Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Truy Hồi Ký Ức - Regression
Truy Hồi Ký Ức
Regression

Truy Hồi Ký Ức

Regression

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Một thám tử điều tra vụ án người cha bị buộc tội dù không nhớ gì về tội ác của ông ta. Trong khi phỏng vấn cô con gái, vị thám tử nhận ra mọi thứ không hề đơn giản. Càng đi sâu vào chân tướng vụ việc, anh phát hiện ra sự thật khủng khiếp hơn rất nhiều so với bề mặt.

(Tập 12/12)

Souten No Ken 2 - Fist Of The Blue Sky: Re:genesis
Souten No Ken 2
Fist Of The Blue Sky: Re:genesis

Souten No Ken 2

Fist Of The Blue Sky: Re:genesis

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

A mysterious man known as "the King of Death" roams the streets of pre-war Shanghai in this action-packed prequel to Fist of the North Star. Shanghai in the 1930s is a dangerous place. Foreign governments and Chinese factions have carved the city into different quarters, each with its own laws and government, and all rife with corruption.

(Tập 56/56)

Thuyết Minh
Thục Sơn Chiến Kỷ - The Legend Of Zu
Thục Sơn Chiến Kỷ
The Legend Of Zu

Thục Sơn Chiến Kỷ

The Legend Of Zu

Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

Phái Côn Luân trước giờ vẫn được coi là danh môn chính phái đệ nhất trong giang hồ, đứng đầu võ lâm trong bao nhiêu năm. Chưởng môn Lý Cảnh Thiên vì bảo vệ toàn thiên hạ, ngăn không cho Lục Bào lão tổ cướp lấy Huyết tinh thạch đã mang Huyết tinh thạch nhập vào thân thể Đinh Ẩn

Tokyo Shoujo - Tokyo Girl
Tokyo Shoujo
Tokyo Girl

Tokyo Shoujo

Tokyo Girl

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2008

Cô, một nữ sinh trung học 16 tuổi, còn trẻ con, còn ngang bướng với mẹ, còn hay cáu gắt. Cô phản đối và khó chịu khi mẹ cô đề cập chuyện tái hôn với một người đàn ông khác. Còn anh là một sinh viên ngành văn đang trăn trở về nghề nghiệp, về tương lai. Anh mong muốn có thể khẳng định thực lực của mình để cha anh công nhận anh. Dòng đời xô đẩy hai con người đó đến với nhau.

(Tập 1/12)

Teekyuu 8 - Teekyu 8
Teekyuu 8
Teekyu 8

Teekyuu 8

Teekyu 8

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

Một đống chuyện hài về những cô gái trong CLB Tennis nhưng lại không biết chơi tenis

Tri Kỷ - Sidekick
Tri Kỷ
Sidekick

Tri Kỷ

Sidekick

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Một người cha kể cho đứa con trai của mình một câu chuyện về một nhân vật tùy tùng trước lúc ngủ để cố gắng truyền đạt một bài học ý nghĩa về cuộc sống. Kể về một siêu anh hùng chống lại ác nhân.... nhưng câu chuyện không chỉ là như vậy

(Tập 16/26)

Tokyo Underground - 東京アンダーグラウンド
Tokyo Underground
東京アンダーグラウンド

Tokyo Underground

東京アンダーグラウンド

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2002

Nằm phía bên dưới thủ đô Toyko, có tồn tại một thế giới vô cùng rộng lớn và chưa ai từng biết, được gọi là Thế Giới Ngầm. Ở đó mọi người đều sở hữu một sức mạnh điều khiển nguyên tố, là những người có khả năng kiểm soát được các nguyên tố : Lửa, nước, sét, từ tính, băng v.v.

(Tập 45/45)

Thuyết Minh
Lộc Đỉnh Ký - The Duke Of Mount Deer
Lộc Đỉnh Ký
The Duke Of Mount Deer

Lộc Đỉnh Ký

The Duke Of Mount Deer

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1998

Câu chuyện xoay quanh một nhân vật chính thủ đoạn, gian manh vô học thức và lười biếng tên gọi Vi Tiểu Bảo. Bảo là con của Vi Xuân Hoa kỹ nữ tại Lệ Xuân Viện, một nhà chứa tại Dương Châu. Ngay cả Vi Xuân Hoa cũng không biết cha của gã là ai, chỉ đặt tên gã là Tiểu Bảo, sau này có người hỏi tới thì gã lấy họ mẹ

Khởi Nguyên Kỳ Diệu - Everything, Everything
Khởi Nguyên Kỳ Diệu
Everything, Everything

Khởi Nguyên Kỳ Diệu

Everything, Everything

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Một cô gái 17 tuổi tên là Madeline Whittier mắc một chứng bệnh hiếm gặp khiến cho cô ấy phải ở trong căn nhà được lọc không khí 24/7. Cả cuộc đời cô ấy về cơ bản chỉ có sách, mẹ cô ấy, và Carla (y tá của cô ấy). Một ngày, một chiếc xe tải tấp vào nhà hàng xóm. Cô ấy thấy Olly.

(Tập 12/12)

Tokyo Ghoul:re - Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:re
Tokyo Ghoul:re
Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:re

Tokyo Ghoul:re

Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:re

Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

Đã hai năm trôi qua kể từ cuộc đột kích của CCG trên Anteiku. Mặc dù khí quyển ở Tokyo đã thay đổi mạnh do ảnh hưởng của CCG, ghoul vẫn tiếp tục gây ra vấn đề khi họ bắt đầu thận trọng, đặc biệt là tổ chức khủng bố Aogiri Tree, người thừa nhận mối đe dọa ngày càng tăng của CCG đối với sự tồn tại của họ.

(Tập 16/16)

Thông Linh Phi - Psychic Princess
Thông Linh Phi
Psychic Princess

Thông Linh Phi

Psychic Princess

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

Sư phụ nói vận mệnh không phải do trời định, vận mệnh là do tự mình nỗ lực mà thay đổi. Cho nên ta không tin vận mệnh là do trời định ~ Ta chỉ tin vào bản thân, ta là ngời mà không ai có thể kiểm soát.

(Tập 24/24)

Ký Ức Độc Quyền - Exclusive Memory
Ký Ức Độc Quyền
Exclusive Memory

Ký Ức Độc Quyền

Exclusive Memory

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

Bằng tiến sĩ. Ứng cử viên Vật lý Mộ Thừa Hòa bắt một sinh viên năm thứ ba bằng tiếng Anh Tiết Đồng gian lận trong một kỳ thi. Khi anh ta thậm chí còn trở thành giáo viên thay thế trong khóa học tự chọn của mình và làm cho cô ấy học với anh ấy sau giờ học, Tiết Đồng trở nên căm ghét anh ta.

(Tập 30/30)

Phi Hổ Lôi Đình Cực Chiến - Flying Tiger 2
Phi Hổ Lôi Đình Cực Chiến
Flying Tiger 2

Phi Hổ Lôi Đình Cực Chiến

Flying Tiger 2

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

1 biệt đội đặc biệt tinh nhuệ có biệt tài bắn tỉa chính xác, được đào tạo khắt khe nhất để tiêu diệt những tên tội phạm nguy hiểm nên tình tiết trong phim sẽ vô cùng kịch tính hấp dẫn đến ngẹt thở.

(Tập 130/??)

Thư Linh Ký - Shu Ling Ji
Thư Linh Ký
Shu Ling Ji

Thư Linh Ký

Shu Ling Ji

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

Tại Doanh Châu giới, bách gia chư tử, Đường thi Tống từ, đều có thư linh. Thư linh Cố Thất Tuyệt tỉnh lại từ "Ba trăm bài thơ Đường", cưỡi thần thú Sơn Hải Kinh, cùng Nhạc Ngũ Âm nỗ lực học nhạc nuôi sống bản thân và các muội muội, bước lên con đường tìm kiếm đánh thức những thư linh khác

Thuyết Minh
Phi Vụ Tốc Độ - Drive
Phi Vụ Tốc Độ
Drive

Phi Vụ Tốc Độ

Drive

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2019

Kẻ trộm khét tiếng hợp tác với tay đua đường phố trong phi vụ lớn liên quan đến trò lừa gạt công phu nhắm đến giới quan chức, những kẻ đang che đậy nhiều bí mật bẩn thỉu.

(Tập 12/12)

In/spectre - Kyokou Suiri
In/spectre
Kyokou Suiri

In/spectre

Kyokou Suiri

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2020

Khi còn là một cô bé, Kotoko đã bị youkai bắt cóc. Những youkai này đã biến cô thành kẻ trung gian mạnh mẽ giữa hai thế giới, nhân – yêu. Nhưng sức mạnh nào thì cũng phải trả cái giá đắt cho nó, một con mắt và một cái chân chính là cái giá mà Kotoko phải trả

Thuyết Minh
Kỳ Nghỉ Tồi Tệ - Becky
Kỳ Nghỉ Tồi Tệ
Becky

Kỳ Nghỉ Tồi Tệ

Becky

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Cuối tuần của một thiếu nữ tại một ngôi nhà bên hồ với cha cô đã trở nên tồi tệ hơn khi một nhóm tội phạm tàn phá cuộc sống của họ.

(Tập 12/12)

Thuyết Minh
Mục Kích Phi Thường - Crimson River
Mục Kích Phi Thường
Crimson River

Mục Kích Phi Thường

Crimson River

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

một vụ án sát hại một thiếu nữ trẻ chưa tìm ra chân tướng. 20 năm sau, một vụ án tương tự xảy ra khiến cả thành phố sống trong hoang mang lo sợ. Sơn Phong, 20 năm trước từng là nhân chứng của vụ án trước đó, nay trở về với tư cách là một cảnh sát thụ lý vụ án vừa xảy ra

(Tập 13/13)

Thuyết Minh
Phi Vụ Triệu Đô - Money Heist
Phi Vụ Triệu Đô
Money Heist

Phi Vụ Triệu Đô

Money Heist

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Tám tên cướp khống chế các con tin trong Xưởng in tiền Hoàng gia Tây Ban Nha trong khi kẻ chủ mưu thao túng cảnh sát để thực hiện kế hoạch của hắn.

(Tập 8/8)

Thuyết Minh
Ký Ức Tuổi 18 - Live On
Ký Ức Tuổi 18
Live On

Ký Ức Tuổi 18

Live On

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2020

Baek Ho Rang (Jung Da Bin thủ vai) với sự nổi tiếng ở trong thời kỳ đỉnh cao nên không xem ai ra gì và để tìm ra kẻ nặc danh đã vạch trần quá khứ của mình mà vào làm trong đài truyền hình của Go Eun Taek (Hwang Min Hyun đảm nhận). Live On lúc này mở ra một câu chuyện hài hước lãng mạn.