Vua Nhân Bản - King Of Clones Việt Sub (2023)RSS Vua Nhân Bản - King Of Clones Việt Sub (2023)
Vua Nhân Bản - King Of Clones
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ nghiên cứu nhân bản người mang tính đột phá đến màn sụp đổ tai tiếng, bộ phim tài liệu này kể câu chuyện ly kỳ về nhà khoa học khét tiếng nhất Hàn Quốc.
Con Gấu The Bear

Con Gấu The BearViệt Sub Năm: 1988

nói về chú gấu mồ côi và một con gấu đực bị con người rượt đuổi hòng lấy bộ da. Trong phim, mỗi con vật đều có tiếng nói và cảm xúc riêng, rất thật. Bạn sẽ không hối tiếc vì mình đã xem hết bộ phim này nếu là một người yêu mến động vật.

Thợ Săn Tiền Thưởng Domino.Diễn Viên: Keira Knightley,Mickey Rourke,Édgar Ramírez,Delroy Lindo,Monique,Mena Suvari

Thợ Săn Tiền Thưởng DominoViệt Sub Năm: 2005

câu chuyện có thật về con gái tài tử Laurel Harvey là Domino, một người mẫu cho tập đoàn Ford nổi tiếng, nhưng cô đã từ bỏ cuộc sống phồn hoa này ở Beverley Hills để trở thành một người săn lùng tội phạm_bounty hunter. Trong phim Domino, Keira Knightley vào vai Domino Harvey, một nhân vật có tiếng tăm trong xã hội Hollywood trở thành kẻ đi săn hào phóng

Băng Cướp Xinh Đẹp Bandidas.Diễn Viên: Penélope Cruz,Salma Hayek,Steve Zahn,Dwight Yoakam,Denis Arndt,Audra Blaser

Băng Cướp Xinh Đẹp BandidasViệt Sub Năm: 2006

Hai cô gái bị đẩy vào cảnh bần cùng khi ruộng đất của họ bị một trùm tài phiệt dùng vũ lực cướp đoạt. Không còn gì để hy vọng, họ buộc phải đi cướp các ngân hàng của tay trùm để giúp đỡ những người cùng cảnh ngộ và đòi lại công lý cho gia đình.

Eo Biển Xanh The Blue Lagoon.Diễn Viên: Penélope Cruz,Salma Hayek,Steve Zahn,Dwight Yoakam,Denis Arndt,Audra Blaser

Eo Biển Xanh The Blue LagoonViệt Sub Năm: 1980

Emmeline và Richard là 2 đứa trẻ cùng đi trên 1 con tàu, sau đó 1 tai nạn xảy ra và tàu bị cháy cả 2 được ông lão đầu bếp làm trên con tàu đưa lên 1 chiếc thuyền nhỏ nên thoát chết, sau đó cả 3 trôi dạt vào một hòn đảo hoang và bắt đàu 1 cuộc sống mới.

Unknown2023-06-26 14:49:50

Vua Nhân Bản - King Of Clones Việt Sub (2023)

từ nghiên cứu nhân bản người mang tính đột phá đến màn sụp đổ tai tiếng bộ phim tài liệu này kể câu chuyện ly kỳ về nhà khoa học khét tiếng nhất hàn quốcvua nhân bản,xem phim vua nhân bản,download vua nhân bản,xem online vua nhân bản hd,xem vua nhân bản nhanh,tai phim vua nhân bản,king of clones,xem phim king of clones,download king of clones,xem online king of clones hd,xem king of clones nhanh,tai phim king of clones