Quái Vật Godzilla - Godzilla 1 Việt Sub (1998)RSS Quái Vật Godzilla - Godzilla 1 Việt Sub (1998)
Quái Vật Godzilla - Godzilla 1
Diễn viên: Matthew Broderick, Jean Reno, Maria Pitillo
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi thử nghiệm bom nguyên tử của Pháp ở Nam Thái Bình Dương, một sinh vật chưa biết được phát hiện qua về phía đông qua kênh đào Panama. Nhà khoa học Niko Tatopolous được gọi đến để điều tra sự việc, và anh nhanh chóng đến kết luận rằng một người khổng lồ, thằn lằn chiếu xạ đã được tạo ra bởi vụ nổ.
Tru Niệm Sư Soul Hunter

Tru Niệm Sư Soul HunterViệt Sub Năm: 2020

Là hậu duệ danh giá của hành tinh “Huyễn Thành”, “Tru Niệm Sư” Dương Liệt Tuyết gánh trọng trách trên vai, nhưng vì mất trí nhớ, con đường Tru Niệm Sư rất ko thuận lợi, sự xuất hiện của Hàn Giang Đông, khiến tình cảm và sự nghiệp của thiếu nữ ngây thơ Dương Liệt Tuyết nở rộ, khi này, bà cố xuất hiện ngăn cản, chuyện cũ ngàn năm được phơi bày.

Nhện Khổng Lồ Spiders.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Nhện Khổng Lồ SpidersThuyết Minh Năm: 2013

Thành phố bất ngờ rơi vào hỗn loạn khi phát hiện ổ nhện khổng lồ dưới đường hầm tàu điện ngầm. Chính phủ thất bại trong tham vọng nghiên cứu và kiểm soát bầy nhện, Jason, một nhân viên giám sát đường hầm tàu điện ngầm rơi vào trận chiến chống lại nhện chúa để bảo vệ gia đình và thành phố New York.

Phi Đội Tàng Hình Stealth.Diễn Viên: Josh Lucas,Jessica Biel,Jamie Foxx

Phi Đội Tàng Hình StealthThuyết Minh Năm: 2005

Trong tương lai gần, Hải quân phát triển một máy bay chiến đấu được điều khiển bởi một máy tính trí tuệ nhân tạo. Máy bay phản lực được đặt trên một tàu sân bay trên Thái Bình Dương để tìm hiểu manuevers chiến đấu từ các phi công của con người trên tàu. Nhưng khi máy tính phát triển một tâm trí riêng của mình, đó là những con người bị buộc tội ngăn chặn nó trước khi nó kích động một cuộc chiến tranh.

Tiếng Than The Wailing.Diễn Viên: Jun Kunimura,Jung,Min Hwang,Woo,Hee Chun

Tiếng Than The WailingViệt Sub Năm: 2016

Bối cảnh phim ở một ngôi làng trong núi, một nơi xa xôi hẻo lánh của Hàn Quốc. Tuy cuộc sống nơi đây không giàu có xa hoa nhưng vẫn luôn yên bình, dường như không hề có gì nguy hiểm. Mãi cho đến một buổi tối, trong làng xảy ra một vụ án giết người, phá vỡ khung cảnh bình yên từ trước đến nay

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Kỷ Nguyên Của Ultron Avengers Infinity War: Age Of Ultron.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Chris Evans,Mark Ruffalo

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Kỷ Nguyên Của Ultron Avengers Infinity War: Age Of UltronViệt Sub Năm: 2015

Được xem là một thiên anh hùng ca tiếp theo của bộ phim nhiều anh hùng lớn nhất mọi thời đại. Khi Tony Stark cố gắng khởi động một chương trình gìn giữ hòa bình đầy tiềm năng, nhưng mọi thứ đã thất bại và những Anh Hùng Mạnh Nhất trên Trái Đất như Iron Man, Captain America, Thor, The Incredible Hulk, Black Widow và Hawkeye, bị đẩy vào cuộc thử nghiệm cuối cùng khi số phận của hành tinh đang bị trao đảo.

Unknown2018-08-24 14:11:10

Quái Vật Godzilla - Godzilla 1 Việt Sub (1998)

sau khi thử nghiệm bom nguyên tử của pháp ở nam thái bình dương một sinh vật chưa biết được phát hiện qua về phía đông qua kênh đào panama nhà khoa học niko tatopolous được gọi đến để điều tra sự việc và anh nhanh chóng đến kết luận rằng một người khổng lồ thằn lằn chiếu xạ đã được tạo ra bởi vụ nổquái vật godzilla,xem phim quái vật godzilla,download quái vật godzilla,xem online quái vật godzilla hd,xem quái vật godzilla nhanh,tai phim quái vật godzilla,godzilla 1,xem phim godzilla 1,download godzilla 1,xem online godzilla 1 hd,xem godzilla 1 nhanh,tai phim godzilla 1,matthew broderick,jean reno,maria pitillo