Pretty Rhythm Short Anime - King Of Prism By Prettyrhythm Chưa Sub (2016)RSS Pretty Rhythm Short Anime - King Of Prism By Prettyrhythm Chưa Sub (2016)
Pretty Rhythm Short Anime - King Of Prism By Prettyrhythm
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mỗi năm, ngày Cá tháng tư “mang lại cơ hội cho người sáng tạo trong anime, manga, và ngành công nghiệp trò chơi để giới thiệu sáng tạo của họ. Với sự phổ biến của các phương tiện truyền thông xã hội trong những năm gần đây, rất nhiều các biểu hiện của sự sáng tạo trở thành virus một cách dễ dàng.
Lấy Anh Em Dám Không Marry Him If You Dare.Diễn Viên: Lee Dong Gun,Yoon Eun Hye,Jung Yong Hwa,Han Chae Ah,Choi Myung Gil

Lấy Anh Em Dám Không Marry Him If You DareChưa Sub Năm: 2013

Mi Rae, một phụ nữ bình thường, không nổi bật, không đặc biệt, 32 tuổi, lứa tuổi quá muộn để bắt đầu làm 1 cái gì đó và cũng quá sớm để từ bỏ. Tương lai trước mắt của cô quá mù mịt. Nhưng có 1 Mi Rae tương lai của đã đến và cho cô lời khuyên về cuộc sống và hôn nhân. Mi Rae tương lai cố gắng hết sức để giúp cô tìm được 1 nửa hoàn hảo cho mình để cuộc sống tương lai tốt đẹp hơn...

Giữa Tâm Dịch Songbird.Diễn Viên: Lee Dong Gun,Yoon Eun Hye,Jung Yong Hwa,Han Chae Ah,Choi Myung Gil

Giữa Tâm Dịch SongbirdChưa Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh tương lai gần, bộ phim đặt ra một trường hợp giả tưởng khi vi-rút Corona biến đổi và gây ra đại dịch COVID-23. Chuyện phim xoay quanh Nico, một nhân viên giao hàng có khả năng miễn nhiễm với vi-rút và Sara, cô bạn gái xinh đẹp đang sống cách ly tại nhà. Sau khi bà của Sara mất, cô có khả năng đã bị nhiễm bệnh và sắp bị trục xuất khỏi tư gia.

Cái Chết Đến Từ Tương Lai Paradox.Diễn Viên: Zoe Bell,Zoë Bell,Malik Yoba,Adam Huss,Bjørn Alexander

Cái Chết Đến Từ Tương Lai ParadoxChưa Sub Năm: 2016

Một nhóm những nhà khoa học trẻ thực hiện một dự án bí mật có thể cho phép họ dịch chuyển đến tương lai. Họ thử nghiệm nso bằng cách gửi một thành viên đến 1 tiếng trong tương lai. Anh ta trở lại với yêu cầu xóa bỏ dự án này kèm lời giải thích trong vòng 1 tiếng đó, tất cả họ đều sẽ chết.

Gió Tháng Tám August Winds.Diễn Viên: Zoe Bell,Zoë Bell,Malik Yoba,Adam Huss,Bjørn Alexander

Gió Tháng Tám August WindsChưa Sub Năm: 2014

Một phụ nữ trẻ tên là Shirley đã chuyển đến một thị trấn nhỏ trên bờ biển để chăm sóc cho bà ngoại.Khi Jeison, một nhà nghiên cứu, đến để nghiên cứu gió mậu dịch, họ bắt tay vào một cuộc hành trình với nhau để đối mặt với cuộc sống và cái chết.

Bạn Hữu Tình Trường 2 The Crazy Companies Ii.Diễn Viên: Andy Lau,Carol Do Do Cheng,Stanley Fung Sui,Fan

Bạn Hữu Tình Trường 2 The Crazy Companies IiChưa Sub Năm: 1988

có sự tham gia của nam diễn viên điển trai Lưu Đức Hòa.Đây là một bộ phim hài mà các bạn không thể bỏ qua,xuyên suốt bộ phim là những pha hài hước không thể nhịn cười.Chúc các bạn có những giây phút xem phim thư giãn thật thoải mái.

Unknown2017-05-05 02:02:58

Pretty Rhythm Short Anime - King Of Prism By Prettyrhythm Chưa Sub (2016)

mỗi năm ngày cá tháng tư “mang lại cơ hội cho người sáng tạo trong anime manga và ngành công nghiệp trò chơi để giới thiệu sáng tạo của họ với sự phổ biến của các phương tiện truyền thông xã hội trong những năm gần đây rất nhiều các biểu hiện của sự sáng tạo trở thành virus một cách dễ dàngpretty rhythm short anime,xem phim pretty rhythm short anime,download pretty rhythm short anime,xem online pretty rhythm short anime hd,xem pretty rhythm short anime nhanh,tai phim pretty rhythm short anime,king of prism by prettyrhythm,xem phim king of prism by prettyrhythm,download king of prism by prettyrhythm,xem online king of prism by prettyrhythm hd,xem king of prism by prettyrhythm nhanh,tai phim king of prism by prettyrhythm