Sống Sót Trên Xa Mạc - Gerry Việt Sub (2002)RSS Sống Sót Trên Xa Mạc - Gerry Việt Sub (2002)
Sống Sót Trên Xa Mạc - Gerry
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tình bạn giữa hai người đàn ông trẻ tuổi được thử thách khi họ đi bộ đường dài trên sa mạc và quên mang theo nước hoặc thức ăn.
Giang Hồ Triad Underworld.Diễn Viên: Andy Lau,Jackie Chan,Shawn Yue

Giang Hồ Triad UnderworldViệt Sub Năm: 2004

Sau khi vợ sinh con, Hùng - trưởng nhóm Triad quyết định từ bỏ thế giới gangster mặc dù anh không biết liệu đây có phải là quyết định đúng đắn. Cũng vào thời điểm đó, một cuộc chiến khốc liệt nổ ra trong thế giới "jiang-hu", liệu anh có đạt được tâm nguyện của mình? Mời các bạn theo dõi bộ phim.

Người Dơi: Linh Hồn Của Rồng Batman: Soul Of The Dragon.Diễn Viên: Andy Lau,Jackie Chan,Shawn Yue

Người Dơi: Linh Hồn Của Rồng Batman: Soul Of The DragonViệt Sub Năm: 2021

Người Dơi, Gao Bạc, Shiva và Richard Dragon cùng nhau chung tay chống lại một kẻ thù chung đến từ Giáo Phái Hổ Mang. Vị sư phụ đã huấn luyện họ đã mất tích suốt bao năm trong một sự kiện bí ẩn. Khi một điền tích bị nguyền được khai quật lại, cái chết của sư phụ họ được làm rõ chân tướng.

Sự Trớ Trêu Của Tiến Hóa Idiocracy.Diễn Viên: Luke Wilson,Maya Rudolph,Dax Shepard

Sự Trớ Trêu Của Tiến Hóa IdiocracyViệt Sub Năm: 2006

Joe Bauers là một người đàn ông có một cuộc sống trung bình, anh có một trí thông minh trung bình, một sự nghiệp trung bình... nói tóm lại dưới mắt mọi người thì anh là một người trung bình, tương lai cũng chẳng có khi con đường binh nghiệp cứ lẹt đẹt chức binh nhì.

Kẻ Nhìn Thấu Homunculus.Diễn Viên: Luke Wilson,Maya Rudolph,Dax Shepard

Kẻ Nhìn Thấu HomunculusViệt Sub Năm: 2021

Thật giả lẫn lộn khi người vô gia cư mất trí nhớ nọ tỉnh dậy sau một thủ thuật y tế thử nghiệm và có thể nhìn thấy những tổn thương sâu thẳm nhất trong mọi người.

Lời Nói Tình Yêu Mirchi.Diễn Viên: Prabhas,Anushka Shetty,Richa Gangopadhyay

Lời Nói Tình Yêu MirchiViệt Sub Năm: 2013

Jai( Prabhas) là con trai của Deva, anh đã được mẹ dẫn đi khỏi làng của mình. Sau 20 năm anh trở về thăm làng và cha mình. Tại đây anh được đón tiếp và được sự tôn trọng của dân làng. Thế nhưng làng lân cận có quấy phá làng anh. Trong đám cưới của anh với Vennela ( Anushka Shetty ). Người làng kia đến quấy rối và giết chết mẹ anh.

Unknown2024-05-26 13:03:30

Sống Sót Trên Xa Mạc - Gerry Việt Sub (2002)

tình bạn giữa hai người đàn ông trẻ tuổi được thử thách khi họ đi bộ đường dài trên sa mạc và quên mang theo nước hoặc thức ănsống sót trên xa mạc,xem phim sống sót trên xa mạc,download sống sót trên xa mạc,xem online sống sót trên xa mạc hd,xem sống sót trên xa mạc nhanh,tai phim sống sót trên xa mạc,gerry,xem phim gerry,download gerry,xem online gerry hd,xem gerry nhanh,tai phim gerry