Thám Tử K: Bí Mật Đảo Hoang - Detective K: Secret Of The Lost Island Thuyết Minh (2015)RSS Thám Tử K: Bí Mật Đảo Hoang - Detective K: Secret Of The Lost Island Thuyết Minh (2015)
Thám Tử K: Bí Mật Đảo Hoang - Detective K: Secret Of The Lost Island
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim là câu chuyện về thám tử Kim Min thời Joseon. Năm 1795, năm thứ mười chín của triều vua Jeongjo, một số lượng lớn các bạc giả đang rơi vào lưu thông tạo ra một mối đe dọa đáng kể cho nền kinh tế. Thám tử Kim Min được giao nhiệm vụ điều tra thủ phạm đứng đằng sau sự việc và đã vô tình vén lên bức màn bí ẩn về hoạt động sản xuất bạc giả. sau đây là banner poster của bộ phim.
Anh Hùng Mã Vĩnh Trinh Hero.Diễn Viên: Takeshi Kaneshiro,Biao Yuen,Jessica Hester Hsuan

Anh Hùng Mã Vĩnh Trinh HeroViệt Sub Năm: 1997

Mã Vĩnh Trinh (Kim Thành Vũ) và Mã Đại Tường (Nguyên Hoa) rời Sơn Đông đến Thượng Hải kiếm sống. Tại đây họ gặp được Đàm Tứ (Nguyên Bưu) một người có thế lực ở Thượng Hải. Với sự giúp đỡ của Đàm Tứ, Mã Vĩnh Trinh nhanh chóng nổi danh ở Thượng Hải.

Tình Bạn Friend.Diễn Viên: Oh,Seong Yu,Dong,Gun Jang,Tae,Hwa Seo,Ju,Bong Gi,Hyeon Ju,Bo,Kyeong Kim

Tình Bạn FriendViệt Sub Năm: 2001

Khi những học sinh khác phải chỉnh chu với cổ áo cài và quần là thẳng thì bốn người bạn này vẫn nghênh ngang trong bộ đồng phục mang phong cách của riêng mình. Khi cùng nhau đi trên đường phố, đầu ngẩng cao, vai thẳng, áo phanh ngực, họ chẳng sợ bất cứ điều gì. Joon Seok, con trai một đại ca giang hồ có tiếng

Unknown2018-04-02 11:06:16

Thám Tử K: Bí Mật Đảo Hoang - Detective K: Secret Of The Lost Island Thuyết Minh (2015)

bộ phim là câu chuyện về thám tử kim min thời joseon năm 1795 năm thứ mười chín của triều vua jeongjo một số lượng lớn các bạc giả đang rơi vào lưu thông tạo ra một mối đe dọa đáng kể cho nền kinh tế thám tử kim min được giao nhiệm vụ điều tra thủ phạm đứng đằng sau sự việc và đã vô tình vén lên bức màn bí ẩn về hoạt động sản xuất bạc giả sau đây là banner poster của bộ phimthám tử k,bí mật đảo hoang,xem phim thám tử k,bí mật đảo hoang,download thám tử k,bí mật đảo hoang,xem online thám tử k,bí mật đảo hoang hd,xem thám tử k,bí mật đảo hoang nhanh,tai phim thám tử k,bí mật đảo hoang,detective k,secret of the lost island,xem phim detective k,secret of the lost island,download detective k,secret of the lost island,xem online detective k,secret of the lost island hd,xem detective k,secret of the lost island nhanh,tai phim detective k,secret of the lost island