Potion-Danomi De Ikinobimasu! - I Shall Survive Using Potions! Việt Sub (2023)RSS Potion-Danomi De Ikinobimasu! - I Shall Survive Using Potions! Việt Sub (2023)
Potion-Danomi De Ikinobimasu! - I Shall Survive Using Potions!
Diễn viên: Poukin
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kaoru Nagase- sau khi tan ca mệt mỏi, cô đã gặp phải 1 hiện tượng bí ẩn. Như 1 sự xuyên không, cô ấy đã được chuyển sinh và có được năng lực "sáng tạo thuốc có hiệu ứng"
Naruto Shippuden Omake Sakura Or Hinata

Naruto Shippuden Omake Sakura Or HinataViệt Sub Năm: 2007 (Tập 130/130)

Những mẩu chuyện hài hước về Naruto cùng nhóm bạn. Gồm một số chuyên mục ngắn giới thiệu về những gì liên quan đến thế giới Shinobi qua lăng kính vui nhộn nơi hậu trường, được biên tập và dẫn chuyện bởi chính các nhân vật trong phim.

Chiến Tranh Các Vì Sao Zillions Of Enemy X Ignition Aka Zx Ignition

Chiến Tranh Các Vì Sao Zillions Of Enemy X Ignition Aka Zx IgnitionViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/12)

Câu chuyện diễn ra trong một tương lai không xa. Đột nhiên có 5 "Điểm đen" xuất hiện trên thế giới với vai trò là những cánh cổng dẫn đến thế giới song song. Ngay sau đó, có những sinh vật kì lạ bắt đầu xâm chiếm Trái đất từ những "Điểm đen" đó. Những sinh vật kì lạ này là cư dân của 5 thế giới song song xem phim. Để đảm bảo cho sự sống còn của mình, mỗi cư dẫn ở 5 thế giới đều chiến đấu với nhau để quyết định số phận của họ. Chiếc chìa khóa để quyết định đó chính là thiết bị đấu bài.

Unknown2023-12-26 21:12:26

Potion-Danomi De Ikinobimasu! - I Shall Survive Using Potions! Việt Sub (2023)

kaoru nagase sau khi tan ca mệt mỏi cô đã gặp phải 1 hiện tượng bí ẩn như 1 sự xuyên không cô ấy đã được chuyển sinh và có được năng lực sáng tạo thuốc có hiệu ứngpotion,danomi de ikinobimasu,xem phim potion,danomi de ikinobimasu,download potion,danomi de ikinobimasu,xem online potion,danomi de ikinobimasu hd,xem potion,danomi de ikinobimasu nhanh,tai phim potion,danomi de ikinobimasu,i shall survive using potions,xem phim i shall survive using potions,download i shall survive using potions,xem online i shall survive using potions hd,xem i shall survive using potions nhanh,tai phim i shall survive using potions,poukin