Xác Ướp Phục Sinh - The Mummy Resurrected Việt Sub (2014)RSS Xác Ướp Phục Sinh - The Mummy Resurrected Việt Sub (2014)
Xác Ướp Phục Sinh - The Mummy Resurrected
Diễn viên: Lauren Bronleewe, Elizabeth Friedman, Bailey Gaddis
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm các nhà khảo cổ học phát hiện ra một xác ướp cổ đại, họ đã gây ra một lời nguyền chết người từ ngôi mộ vĩnh cửu.
Hộp Nhạc Ma Quái The Music Box.Diễn Viên: Antonio Lujak,Fiona Whitelaw,Antonella Salvucci

Hộp Nhạc Ma Quái The Music BoxThuyết Minh Năm: 2018

Sophie và dì Annabelle bước vào một căn nhà lớn, kỳ quái, nơi Sophie khai quật một chiếc hộp gỗ bị khóa với một biểu tượng kỳ lạ được vẽ trên đó. Mỗi lần hộp nhạc phát lại giai điệu lạnh lùng đáng kinh ngạc, Sophie càng bị ảnh hưởng đến hành vi và sức khỏe.

Ăn Tươi Nuốt Sống Devoured.Diễn Viên: Marta Milans,Kara Jackson,Bruno Gunn

Ăn Tươi Nuốt Sống DevouredViệt Sub Năm: 2012

Lourdes là một người mẹ độc thân đã để lại con trai của cô với bà ngoại (mẹ cô ) ở Mexico và tới New York để làm việc. Cô ấy cần phải kiếm được càng nhiều tiền càng tốt để gửi về nhà như con trai bà bị bệnh và được cần phẫu thuật. Vì vậy, Lourdes làm tại một nhà hàng cao cấp, Cô kiếm được mức lương tối thiểu và điều duy nhất mà giữ đi của cô là con trai của mình với người mà cô nói chuyện với tất cả các đêm. Nhưng nơi cô làm việc, mọi thứ không như vẻ bề ngoài

Nghi Lễ Tế Thần The Ritual.Diễn Viên: Rafe Spall,Arsher Ali,Robert James,Collier

Nghi Lễ Tế Thần The RitualViệt Sub Năm: 2017

về một nhóm 4 người bạn đi vào rừng làm lễ tưởng nhớ một người bạn đã bị giết. Nhưng một mối nguy hiểm khôn lường đang rình rập mà những người trong nhóm bọn họ không hề biết...!

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng Get Outta Here.Diễn Viên: Tyraughn Barnett,Michael Gutschmidt,Tiffani Hayes

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng Get Outta HereThuyết Minh Năm: 2015

Trong một công trình xây dựng dưới mặt trăng đầy đủ, công nhân xây dựng đào quá sâu và vô tình thức dậy Joe, một ma cà rồng mà đã được nằm dưới đất cho một thế kỷ. Lóa mắt bởi sự sống động của một thành phố hiện đại vào ban đêm, Joe đi lang thang xung quanh và chạy vào Apple, một cô gái bỏ rơi lên kế hoạch giết mình.

Unknown2020-09-26 15:27:24

Xác Ướp Phục Sinh - The Mummy Resurrected Việt Sub (2014)

một nhóm các nhà khảo cổ học phát hiện ra một xác ướp cổ đại họ đã gây ra một lời nguyền chết người từ ngôi mộ vĩnh cửuxác ướp phục sinh,xem phim xác ướp phục sinh,download xác ướp phục sinh,xem online xác ướp phục sinh hd,xem xác ướp phục sinh nhanh,tai phim xác ướp phục sinh,the mummy resurrected,xem phim the mummy resurrected,download the mummy resurrected,xem online the mummy resurrected hd,xem the mummy resurrected nhanh,tai phim the mummy resurrected,lauren bronleewe,elizabeth friedman,bailey gaddis