Thần Mộ - The Warrior From Sky Việt Sub (2021)RSS Thần Mộ - The Warrior From Sky Việt Sub (2021)
Thần Mộ - The Warrior From Sky
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về chiến thần thượng cổ Thần Nam, sau hàng vạn năm ngủ say đã thức giấc nơi khu mộ ở đỉnh Tuyết Sơn, nhưng thần lực và trí nhớ đều đã bị phong ấn. Sau một trận đấu kịch liệt với người canh mộ đã bị rơi xuống vách núi.
Vua Phiêu Lưu: Thợ Săn Rồng Tây Vực Dragon Hunting In The Western Regions

Vua Phiêu Lưu: Thợ Săn Rồng Tây Vực Dragon Hunting In The Western RegionsThuyết Minh Năm: 2020

kể về Giang Lưu Hải và Tư Minh, hai chàng trai dùng tất cả tâm huyết để tìm kiếm kho báu của Long tộc. Nếu như Lưu Hải được mệnh danh là vua nhặt rác tại vùng xa mạc Tây Vực – Cửu Châu, làm tất cả mọi việc chỉ để kiếm thật nhiều tiền thì Tư Minh lại là gã mọt sách, anh đi theo Lưu Hải để thu thập chứng cứ thực tế và kho báu, viết ra cuốn sách ấp ủ nhiều năm qua.

Mỹ Hầu Vương The Monkey King.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Châu Nhuận Phát,Quách Phú Thành

Mỹ Hầu Vương The Monkey KingThuyết Minh Năm: 2014

The Monkey King (Mỹ Hầu Vương), là câu chuyện về cuộc đời của Tôn Ngộ Không trước chuyến tháp tùng Đường Tăng đi Ấn Độ thỉnh kinh. Ngưu Ma Vương vì muốn đưa người vợ yêu là Thiết phiến công chúa và con trai là Hồng hài nhi lên thiên đàng nên đã xúi giục Tôn Ngộ Không tấn công triều đình.

Tiên Du Ký Xian You Ji.Diễn Viên: Vạn Lệ Na,Phí Tẩm Nguyên,Ô Giai Di,Vương Thi Mông

Tiên Du Ký Xian You JiThuyết Minh Năm: 2019

Hoàng đế bị cao nhân pháp thuật Vệ Ngạn khống chế vì vậy quyền lực của Hoàng đế chỉ còn tồn tại trên danh nghĩa. Bên cạnh Hoàng đế có một người thân cận tên là Tiên Thỏ, cô là người mà năm đó Tiên Nhân dùng pháp thuật chế tạo ra, đời đời kiếp kiếp làm hộ vệ thân cận bên cạnh Hoàng đế.

10 Điều Răn Của Chúa 2 The Ten Commandments 2.Diễn Viên: Charlton Heston,Yul Brynner,Anne Baxter

10 Điều Răn Của Chúa 2 The Ten Commandments 2Việt Sub Năm: 1956

một thiên sử thi kinh điển của Cecil B. De Mille và cũng là tác phẩm cuối cùng của ông. Nội dung phim nói về một cuộc đấu tranh vô cùng sống động và là phim đoạt được doanh thu cao nhất trong thập niên 50. Mặc dù thuộc loại phim “bom tấn”, bộ phim lại được dựng theo phong cách kịch Melo (cường điệu), với những diễn viên xuất sắc theo diễn xuất, tính cách và điệu bộ tĩnh.

Đường Chuyên 1: Địa Ngục Hoa Cốc Tang Dynasty Tour.Diễn Viên: Cường Vũ,Hoàng Khải Tường,Trương Tiệp

Đường Chuyên 1: Địa Ngục Hoa Cốc Tang Dynasty TourThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện kể về hậu nhân phản tặc Đậu Yên Sơn bị diệt môn, năm năm sau đến Trường An, tìm Lam Điền Hầu Vân Hoa trả thù. Đậu Yên Sơn giỏi về bày trận, lợi dụng Vong Ưu Thảo khống chế người dân Trường An, đánh tan tự tin của Vân Hoa, Vân Hoa tận dụng đầu óc và tư tưởng của mình, tạo ra vũ khí thủy chuẩn, đại chiến Đậu Yên Sơn, cứu cả Vương triều Lý Đường

Unknown2024-05-26 11:50:44

Thần Mộ - The Warrior From Sky Việt Sub (2021)

kể về chiến thần thượng cổ thần nam sau hàng vạn năm ngủ say đã thức giấc nơi khu mộ ở đỉnh tuyết sơn nhưng thần lực và trí nhớ đều đã bị phong ấn sau một trận đấu kịch liệt với người canh mộ đã bị rơi xuống vách núithần mộ,xem phim thần mộ,download thần mộ,xem online thần mộ hd,xem thần mộ nhanh,tai phim thần mộ,the warrior from sky,xem phim the warrior from sky,download the warrior from sky,xem online the warrior from sky hd,xem the warrior from sky nhanh,tai phim the warrior from sky