Vương Quốc Ảo Diệu - Nathans Kingdom Việt Sub (2020)RSS Vương Quốc Ảo Diệu - Nathans Kingdom Việt Sub (2020)
Vương Quốc Ảo Diệu - Nathans Kingdom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim về gã tự kỷ Nathan và cô em gái nghiện ngập đi tìm kiếm một vương quốc chỉ có trong cơn phê.
Du Hành Giữa Các Vì Sao 1 Star Trek: The Motion Picture.Diễn Viên: William Shatner,Leonard Nimoy,Deforest Kelley,James Doohan,George Takei,Majel Barrett

Du Hành Giữa Các Vì Sao 1 Star Trek: The Motion PictureViệt Sub Năm: 1979

bối cảnh vào năm 2217 khi V’Ger - một thực thể có khả năng phá huỷ rất lớn từ không gian bay đến Trái đất, đe dọa sự sống của hành tinh chúng ta. Phi hành đoàn điều khiển con tàu vũ trụ USS Enterprise do Đô đốc Kirk chỉ huy có nhiệm vụ phải ngăn chặn và loại bỏ mối đe dọa này.

Black Adam Dc Comics.Diễn Viên: William Shatner,Leonard Nimoy,Deforest Kelley,James Doohan,George Takei,Majel Barrett

Black Adam Dc ComicsThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện gần 5.000 năm sau khi anh ta được ban cho sức mạnh toàn năng của các vị thần Ai Cập - và bị cầm tù nhanh chóng - Black Adam được giải thoát khỏi ngôi mộ trần gian của mình, sẵn sàng giải phóng hình thức công lý độc nhất của anh ta trên thế giới hiện đại.

Siêu Nhân Vô Hình The Invisible Superman.Diễn Viên: Anjelica Huston,Raul Julia,Christopher Lloyd

Siêu Nhân Vô Hình The Invisible SupermanViệt Sub Năm: 2023

Ở một quốc gia Đông Nam Á tên Tân Gia, Bành Đại Tường là một thanh niên của thời đại mới. Anh ta là một người trẻ không mấy quan tâm đến cuộc sống xung quanh và dành phần lớn thời gian của mình nằm lì trên giường.

Hộp Đen Black Box.Diễn Viên: Anjelica Huston,Raul Julia,Christopher Lloyd

Hộp Đen Black BoxViệt Sub Năm: 2020

Hộp Đen kể về một người đàn ông đấu tranh để lấy lại trí nhớ sau khi sống sót sau một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc. Tuyệt vọng trở lại con người cũ trong khi cố gắng nuôi dạy con gái, anh nhận được một phương pháp điều trị thử nghiệm giúp anh khám phá quá khứ mà đột nhiên cảm thấy quá đen tối để là của riêng anh.

Unknown2024-05-18 16:02:11

Vương Quốc Ảo Diệu - Nathans Kingdom Việt Sub (2020)

chuyện phim về gã tự kỷ nathan và cô em gái nghiện ngập đi tìm kiếm một vương quốc chỉ có trong cơn phêvương quốc ảo diệu,xem phim vương quốc ảo diệu,download vương quốc ảo diệu,xem online vương quốc ảo diệu hd,xem vương quốc ảo diệu nhanh,tai phim vương quốc ảo diệu,nathans kingdom,xem phim nathans kingdom,download nathans kingdom,xem online nathans kingdom hd,xem nathans kingdom nhanh,tai phim nathans kingdom