Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
What Comes Around - Amy Redford
What Comes Around
Amy Redford

What Comes Around

Amy Redford

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

In this immersive thriller directed by Amy Redford, a young love affair becomes a menacing game of cat and mouse. Nothing and no one are as they seem.

Manodrome - John Trengove
Manodrome
John Trengove

Manodrome

John Trengove

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

một tài xế Uber và một vận động viên thể hình đầy tham vọng, người bị đưa vào một giáo phái nam tính theo chủ nghĩa tự do và mất đi khả năng nắm bắt thực tế khi những ham muốn bị kìm nén của anh được đánh thức.

Bỗng Dưng Được Yêu - Love My Scent
Bỗng Dưng Được Yêu
Love My Scent

Bỗng Dưng Được Yêu

Love My Scent

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

ChangSoo một người đàn ông có vẻ ngoài giản dị, cuộc sống luôn đối xử tệ với anh, anh chưa bao giờ thực sự trải nghiệm một mối tình lãng mạn viên mãn

Rustin - George C. Wolfe
Rustin
George C. Wolfe

Rustin

George C. Wolfe

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

đối mặt với tình trạng phân biệt chủng tộc và kỳ thị người đồng tính, nhà hoạt động Bayard Rustin giúp thay đổi dân quyền bằng cách tổ chức cuộc tuần hành năm 1963 ở Washington.

Thuyết Minh
Đường Cùng - Hopeless
Đường Cùng
Hopeless

Đường Cùng

Hopeless

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

kể về Yeon-gyu 17 tuổi sinh ra ở nơi này và chưa bao giờ đến nơi nào khác. Trong khi chịu đựng bạo lực liên tục do cha dượng gây ra, anh tiết kiệm tiền với hy vọng duy nhất được chuyển đến Hà Lan cùng mẹ.

Những Ngày Khó Khăn - Hard Days
Những Ngày Khó Khăn
Hard Days

Những Ngày Khó Khăn

Hard Days

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2023

Ko Gun Su, anh là thám tử và câu chuyện bắt đầu khi anh phóng xe nhanh để tham gia tang lễ của mẹ mình thì đột nhiên tông phải một người đi bộ. Anh phải tìm cách che giấu hành vi của mình

May December - Todd Haynes
May December
Todd Haynes

May December

Todd Haynes

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Twenty years after their notorious tabloid romance gripped the nation, a married couple buckles under pressure when an actress arrives to do research for a film about their past.

Your Lucky Day - Dan Brown
Your Lucky Day
Dan Brown

Your Lucky Day

Dan Brown

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

After a dispute over a winning lottery ticket turns into a deadly hostage situation, the witnesses must decide exactly how far theyll go, and how much blood theyre willing to spill, for a cut of the $156 million.

Trúng Tà - Headless
Trúng Tà
Headless

Trúng Tà

Headless

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

vào thời kỳ Trung Hoa Dân quốc, kể về Mục Nguyên khi đang đối diện với cái chết thì trong trí óc của anh ta tự tưởng tượng ra một bản thân mới là cảnh sát Triệu Nhân.

Khu Phố Geylang - Geylang
Khu Phố Geylang
Geylang

Khu Phố Geylang

Geylang

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nước Khác Năm: 2023

Một đêm của dục vọng, xấu hổ, dối trá và bạo lực đan xen những câu chuyện được gói trong một mạng lưới kiên cường dưới ánh đèn đỏ ôi thiu của GEYLANG bên dưới vẻ bóng bẩy của Singapore hiện đại.

(Tập 4/6)

Soundtrack #2 - 사운드트랙 #2
Soundtrack #2
사운드트랙 #2

Soundtrack #2

사운드트랙 #2

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

When Hyeon-Seo (Keum Sae-Rok) and Su-Ho (Noh Sang-Hyun) were university students, they met while playing for a music band as the vocalist and keyboardist and fell in love. For years, they spent most of their time together

Saltburn - Emerald Fennell
Saltburn
Emerald Fennell

Saltburn

Emerald Fennell

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

một bộ phim kinh dị tâm lý hài đen năm 2023 do Emerald Fennell viết kịch bản, đạo diễn và đồng sản xuất. Với sự tham gia của Barry Keoghan, Jacob Elordi, Rosamund Pike, Richard E.

Naga - Meshal Al Jaser
Naga
Meshal Al Jaser

Naga

Meshal Al Jaser

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Bị mắc kẹt trên sa mạc sau bữa tiệc bí mật, người phụ nữ trẻ nọ phải vượt qua con lạc đà đầy thù hằn và nhiều điều tệ hơn nữa để về nhà trước giờ giới nghiêm.

Đặc Vụ Tự Do - Freelance
Đặc Vụ Tự Do
Freelance

Đặc Vụ Tự Do

Freelance

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

câu chuyện của Mason, một cựu đặc vụ tài ba, và Claire, một nữ phóng viên. Cả hai cùng nhau thực hiện nhiệm vụ hộ tống Tổng thống Juan Vene

(Tập 8/8)

Phi Vụ Triệu Đô - Berlin
Phi Vụ Triệu Đô
Berlin

Phi Vụ Triệu Đô

Berlin

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Nước Khác Năm: 2023

Thời huy hoàng, Berlin và băng nhóm quy tụ ở Paris để thực hiện một trong những kế hoạch lớn nhất từ trước đến nay của anh ta: trộm trang sức trị giá 44 triệu euro trong một đêm.

Thuyết Minh
Ma Lang Thang 2 - Hocus Pocus 2
Ma Lang Thang 2
Hocus Pocus 2

Ma Lang Thang 2

Hocus Pocus 2

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

Năm 1653 Salem, Massachusetts , Mục sư Traske trục xuất Winifred Sanderson, 16 tuổi, sau khi cô ‘bất chấp quyền lực nhà thờ’ bằng cách từ chối kết hôn với John Pritchett. Thay vì phải xa hai chị em Mary và Sarah, “Winnie” đưa họ đến một khu rừng gần đó.

(Tập 36/36)

Anh Cũng Có Ngày Này - My Boss
Anh Cũng Có Ngày Này
My Boss

Anh Cũng Có Ngày Này

My Boss

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

kể về Tiền Hằng (do Trần Tinh Húc thủ vai), anh là một ông chủ đẹp trai và anh có nghiệp vụ nghề nghiệp luật sư rất giỏi. Còn nữ chính Thành Dao (do Chương Nhược Nam thủ vai) là một cô sinh viên học trường luật mới ra trường.

Thuyết Minh
Thợ Săn Hoang Mạc - Badland Hunters
Thợ Săn Hoang Mạc
Badland Hunters

Thợ Săn Hoang Mạc

Badland Hunters

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Thợ Săn Hoang Mạc: Sau trận động đất đầy chết chóc biến Seoul thành vùng đất hoang vô pháp, người thợ săn dũng cảm nọ gấp rút hành động để giải cứu cô thiếu nữ bị tay bác sĩ điên bắt cóc.

(Tập 10/??)

Meiji Gekken: 1874 - 明治撃剣-1874-
Meiji Gekken: 1874
明治撃剣-1874-

Meiji Gekken: 1874

明治撃剣-1874-

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Shizuma Orikasa, một cựu samurai của tộc Aizu, đã từ bỏ thanh kiếm, cởi bỏ búi tóc và làm nghề lái xe kéo ở Tokyo, nhưng anh vẫn giữ được những kỹ năng kiếm thuật gây chấn động quân đội chính phủ trong Chiến tranh Boshin

Thuyết Minh
Tây Trang Bạo Đồ - Desperado
Tây Trang Bạo Đồ
Desperado

Tây Trang Bạo Đồ

Desperado

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Nhiều năm trước, Chu Khắc một mình đột nhập vào hang ổ của băng đảng xã hội đen để giải cứu anh trai Bano, nhưng cuối cùng lại bị bắt và giam giữ. Nhiều năm trôi qua, sau khi ra tù, Chu Khắc sống một cuộc sống thoải mái ở thành phố với biệt danh Lý Phi.