Phong Thần: Diệt Trụ - Fengshen The Fall Of King Zhou Việt Sub (2023)RSS Phong Thần: Diệt Trụ - Fengshen The Fall Of King Zhou Việt Sub (2023)
Phong Thần: Diệt Trụ - Fengshen The Fall Of King Zhou
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bắt đầu từ thời kỳ cổ xưa, Nữ Oa và các vị thần quyết định khởi đầu một kế hoạch phức tạp, gọi là "Kế hoạch Phong Thần," nhằm lật đổ sự thống trị bạo ngược của triều đại Thương
Chuyện Tình Sử Thi Norah

Chuyện Tình Sử Thi NorahViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện tình yêu sử thi về một cô gái du hành từ thời hiện tại trở về vương quốc thần thoại trong quá khứ và gặp một chàng trai trẻ đầy quyến rũ và cũng chính là chủ nhân của điệu nhảy truyền thống.

7 Viên Ngọc Rồng: Ánh Sáng Hy Vọng Dbz: Light Of Hope.Diễn Viên: Anton Bex,Amy Johnston,Wesley Marshall

7 Viên Ngọc Rồng: Ánh Sáng Hy Vọng Dbz: Light Of HopeViệt Sub Năm: 2014

tuy không được sản xuất bởi những hãng lớn với tên tuổi lẫy lừng, nhưng đã vượt xa tất cả những bản từng có trước đó về mọi khía cạnh, từ nhân vật, kỹ xảo, qua đó cảnh quay trong phim đạt được sự chân thực, truyền tải trọn vẹn cái hồn của cốt truyện, khiến bất cứ ai là fan hâm mộ của câu chuyện này cũng không thể bỏ qua.

Thế Giới Vô Danh Anon.Diễn Viên: Amanda Seyfried,Clive Owen,Afiya Bennett,James Tam,Jeffrey Men,Morgan Allen

Thế Giới Vô Danh AnonThuyết Minh Năm: 2018

Sal Frieland (Owen) là một thám tử trong một thế giới không có sự riêng tư, dốt nát, hoặc giấu tên; nơi cuộc sống của mọi người trong suốt, có thể theo dõi và được ghi lại bởi chính quyền; nơi tội phạm gần như chấm dứt tồn tại. Nhưng trong cố gắng giải quyết một loạt các vụ giết người chưa được giải quyết, Frieland tình cờ gặp một phụ nữ trẻ được biết đến chỉ là Cô gái (Seyfried).

13 Phút Sống Còn 13 Minutes.Diễn Viên: Amanda Seyfried,Clive Owen,Afiya Bennett,James Tam,Jeffrey Men,Morgan Allen

13 Phút Sống Còn 13 MinutesThuyết Minh Năm: 2021

hành trình sinh tồn của cư dân ở thị trấn nhỏ của Mỹ trước một cơn lốc xoáy khủng khiếp quét vào khu vực. Các gia đình khác nhau cùng sinh sống tại vùng Heartland chỉ có 13 phút để tìm nơi trú ẩn và hợp tác với nhau để cùng tồn tại.

Săn Lùng Quái Thú Monstrum.Diễn Viên: Kim Myung Min,Hyeri,Kim In,Kwon,Choi Woo Sik

Săn Lùng Quái Thú MonstrumThuyết Minh Năm: 2018

Năm Trung Tông thứ 22 khi triều đại Joseon đang bị càn quét bởi trận dịch hạch kinh hoàng, đó là khi dân chúng đang chìm trong cảnh đói khổ lầm than với những nỗi kinh hoàng tưởng như không bao giờ chấm dứt.

Unknown2023-09-25 20:25:33

Phong Thần: Diệt Trụ - Fengshen The Fall Of King Zhou Việt Sub (2023)

bắt đầu từ thời kỳ cổ xưa nữ oa và các vị thần quyết định khởi đầu một kế hoạch phức tạp gọi là kế hoạch phong thần nhằm lật đổ sự thống trị bạo ngược của triều đại thươngphong thần,diệt trụ,xem phim phong thần,diệt trụ,download phong thần,diệt trụ,xem online phong thần,diệt trụ hd,xem phong thần,diệt trụ nhanh,tai phim phong thần,diệt trụ,fengshen the fall of king zhou,xem phim fengshen the fall of king zhou,download fengshen the fall of king zhou,xem online fengshen the fall of king zhou hd,xem fengshen the fall of king zhou nhanh,tai phim fengshen the fall of king zhou