kế hoạch trả thù hai tên trùm buôn bán vũ khí, những người mà công việc của chúng đã gieo rắc sự đau khổ lên rất nhiều người khác.

lãnh địa tối cao, xem phim lãnh địa tối cao, download lãnh địa tối cao, xem online lãnh địa tối cao hd, xem lãnh địa tối cao nhanh, tai phim lãnh địa tối cao, the covenant, xem phim the covenant, download the covenant, xem online the covenant hd, xem the covenant nhanh, tai phim the covenant, steven strait, laura ramsey, sebastian stan, taylor kitsch, chace crawford, toby hemingway, jessica lucas

Xem Phim Lãnh Địa Tối Cao - The Covenant Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1692 tại khu định cư ipswich bang massachusetts các thành viên của 5 gia đình có những sức mạnh ma thuật khác thường đã lập thành một hội kín họ che dấu thân phận và khả năng siêu nhiên của mình để tránh khỏi sự truy sát của mọi người tuy nhiên một gia đình nọ vì tham lam giành thêm quyền lực nên đã bị khai trừ khỏi hội nhiều năm trôi qua tung tích về các dòng họ này dần biến mất khỏi cõi trần không một ai biết được con cháu của họ đang ở đâu và làm gìlãnh địa tối cao,xem phim lãnh địa tối cao,download lãnh địa tối cao,xem online lãnh địa tối cao hd,xem lãnh địa tối cao nhanh,tai phim lãnh địa tối cao,the covenant,xem phim the covenant,download the covenant,xem online the covenant hd,xem the covenant nhanh,tai phim the covenant,steven strait,laura ramsey,sebastian stan,taylor kitsch,chace crawford,toby hemingway,jessica lucas
Phím TắtHành Động
EnterDừng hoặc phát phim
SpaceDừng hoặc phát phim
Phím LBật hoặc tắt đèn khi xem phim
Phím SBật hoặc thoát full màn hình
Phím DDownload tập phim hiện tại
Phím PXem lại tập phim trước
Phím NXem tiếp tập phim sau
Phím MBật hoặc tắt âm thanh
Phím Up và DownTăng hoặc giảm 10% âm lượng
Phím Right và LeftXem tới hoặc lùi 5 giây
Phím 0 tới 9Nhảy tới X% của phim