Wallace Và Gromit: Kỳ Nghỉ Ở Mặt Trăng - A Grand Day Out With Wallace And Gromit Việt Sub (1989)RSS Wallace Và Gromit: Kỳ Nghỉ Ở Mặt Trăng - A Grand Day Out With Wallace And Gromit Việt Sub (1989)
Wallace Và Gromit: Kỳ Nghỉ Ở Mặt Trăng - A Grand Day Out With Wallace And Gromit
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Wallace và Gromit đã hết pho mát và đây là lý do tuyệt vời cho bộ đôi hoạt hình. Họ quyết định chọn kỳ nghỉ của mình trên mặt trăng... Ở đây, như mọi người đều biết, có rất nhiều pho mát.
Hành Trình Cuộc Sống My Life As A Zucchini.Diễn Viên: Gaspard Schlatter,Sixtine Murat,Paulin Jaccoud,Michel Vuillermoz

Hành Trình Cuộc Sống My Life As A ZucchiniViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên cuốn tiểu thuyết mang tên Autobiographie d’une courgette, phim kể về cậu bé tên Zucchini. Sau cái chết bất ngờ của mẹ, Zucchini bị ép chuyển đến một ngôi nhà tình thương. Ở đây, cậu bé làm quen với những người bạn cũng có cuộc đời bi kịch.

Phép Thuật Kỳ Lạ Strange Magic.Diễn Viên: Gary Rydstrom

Phép Thuật Kỳ Lạ Strange MagicThuyết Minh Năm: 2015

Phép Thuật Kỳ Lạ, một bộ phim hoạt hình 3d do hãng Disney sản xuất được đạo diễn Gary Rydstrom phụ trách thực hiện. Bộ phim thuộc thể loại nhạc kịch, khán giả sẽ được phiêu lưu vào một thế giới thần tiên với muôn vàn sắc màu và điều đặc biệt là luôn có sự hiện điện của âm nhạc.

Quái Vật Hồ Loch Ness The Ballad Of Nessie.Diễn Viên: Billy Connolly,Kevin Deters

Quái Vật Hồ Loch Ness The Ballad Of NessieViệt Sub Năm: 2011

Lấy bối cảnh cao nguyên xanh xinh đẹp của Scotland, The Ballad of Nessie là câu chuyện cổ tích kỳ lạ đầy màu sắc về một con quái vật hồ Loch Ness rất thân thiện tên là Nessie. Câu chuyện tập trung vào việc vì sao cô nàng quái vật Nessie và người bạn tốt nhất là chú vịt cao su MacQuack đã phải chuyển đến sống ở khu đồng hoang mà họ gọi là nhà.

Unknown2016-12-16 03:59:09

Wallace Và Gromit: Kỳ Nghỉ Ở Mặt Trăng - A Grand Day Out With Wallace And Gromit Việt Sub (1989)

wallace và gromit đã hết pho mát và đây là lý do tuyệt vời cho bộ đôi hoạt hình họ quyết định chọn kỳ nghỉ của mình trên mặt trăng ở đây như mọi người đều biết có rất nhiều pho mátwallace và gromit,kỳ nghỉ ở mặt trăng,xem phim wallace và gromit,kỳ nghỉ ở mặt trăng,download wallace và gromit,kỳ nghỉ ở mặt trăng,xem online wallace và gromit,kỳ nghỉ ở mặt trăng hd,xem wallace và gromit,kỳ nghỉ ở mặt trăng nhanh,tai phim wallace và gromit,kỳ nghỉ ở mặt trăng,a grand day out with wallace and gromit,xem phim a grand day out with wallace and gromit,download a grand day out with wallace and gromit,xem online a grand day out with wallace and gromit hd,xem a grand day out with wallace and gromit nhanh,tai phim a grand day out with wallace and gromit