Trương Chấn Giảng Cố Sự: Quỷ Mê Tâm Khiếu - Chang Chen Ghost Stories: Be Possessed By Ghosts Thuyết Minh (2015)RSS Trương Chấn Giảng Cố Sự: Quỷ Mê Tâm Khiếu - Chang Chen Ghost Stories: Be Possessed By Ghosts Thuyết Minh (2015)
Trương Chấn Giảng Cố Sự: Quỷ Mê Tâm Khiếu - Chang Chen Ghost Stories: Be Possessed By Ghosts
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được lấy cảm hứng từ một chương trình phát thanh kinh dị nổi tiếng nhất Trung Quốc vào những năm cuối thập niên 1990. Nhiều khán giả hâm mộ ở độ tuổi 30 chia sẻ họ từng cùng nhau tụ tập quanh một chiếc máy phát thanh để nghe những câu chuyện kinh dị từ chương trình.
Ma Lai Rút Ruột Inhuman Kiss 2

Ma Lai Rút Ruột Inhuman Kiss 2Việt Sub Năm: 2023

Sau khi mất đi người thân, Nội sống một mình với cô con gái Sao vui tính. Cô gái nhận được dòng máu Krasue *** từ dòng máu của Noi vì trong quá khứ, anh ta yêu Sai, người Krasue bị săn lùng và giết chết bởi những người thợ săn Krasue.

Gương Mặt Của Quỷ 2 Mysterious Face 2.Diễn Viên: Triệu Tuệ Tiên,Trần Dã,Hồ Duệ

Gương Mặt Của Quỷ 2 Mysterious Face 2Việt Sub Năm: 2016

Nhầm làm rõ bí mật về bức tranh kì lạ, chuyên gia thẩm định Ngô Khê Điền và những người bạn đã đến căn biệt thự (nơi vẽ bức tranh đó) để tìm ra lời giải đáp xoay quanh bí ẩn về cô bé trong tranh. Nhưng khi bước chân vào đó, họ luôn gặp phải những hiện tượng kì lạ về đêm và dần dần bí mậtj kinh hoàng được hé lộ.

Kiếp Oan Hồn Doomed Disaster.Diễn Viên: Đồng Lệ Á,Lập Uy Liêm,Chu Châu

Kiếp Oan Hồn Doomed DisasterThuyết Minh Năm: 2015

Một loạt tai nạn bí ẩn xảy ra, trùng hợp các nạn nhân đều là bạn của nhau. Họ từng cùng đi thám hiểm một hang động bị nguyền rủa và không may có người thiệt mạng. Mọi người đều cho rằng đó là tai nạn cho đến khi xuất hiện cô gái bí ẩn và manh mối về sự cố đau thương năm xưa dần hé lộ

Unknown2016-05-18 17:07:56

Trương Chấn Giảng Cố Sự: Quỷ Mê Tâm Khiếu - Chang Chen Ghost Stories: Be Possessed By Ghosts Thuyết Minh (2015)

được lấy cảm hứng từ một chương trình phát thanh kinh dị nổi tiếng nhất trung quốc vào những năm cuối thập niên 1990 nhiều khán giả hâm mộ ở độ tuổi 30 chia sẻ họ từng cùng nhau tụ tập quanh một chiếc máy phát thanh để nghe những câu chuyện kinh dị từ chương trìnhtrương chấn giảng cố sự,quỷ mê tâm khiếu,xem phim trương chấn giảng cố sự,quỷ mê tâm khiếu,download trương chấn giảng cố sự,quỷ mê tâm khiếu,xem online trương chấn giảng cố sự,quỷ mê tâm khiếu hd,xem trương chấn giảng cố sự,quỷ mê tâm khiếu nhanh,tai phim trương chấn giảng cố sự,quỷ mê tâm khiếu,chang chen ghost stories,be possessed by ghosts,xem phim chang chen ghost stories,be possessed by ghosts,download chang chen ghost stories,be possessed by ghosts,xem online chang chen ghost stories,be possessed by ghosts hd,xem chang chen ghost stories,be possessed by ghosts nhanh,tai phim chang chen ghost stories,be possessed by ghosts