Quý Ông Của Tôi - My Mister Việt Sub (2018)RSS Quý Ông Của Tôi - My Mister Việt Sub (2018)
Quý Ông Của Tôi - My Mister
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ba anh em ruột với những cách sống khác nhau và một người phụ nữ lạnh nhạt, xa cách phải chịu nhiều đau khổ trong cuộc đời. Cả 4 người đang học cách tận hưởng cuộc sống và hàn gắn vết thương trong quá khứ.
Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng Be My Favorite

Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng Be My FavoriteViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

câu chuyện Botkawee đã mãi mãi yêu Phrae Mai. Cuộc sống của anh ta thay đổi mãi mãi khi một quả cầu pha lê âm nhạc anh ta mua làm món quà quan trọng cho Phrae Mai đưa anh ta trở lại quá khứ, khi anh ta chỉ mới mười tám tuổi. Mọi thứ trở nên đảo lộn. Thay vì thực hiện hy vọng của mình và sửa chữa mọi việc với Phrae Mai, Botkawee somehow lại đến trong vòng tay của Pisaeng.

Tần Số Thấp Low Frequency

Tần Số Thấp Low FrequencyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

câu chuyện Cuộc sống của Mon với khả năng nhìn thấy linh hồn và làm nghề trang trí nội thất đầy rắc rối. Trong những ngày tốt đẹp, anh giúp đỡ giải quyết các vấn đề cho người thân, người làm quản lý của một ngôi sao. Nhưng rồi anh bị cuốn vào linh hồn của Thames, một diễn viên trẻ nổi tiếng đang nằm bất tỉnh trong bệnh viện.

Cốt Ngữ Talking Bones.Diễn Viên: Nychaa Nuttanicha Dungwattanawanich,Tono Pakin Kumwilaisuk

Cốt Ngữ Talking BonesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

Câu chuyện xoay quanh Thượng Kiệt (Cao Nhân thủ vai), người đứng đầu đội điều tra tội phạm và Hạ Huỳnh (Trương Linh Tâm), một nhà khám nghiệm pháp y đam mê với công việc, thám tử Lý Học Khải (Thái Nghi Đạt) và cũng là một người tìm dấu vết giỏi, Tống Mễ (Ngô Ngạn Tư), một nhà phân tích ngây thơ và ngờ nghệch cùng với Anh Minh (Trương Gia Đỉnh), một tài phiệt thế hệ thứ hai đang làm công việc phân tích tâm lí tội phạm.

Tìm Kiếm Carter Finding Carter.Diễn Viên: Kathryn Prescott,Cynthia Watros,Alexis Denisof

Tìm Kiếm Carter Finding CarterViệt Sub Năm: 2014 (Tập 2/11)

xoay quanh câu chuyện của Carter, một cô gái trẻ có cuộc sống tưởng chừng như hoàn hảo cùng với người mẹ độc thân của mình, Lori. Cho đến khi cảnh sát phát hiện ra Lori đã bắt cóc Carter từ khi còn nhỏ. Carter chuyển đến và bắt đầu cuộc sống mới với gia đình ruột thịt của mình trong khi vẫn cố gắng để quay trở lại với Lori.

Unknown2020-10-24 16:35:29

Quý Ông Của Tôi - My Mister Việt Sub (2018)

ba anh em ruột với những cách sống khác nhau và một người phụ nữ lạnh nhạt xa cách phải chịu nhiều đau khổ trong cuộc đời cả 4 người đang học cách tận hưởng cuộc sống và hàn gắn vết thương trong quá khứquý ông của tôi,xem phim quý ông của tôi,download quý ông của tôi,xem online quý ông của tôi hd,xem quý ông của tôi nhanh,tai phim quý ông của tôi,my mister,xem phim my mister,download my mister,xem online my mister hd,xem my mister nhanh,tai phim my mister