The Worlds Strongest Bride - Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou No Yome Việt Sub (2007)RSS The Worlds Strongest Bride - Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou No Yome Việt Sub (2007)
The Worlds Strongest Bride - Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou No Yome
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện về Inuzuka Koushi một học sinh thông minh, đẹp trai, con nhà võ nhưng ghét võ thuật và muốn trở thành một công tố viên, cuộc sống của cậu bị đảo lộn khi có sự xuất hiện của cô gái tự nhận là vợ cậu và kéo theo đó là sự xuất hiện của các sát thủ đến lấy mạng cậu.
Getsuyoubi No Tawawa 2 Tawawa On Monday Two

Getsuyoubi No Tawawa 2 Tawawa On Monday TwoViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

kể về một anh nhân viên văn phòng nọ tình cờ quen được Ai, một nữ sinh có vòng 3 ngoại cỡ. Cũng chính vì đặc điểm đó mà cô rất hay bị những tên biến thái dòm ngó. Vì vậy, anh quyết định trở thành vệ sĩ của cô trên những chuyến tàu đông đúc vào mỗi sáng thứ hai. Đây là phần 2 của câu chuyện

Vivid Strike! Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With You

Vivid Strike! Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

câu chuyện trở lại của Nanoha Takamachi- một nhân vật chính của series anime Magical Girl Lyrical Nanoha.Sự trở lại này sẽ mang đến những điều hấp dẫn nào cho thể loại phim hoạt hình hành động đầy táo bạo này.Những chiến binh dũng cảm nhất sẽ lại đương đầu với những khó khăn được tạo ra nhằm mục đích bảo vệ những điều cần bảo vệ.

Handa-Kun はんだくん

Handa-Kun はんだくんViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện cuộc đời của chàng trai Seishuu Handa khi còn là học sinh trung học với nhiều tình tiết thú vị và hấp dẫn.Vốn là một chàng trai đầy tài năng và được xem như một thiên tài viết thư pháp,Seishuu Handa luôn được mọi người tôn trọng và sùng bái một cách triệt để, họ tung hô anh chàng và anh chàng nhanh chóng trở thành một thần tượng của các bạn khác.

Numbaka, The Numbers Nambaka, Nanbaka

Numbaka, The Numbers Nambaka, NanbakaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Bốn anh chàng bị bắt tới Nanba, nhà tù khủng khiếp nhất thế giới. bốn tù nhân trẻ tuổi tại một nhà tù duy nhất mà tù nhân được chia thành các nhóm và số được giao. Họ bao gồm nhóm 13 và, bất chấp hoàn cảnh, tận dụng mọi cơ hội để vui chơi.

Unknown2017-10-26 03:56:18

The Worlds Strongest Bride - Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou No Yome Việt Sub (2007)

chuyện về inuzuka koushi một học sinh thông minh đẹp trai con nhà võ nhưng ghét võ thuật và muốn trở thành một công tố viên cuộc sống của cậu bị đảo lộn khi có sự xuất hiện của cô gái tự nhận là vợ cậu và kéo theo đó là sự xuất hiện của các sát thủ đến lấy mạng cậuthe worlds strongest bride,xem phim the worlds strongest bride,download the worlds strongest bride,xem online the worlds strongest bride hd,xem the worlds strongest bride nhanh,tai phim the worlds strongest bride,sumomomo momomo,chijou saikyou no yome,xem phim sumomomo momomo,chijou saikyou no yome,download sumomomo momomo,chijou saikyou no yome,xem online sumomomo momomo,chijou saikyou no yome hd,xem sumomomo momomo,chijou saikyou no yome nhanh,tai phim sumomomo momomo,chijou saikyou no yome