Truy Đuổi Tội Phạm - Narc Việt Sub (2002)RSS Truy Đuổi Tội Phạm - Narc Việt Sub (2002)
Truy Đuổi Tội Phạm - Narc
Diễn viên: Ray Liotta, Jason Patric, Chi Mcbride
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: When the trail goes cold on a murder investigation of a policeman an undercover narcotics officer is lured back to the force to help solve the case.
Cuộc Chiến Sống Còn Battle For Skyark

Cuộc Chiến Sống Còn Battle For SkyarkViệt Sub Năm: 2015

Trong tương lai không xa, trái đất bị huỷ hoại và trở thành đống đổ nát, hoang tàn và bị thống trị bởi một giống loài bí mật. Con người phải di cư lên Skyark, một thành phố nhân tạo lơ lửng trên không trung. Khi dân số ngày càng đông đúc, Skyark trở thành nơi chỉ dành cho những kẻ giàu có, quyền lực, còn người nghèo yếu và bệnh tật thì bị đày xuống trái đất.

Hành Trình Tìm Lại Ký Ức Memento.Diễn Viên: Guy Pearce,Carrie Anne Moss,Joe Pantoliano

Hành Trình Tìm Lại Ký Ức MementoViệt Sub Năm: 2000

Đây là câu chuyện về một người đàn ông có bộ nhớ bị tổn thương cứ theo đuổi một tên giết người mà anh cũng không biết chắc hắn là ai. Anh nhớ rất rõ mọi chi tiết của mọi sự kiện diễn ra trước lúc anh bị chấn thương. Nhưng kể từ cái đêm định mệnh đó, anh không tài nào nhớ được những người anh gặp hay những điều anh làm. Ai là bạn? Ai là thù? Sự thật ở đâu? Đó là những câu hỏi mà anh cố tìm lời giải đáp. Nhưng dường như càng cố tìm hiểu, anh càng lạc lối trong một mê cung đầy bất trắc và bất ngờ.

Bản Sắc Anh Hùng A Better Tomorrow.Diễn Viên: Joo Jin Mo,Song Seung Hun,Kim Kang Woo

Bản Sắc Anh Hùng A Better TomorrowViệt Sub Năm: 2010

Kim Hyuk (Joo Jin-Mo) cùng với đàn em tựa như huynh đệ Lee Young Chun (Song Seung-Heon) là tay anh chị có máu mặt ở vùng cảng Busan.  Mặc dù mang dáng dấp của một tay xã hội đen chuyên buôn hàng quốc cấm nhưng thật ra tận sâu trong lòng Kim Huyk vẫn không nguôi nỗi đau vì đã để thất lạc người em trai duy nhất trong khi vượt biên từ miền Bắc vào miền Nam là Kim Chul (Kim Kang-Woo)Khi Kim Chul vẫn đang bị cầm tù về tội vượt biên, thì Kim Hyuk cùng với đàn em mới là Jung Tae Min (Jo Han-Seon) sang

Nhóm Dị Nhân The Posthuman Project.Diễn Viên: Kyle Whalen,Collin Place,Lindsay Sawyer

Nhóm Dị Nhân The Posthuman ProjectViệt Sub Năm: 2015

Năm cuối cấp của Denny cùng nhưng người bạn có một chuyến leo núi cuối cùng để chứng minh đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc sống trưởng thành của mình ... Trong chuyến đi của họ những thanh thiếu niên nhận được một di truyền ngoài bất cứ điều gì họ chưa bao giờ tưởng tượng. Nhóm Denny sớm phải đối mặt với một quyết định lớn đầu tiên của cuộc đời mình ..

Unknown2024-05-07 21:58:16

Truy Đuổi Tội Phạm - Narc Việt Sub (2002)

when the trail goes cold on a murder investigation of a policeman an undercover narcotics officer is lured back to the force to help solve the casetruy đuổi tội phạm,xem phim truy đuổi tội phạm,download truy đuổi tội phạm,xem online truy đuổi tội phạm hd,xem truy đuổi tội phạm nhanh,tai phim truy đuổi tội phạm,narc,xem phim narc,download narc,xem online narc hd,xem narc nhanh,tai phim narc,ray liotta,jason patric,chi mcbride