Tình Yêu Đầu Tiên - The Emergence Of First Love Việt Sub (2019)RSS Tình Yêu Đầu Tiên - The Emergence Of First Love Việt Sub (2019)
Tình Yêu Đầu Tiên - The Emergence Of First Love
Diễn viên: Trần Tử Do, Trịnh Hợp Huệ Tử, Dương Nghiệp Minh, Tôn Gia Lộ
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Hoa Tây Hề một tác giả truyện tranh manga (Trịnh Hợp Huệ Tử đóng), trong lúc đi tìm đề tài sáng tác đã vô tình gặp gỡ và quen biết với Hoắc Tử Ngang (Trần Tử Do đóng) chỉ vì chấn thương mà đã bỏ lỡ giấc mộng của mình. Hai người ghét nhau ngay từ giây phút gặp gỡ đầu tiên, mãi cho đến khi hai người cùng theo đuổi giấc mộng của mình họ mới bắt đầu bén lửa tình.
Phản Kích Lãng Mạn Counterattack Romance

Phản Kích Lãng Mạn Counterattack RomanceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 22/22)

cuộc sống của Lin Yan, một phụ nữ trẻ trên con đường trả thù sau khi bị phản bội trong ngày tổ chức hôn lễ và rơi từ tầng lầu cao của một tòa nhà. Nhưng bất ngờ, ba năm sau, Lin Yan tỉnh dậy và quyết tâm trả thù, cũng như giành lại tài sản gia đình đã mất.

Nhiệt Huyết Thần Thám Hot Blooded Detective

Nhiệt Huyết Thần Thám Hot Blooded DetectiveThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 30/30)

Tường Thành vào những năm cuối thời nhà Thanh đầu Dân quốc, dân trí còn thấp, các thế lực xấu hoành hành. Bổ đầu Khổng Tuyết Lạp và ngỗ tác Phương Đống không run sợ trước cái ác, nhiều lần đấu tranh với những thế lực xấu xa, vạch trần bộ mặt giả dối của chúng bằng kiến thức khoa học hiện đại.

Học Đường School Who Are You?.Diễn Viên: Kim So Hyun,Nam Joo Hyuk,Yook Sung Jae,David Lee,Lee Cho Hee,Kim Hee Jung,Kim Bo Ra

Học Đường School Who Are You?Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/16)

phần 6 của seri School, xoay quanh nhân vật ở Gangnam mang tên Eun Byeol (Kim So Hyun) – nữ sinh ở Gangnam bị mất tích một cách bí ẩn. Sau đó, Eun Bi – chị em sinh đôi với Eun Byeol đột nhiên xuất hiện. Từ một nữ sinh chuyên bị bắt nạt, Eun Bi bỗng trở nên nổi tiếng khi sống dưới thân phận của Eun Byeol.

Unknown2019-05-30 18:39:25

Tình Yêu Đầu Tiên - The Emergence Of First Love Việt Sub (2019)

kể về hoa tây hề một tác giả truyện tranh manga trịnh hợp huệ tử đóng trong lúc đi tìm đề tài sáng tác đã vô tình gặp gỡ và quen biết với hoắc tử ngang trần tử do đóng chỉ vì chấn thương mà đã bỏ lỡ giấc mộng của mình hai người ghét nhau ngay từ giây phút gặp gỡ đầu tiên mãi cho đến khi hai người cùng theo đuổi giấc mộng của mình họ mới bắt đầu bén lửa tìnhtình yêu đầu tiên,xem phim tình yêu đầu tiên,download tình yêu đầu tiên,xem online tình yêu đầu tiên hd,xem tình yêu đầu tiên nhanh,tai phim tình yêu đầu tiên,the emergence of first love,xem phim the emergence of first love,download the emergence of first love,xem online the emergence of first love hd,xem the emergence of first love nhanh,tai phim the emergence of first love,trần tử do,trịnh hợp huệ tử,dương nghiệp minh,tôn gia lộ