Thiên Sư Bắt Ma 3: Linh Huyễn Tiên Sinh - Mr Vampire 3 Thuyết Minh (1987)RSS Thiên Sư Bắt Ma 3: Linh Huyễn Tiên Sinh - Mr Vampire 3 Thuyết Minh (1987)
Thiên Sư Bắt Ma 3: Linh Huyễn Tiên Sinh - Mr Vampire 3
Diễn viên: Lam Ching Ying, Richard Ng Yiu Hon, Billy Lau Nam Kwong, Lui Fong, Sammo Hung Kam Bo, Corey Yuen Kwai, Wu
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Linh Huyễn Tiên Sinh: Một ma cà rồng đã kết bè với một đồng nghiệp là linh mục để đánh bại tên phù thủy và tay sai của hắn, với mục tiêu là thống trị loài người... nhưng mục tiêu đấy liệu có dễ dàng??? Tên Khác: Ling Huan Xian Sheng
Vũ Điệu Tình Yêu Lovestruck The Musical.Diễn Viên: Chelsea Kane,Drew Seeley,Sara Paxton

Vũ Điệu Tình Yêu Lovestruck The MusicalViệt Sub Năm: 2013

Harper (Jane Seymour), một trong những vũ công tốt nhất sân khấu thành phố, nhưng bị chấn thương khiến cô phải rời khỏi ánh đèn sân khấu, trở thành một biên đạo múa và mong muốn huấn luyện cô con gái Mirabella (Sara Paxton) sẽ trở thành một vũ công suất sắc nhất.

Trà Lầu Long Phụng Lung Fung Restaurant.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Max Moki,Ellen Chan,Charine Chan,Ngô Mẫn Đạt

Trà Lầu Long Phụng Lung Fung RestaurantThuyết Minh Năm: 1990

Long sau khi ra tù dự tính sẽ rửa tay làm lại cuộc đời nhưng thân đã làm người trong giang hồ thì có chết cũng không gột sạch được. Sau cái chết của chú Kiên, người anh em thân thiết với mình, Long đã tụ họp anh em đi trả thù cho cho chú Kiên.

Mình Thích Nhau Đi Like For Likes.Diễn Viên: Kim Ju Hyeok,Lee Mi Yeon,Kang Ha Neul,Choi Ji Woo,Yoo Ah In

Mình Thích Nhau Đi Like For LikesViệt Sub Năm: 2016

ba câu chuyện lãng mạn được lồng ghép vào nhau: một tài tử mới hoàn thành nghĩa vụ quân sự với một biên kịch phim truyền hình; một ông chủ quán ăn Nhật mới bị vợ bỏ và một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp; một anh chàng sáng tác nhạc bị điếc và một nhà sản xuất truyền hình. Điểm chung là họ đều rất thích bấm “Like” trên Facebook của nhau.

Hội Độc Thân Bachelorette.Diễn Viên: Kirsten Dunst,Isla Fisher And Lizzy Caplan

Hội Độc Thân BacheloretteViệt Sub Năm: 2012

Phim có sự tham gia của hai mỹ nhân Kirsten Dunst và Isla Fisher, Bachelorette là bộ phim hài lãng mạn kể về những cô bạn thân học cùng nhau từ thời cấp ba gặp lại để giúp một cô bạn trong nhóm ngày trước chuẩn bị đám cưới. Tất cả quyết định tổ chức một bữa tiệc chia tay độc thân thâu đêm suốt sáng. Từ đây, những rắc rối đầy hài hước bắt đầu xảy ra, đẩy tình bạn giữa những cô gái tới một chặng đường mới.

Unknown2024-05-15 19:12:07

Thiên Sư Bắt Ma 3: Linh Huyễn Tiên Sinh - Mr Vampire 3 Thuyết Minh (1987)

linh huyễn tiên sinh một ma cà rồng đã kết bè với một đồng nghiệp là linh mục để đánh bại tên phù thủy và tay sai của hắn với mục tiêu là thống trị loài người nhưng mục tiêu đấy liệu có dễ dàng tên khác ling huan xian shengthiên sư bắt ma 3,linh huyễn tiên sinh,xem phim thiên sư bắt ma 3,linh huyễn tiên sinh,download thiên sư bắt ma 3,linh huyễn tiên sinh,xem online thiên sư bắt ma 3,linh huyễn tiên sinh hd,xem thiên sư bắt ma 3,linh huyễn tiên sinh nhanh,tai phim thiên sư bắt ma 3,linh huyễn tiên sinh,mr vampire 3,xem phim mr vampire 3,download mr vampire 3,xem online mr vampire 3 hd,xem mr vampire 3 nhanh,tai phim mr vampire 3,lam ching ying,richard ng yiu hon,billy lau nam kwong,lui fong,sammo hung kam bo,corey yuen kwai,wu