Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Nhất - When We Were Young Việt Sub (2017)RSS Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Nhất - When We Were Young Việt Sub (2017)
Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Nhất - When We Were Young
Diễn viên: Trương Tuyết Nghênh, Tằng Thuấn Hi, Vương Bác Văn, Tiểu Tiểu Lôi
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: remake từ "School 2015" của Hàn Quốc. Trong phim, Sơ Âm Âm là học bá của trường học được mọi người ngưỡng mộ còn Hạ Nhi là cô gái luôn vướng nợ nần, không lo học, không nghề nghiệp. Hai người vốn là chị em sinh đôi nhưng từ nhỏ đã bị nhận nuôi ở 2 nhà khác nhau, chưa từng gặp qua nhau, không biết đến sự tồn tại của đối phương.
Đội Ngũ Danh Y Medical Top Team.Diễn Viên: Kwon Sang Woo,Jung Ryeo Won,Joo Ji Hoon,Oh Yeon Seo,Choi Min Ho

Đội Ngũ Danh Y Medical Top TeamViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

tập trung vào bác sĩ Park Tae Shin của bệnh viện Paran, một bác sĩ phẫu thuật lành nghề với trái tim ấm áp nhưng vô cùng thẳng thắng. Anh đang làm việc tại một phòng y tế cộng đồng miễn phí và là chuyên khoa hàng đầu về ung thư.

Nhật Ký Kẻ Trộm Tình: Đùa Tình Sanaeha Diary Series: Saeb Sanaeha.Diễn Viên: Ben Raviyanun,Ice Sarunyu,Kangsom Tanatat,Noona Neungthida

Nhật Ký Kẻ Trộm Tình: Đùa Tình Sanaeha Diary Series: Saeb SanaehaThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 7/7)

Kể về câu chuyện tình yêu và những khó khăn, rắc rối của cặp đôi yêu nhau đã 10 năm Pee (Kangsom đóng) và Mookalin (Noona đóng). Trong 10 năm bên nhau, họ trao cho đối phương tất cả những gì mình có và chưa khi có nào những cãi vã đi quá giới hạn. Nhưng cho đến khi hôn lễ đã được định ngày thì sóng gió mới ập đến, trong một lần say sỉn quá đà, Pee không thể kiềm chế được bản thân và đã qua đêm với một cô gái lạ.

Tiểu Thời Đại Tiny Times.Diễn Viên: Trần Ý Hàm,Hà Nhuận Đông,Kiều Nhậm Lương,Lý Dịch Phong

Tiểu Thời Đại Tiny TimesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 34/34)

Bốn nữ sinh sớm chiều ở chung trong một phòng ở kí túc xá đang bắt đầu tìm công việc, đối mặt với áp lực sinh tồn. Cuộc sống trong trường đang an bình bỗng chốc thay đổi khiến họ không kịp chấp nhận, không kịp thay đổi.

Cô Gái Kỳ Quặc Phần 2 New Girl Season 2.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Jake Johnson,Max Greenfield,Hannah Simone,Lamorne Morris

Cô Gái Kỳ Quặc Phần 2 New Girl Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 25/25)

Tiếp tục những rắc rối ngộ nghĩnh của 4 người bạn sau khi Jess đã trải qua nhiều cuộc tình với Paul, Russell và đến giờ cô nàng vẫn độc thân...Jess đã bị sa thải khỏi công việc giảng dạy của mình, một khía cạnh mới của Winston được tiết lộ sau khi uống ly nước tại bữa tiệc của Nick, Cece lại lần nữa giới thiệu bạn trai mới của cô. Còn Schmidt đang hy vọng sẽ gây ấn tượng với Cece một lần nữa. Liệu cô nàng kỳ quặc có tìm được tình yêu của mình sau thời gian độc thân?

Unknown2017-09-27 11:08:47

Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Nhất - When We Were Young Việt Sub (2017)

remake từ school 2015 của hàn quốc trong phim sơ âm âm là học bá của trường học được mọi người ngưỡng mộ còn hạ nhi là cô gái luôn vướng nợ nần không lo học không nghề nghiệp hai người vốn là chị em sinh đôi nhưng từ nhỏ đã bị nhận nuôi ở 2 nhà khác nhau chưa từng gặp qua nhau không biết đến sự tồn tại của đối phươngthời thanh xuân tươi đẹp nhất,xem phim thời thanh xuân tươi đẹp nhất,download thời thanh xuân tươi đẹp nhất,xem online thời thanh xuân tươi đẹp nhất hd,xem thời thanh xuân tươi đẹp nhất nhanh,tai phim thời thanh xuân tươi đẹp nhất,when we were young,xem phim when we were young,download when we were young,xem online when we were young hd,xem when we were young nhanh,tai phim when we were young,trương tuyết nghênh,tằng thuấn hi,vương bác văn,tiểu tiểu lôi