Saijaku Tamer Wa Gomi Hiroi No Tabi Wo Hajimemashita. - The Weakest Tamer Began A Journey To Pick Up Trash Việt Sub (2024)RSS Saijaku Tamer Wa Gomi Hiroi No Tabi Wo Hajimemashita. - The Weakest Tamer Began A Journey To Pick Up Trash Việt Sub (2024)
Saijaku Tamer Wa Gomi Hiroi No Tabi Wo Hajimemashita. - The Weakest Tamer Began A Journey To Pick Up Trash
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thế giới của Ivy, những vì sao là tất cả mọi thứ. Cô ấy là một Người Huấn Luyện, sinh ra để khuất phục quái vật và động vật, nhưng cô ấy cũng sinh ra không có vì sao nào!
Yu-Gi-Oh! Zexal Yugioh Zexal

Yu-Gi-Oh! Zexal Yugioh ZexalViệt Sub Năm: 2012 (Tập 146/146)

Truyện kể về nhân vật Tsukumo Yuma là thần bài trong tương lai, kế thừa sự nghiệp của 3 đàn anh đi trước như Muto Yugi; Yuki Judai; Fudo Yusei. Yuma là 1 cậu bé vụng về, hậu đậu nhưng có 1 ý chí khiến mọi fan xem yu-gi đêề khăm phục đó là luôn muốn “Chinh phục được bầu trời cao”. Trước sự thử thách vô cùng lớn đó Yuma cùng với 1 người bạn của anh là Astral ( Người có liên quan đến những lá bài Numbers) sẽ có đi đến được chân trời xanh không?

Cuộc Phiêu Lưu Của Croket Croquette!, Corokke!

Cuộc Phiêu Lưu Của Croket Croquette!, Corokke!Việt Sub Năm: 2004 (Tập 2/52)

kể về những câu chuyện trong thế giới của Croket! là một trong những nơi sinh sống của cả con người và các sinh vật kỳ lạ như động vật của thuyết và hợp cá nhân được gọi là ngân hàng đi du lịch khắp thế giới để thu thập tiền xu ma thuật gọi là Kinkas với Kinka ngân hàng của họ.

Unknown2024-03-31 21:04:39

Saijaku Tamer Wa Gomi Hiroi No Tabi Wo Hajimemashita. - The Weakest Tamer Began A Journey To Pick Up Trash Việt Sub (2024)

trong thế giới của ivy những vì sao là tất cả mọi thứ cô ấy là một người huấn luyện sinh ra để khuất phục quái vật và động vật nhưng cô ấy cũng sinh ra không có vì sao nàosaijaku tamer wa gomi hiroi no tabi wo hajimemashita,xem phim saijaku tamer wa gomi hiroi no tabi wo hajimemashita,download saijaku tamer wa gomi hiroi no tabi wo hajimemashita,xem online saijaku tamer wa gomi hiroi no tabi wo hajimemashita hd,xem saijaku tamer wa gomi hiroi no tabi wo hajimemashita nhanh,tai phim saijaku tamer wa gomi hiroi no tabi wo hajimemashita,the weakest tamer began a journey to pick up trash,xem phim the weakest tamer began a journey to pick up trash,download the weakest tamer began a journey to pick up trash,xem online the weakest tamer began a journey to pick up trash hd,xem the weakest tamer began a journey to pick up trash nhanh,tai phim the weakest tamer began a journey to pick up trash