Suzakinishi The Animation - 洲崎西 The Animation Chưa Sub (2015)RSS Suzakinishi The Animation - 洲崎西 The Animation Chưa Sub (2015)
Suzakinishi The Animation - 洲崎西 The Animation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (1,4Raw/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Voice actresses Aya Suzaki and Asuka Nishi announced at an event in Tokyo on Sunday that their Suzakinishi radio program will get a television anime adaptation starting in July. The Suzakinishi The AanimationN anime will air on Tokyo MX TV, TV Kanazawa, and Sun TV.
Nhk Ni Youkoso! Welcome To The Nhk

Nhk Ni Youkoso! Welcome To The NhkViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

nguyên bản là một tiểu thuyết sau đó được chuyển thể thành manga, anime. Nội dung phim xoay quanh nhân vật chính Satou Tatsuhiro 22 tuổi - một hikikomori đã ba năm (hikikomori là những người chỉ sống quanh quẩn trong phòng, không làm việc, không giao tiếp xã hội)

Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục! Kakushigoto (Tv) Hidden Things

Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục! Kakushigoto (Tv) Hidden ThingsViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

tập trung vào hai cha con, Kakushi và Hime Goto. Kakushi yêu con gái của mình hơn bất kỳ thứ gì khác nhưng anh lại không muốn cô con gái Hime học lớp 4 biết rằng cha của cô là tác giả manga thô tục vì sợ Hime sẽ tức giận khi phát hiện. Với sự giúp đỡ từ các BTV và trợ lý của mình, Kakushi đã cố gắng giữ bí mật nghề nghiệp của bản thân với đứa con gái.

Ijiranaide, Nagatoro-San 2Nd Attack Dont Toy With Me, Miss Nagatoro 2Nd Attack

Ijiranaide, Nagatoro-San 2Nd Attack Dont Toy With Me, Miss Nagatoro 2Nd AttackViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Đừng Chọc Anh Nữa Mà, Nagatoro! Học sinh trung học Hayase Nagatoro rất thích dành thời gian rảnh để làm một việc, đó là bắt nạt Senpai của cô ấy! Sau khi Nagatoro và những người bạn của cô tình cờ nhìn thấy những bức vẽ của một họa sĩ đầy tham vọng, họ cảm thấy thích thú khi bắt nạt anh chàng Senpai nhút nhát và Một cuộc tình bất ngờ chuẩn bị bắt đầu.

Her Normal Attack Is Two Attacks At Full Power Tsuujou Kougeki Ga Zentai Kougeki De Ni-Kai Kougeki No Okaasan Wa Suki Desu Ka?.Diễn Viên: Do You Like Your Mom Okaasan Online

Her Normal Attack Is Two Attacks At Full Power Tsuujou Kougeki Ga Zentai Kougeki De Ni-Kai Kougeki No Okaasan Wa Suki Desu Ka?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12+ova/12)

Masato cứ ngỡ đấy là một cuộc khảo sát bình thường, nhưng hóa ra nó lại là một kế hoạch bí mật của chính phủ; cậu đã bị kéo vào kế hoạch đó và mắc kẹt trong thế giới game. Chuyện còn bất ngờ hơn khi mẹ cậu cũng bị lôi vào thế giới ấy cùng với cậu.

Unknown2015-08-06 16:11:00

Suzakinishi The Animation - 洲崎西 The Animation Chưa Sub (2015)

voice actresses aya suzaki and asuka nishi announced at an event in tokyo on sunday that their suzakinishi radio program will get a television anime adaptation starting in july the suzakinishi the aanimationn anime will air on tokyo mx tv tv kanazawa and sun tvsuzakinishi the animation,xem phim suzakinishi the animation,download suzakinishi the animation,xem online suzakinishi the animation hd,xem suzakinishi the animation nhanh,tai phim suzakinishi the animation,洲崎西 the animation,xem phim 洲崎西 the animation,download 洲崎西 the animation,xem online 洲崎西 the animation hd,xem 洲崎西 the animation nhanh,tai phim 洲崎西 the animation