Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: Redemption.Diễn Viên: Iko Uwais,Donny Alamsyah,Ray Sahetapy

Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: RedemptionViệt Sub Năm: 2011

Sâu trong lòng khu ổ chuột của Jakarta có một tòa chung cư cũ đã trở thành tụ điểm của những tên tội phạm khét tiếng trên toàn thế giới. Tòa nhà được mệnh danh là bất khả xâm phạm, kể cả đối với những thành viên dũng cảm nhất trong lực lượng cảnh sát.

Kế Hoạch E1337 Alpha Project E1337 Alpha.Diễn Viên: Iko Uwais,Donny Alamsyah,Ray Sahetapy

Kế Hoạch E1337 Alpha Project E1337 AlphaViệt Sub Năm: 2018

Con người bắt đầu mất thị giác do một loại vi khuẩn trong không khí không xác định, chỉ một số người trong quân khu vẫn sống bình thường không bị ảnh hưởng. Những người ngoài quân khu do đó phải tìm cách bảo vệ bản thân trong khi chờ đợi phương thuốc cứu chữa - và họ ngày càng trở nên mất kiên nhẫn.

Xâm Nhập Trespass.Diễn Viên: Nicolas Cage,Nicole Kidman,Cam Gigandet

Xâm Nhập TrespassViệt Sub Năm: 2011

Sarah và Kyle không may bị một đám cướp hung hãn bắt giữ. Không chỉ mạng sống rơi vào thế ngàn cân treo sợi tóc, họ còn phải đối mặt với việc lòng tin và sự chung thủy bị phản bội. Phải làm như thế nào để cứu sống chính mình và cả niềm tin ở người bạn đời?Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Nicole Kidman và Nicolas Cage mới có dịp hợp tác trong cùng một bộ phim. Đây sẽ là lần tái xuất của Nicole trên màn bạc kể từ ngày cô sinh con gái. Trong khi đó, Nicolas cũng đang thương lượng để tiếp

Kẻ Giám Hộ A Man Of Reason.Diễn Viên: Nicolas Cage,Nicole Kidman,Cam Gigandet

Kẻ Giám Hộ A Man Of ReasonThuyết Minh Năm: 2023

sau khi ra tù sau 10 năm, biết được rằng mình có một đứa con gái và quyết định rời bỏ thế giới tội phạm để sống một cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, sự xuất hiện của những kẻ địch tác động không cho anh sống yên bình.

Hồ Sơ Thám Linh Blind Spot.Diễn Viên: Mạc Tiểu Kỳ,Mã Dục Kha,Ngô Hân,Phan Việt Minh

Hồ Sơ Thám Linh Blind SpotThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về Trần Quán Hi hay còn gọi là Thám tử Trần người cố gắng để phá giải những vụ án bí ẩn huyền bí bằng kiến ​​thức khoa học của mình. Trần Quán Hi chì tin rằng nơi duy nhất chứa đựng bóng ma là trái tim con người. Quảng trường Harbour lưu hành một lời đồn tại đây vào lúc nửa đêm mọi người có thể nhìn thấy một thế giới khác.

Xem Phim Zatoichi Báo Thù - Zatoichis Revenge Việt Sub (1965) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi zatoichi biết được vụ giết người của sensei anh ta đã khám phá ra một âm mưu khủng khiếp liên quan đến chính quyền địa phương và gia đình tên tội phạmzatoichi báo thù,xem phim zatoichi báo thù,download zatoichi báo thù,xem online zatoichi báo thù hd,xem zatoichi báo thù nhanh,tai phim zatoichi báo thù,zatoichis revenge,xem phim zatoichis revenge,download zatoichis revenge,xem online zatoichis revenge hd,xem zatoichis revenge nhanh,tai phim zatoichis revenge,shintarô katsu,norihei miki,mikiko tsubouchi