Trên Cùng Một Con Sóng - Caught By A Wave Việt Sub (2021)RSS Trên Cùng Một Con Sóng - Caught By A Wave Việt Sub (2021)
Trên Cùng Một Con Sóng - Caught By A Wave
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tình yêu bắt đầu tại một trại hè đua thuyền ở Sicily, rồi thực tại của đôi lứa tuổi teen sụp đổ khi sự thật khắc nghiệt khiến họ phải đưa ra một quyết định quan trọng.
Hiệp Ước Dạ Hội Prom Pact

Hiệp Ước Dạ Hội Prom PactViệt Sub Năm: 2023

Đó là thời điểm cao trào của mùa dạ hội tốt nghiệp trung học. Mandy Yang, một học sinh cấp ba và đồng thời là người bạn thân nhất của cô, Ben, đang bị bao quanh bởi những lời tỏ tình và đề nghị đi dự tiệc dạ hội tốt nghiệp với trang phục theo chủ đề thập niên 80.

Cuộc Chiến Tình Yêu This Means War.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Chris Pine And Tom Hardy

Cuộc Chiến Tình Yêu This Means WarThuyết Minh Năm: 2012

câu chuyện về hai điệp viên hàng đầu của CIA là bạn thân trong nhiều năm nhưng một ngày phải đối đầu nhau vì cùng phải lòng một cô gái. FDR (Chris Pine) đẹp trai, ngọt ngào, tự tin và là một tay "sát gái" có hạng, trong khi Tuck (Tom Hardy) lại hơi cục mịch và khá vụng về trong các vấn đề thuộc phạm trù lãng mạn.

Tiểu Thời Đại 2 Tiny Times 2.Diễn Viên: Dương Mịch,Quách Thái Khiết,Kha Chấn Đông

Tiểu Thời Đại 2 Tiny Times 2Việt Sub Năm: 2013

Bộ phim được dựa trên nửa đầu của Tiny Times 1.0, cuốn tiểu thuyết đầu tiên trong series lần Tiny Guo. Nó miêu tả tình hữu nghị giữa bốn cô gái trẻ, Lin Xiao, Gu Li, Nan Xiang, Tang Wanru từ quan điểm Lin Xiao ở Thượng Hải, minh họa chuyển đổi mê hoặc những triết lý riêng của họ. Bốn cô gái trẻ đã được các bạn cùng lớp ở trường trung học và bạn cùng phòng trong trường đại học. Trong khuôn viên trường, họ, phải đối mặt với áp lực nặng nề, bắt đầu thực tập của họ và đối phó với các vấn đề khó xảy

Bnk48 Thibaan The Series.Diễn Viên: Dương Mịch,Quách Thái Khiết,Kha Chấn Đông

Bnk48 Thibaan The SeriesViệt Sub Năm: 2020

Để tạo ra bài hát mới, một nhóm nhạc nữ thần tượng phải đến sống ở nông thôn, hy vọng việc đắm chìm trong cuộc sống nơi này sẽ truyền cảm hứng cho một âm thanh tươi mới.

Người Giấy Hoàn Hồn Get In The Dark.Diễn Viên: Dương Mịch,Quách Thái Khiết,Kha Chấn Đông

Người Giấy Hoàn Hồn Get In The DarkViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện kinh dị khi điều tra một vụ án về linh hồn búp bê giấy 20 năm trước. Khi đó cô Qiao đã chết một cách vô ích, và người quản gia của cô đã trả tiền cho một thợ thủ công bằng giấy để làm một con búp bê bằng giấy để chôn cùng cô.

Unknown2021-03-26 19:50:59

Trên Cùng Một Con Sóng - Caught By A Wave Việt Sub (2021)

tình yêu bắt đầu tại một trại hè đua thuyền ở sicily rồi thực tại của đôi lứa tuổi teen sụp đổ khi sự thật khắc nghiệt khiến họ phải đưa ra một quyết định quan trọngtrên cùng một con sóng,xem phim trên cùng một con sóng,download trên cùng một con sóng,xem online trên cùng một con sóng hd,xem trên cùng một con sóng nhanh,tai phim trên cùng một con sóng,caught by a wave,xem phim caught by a wave,download caught by a wave,xem online caught by a wave hd,xem caught by a wave nhanh,tai phim caught by a wave