Lạc Hồn Ghost Walk

Lạc Hồn Ghost WalkViệt Sub Năm: 2018

Lạc Hồn là chuyến hành trình đi ngược quá khứ của "hồn ma" Hye-jung - cô gái trẻ chết một cách bí ẩn. Từng sống một cuộc đời cô độc và tẻ nhạt, Hye-jung cắt đứt liên lạc với gia đình, từ chối tình cảm từ anh chàng đồng nghiệp, và lặp lại công việc thường ngày tại một nhà máy mà không có mục đích sống nào.

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come True

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come TrueViệt Sub Năm: 2020

một thiếu niên bỏ trốn khi tham gia vào một nghiên cứu về giấc ngủ của con người. Giấc mộng đã trở thành nỗi ám ảnh kéo theo những cơn ác mộng khơi gợi nỗi sợ hãi sâu thẳm trong tâm trí của cô ấy. Nghiên cứu trở thành bài kiểm tra đáng sợ về sức mạnh không tưởng của những giấc mơ.

Hồn Ma Theo Đuổi Shutter.Diễn Viên: Ananda Everingham,Natthaweeranuch Thongmee,Achita Sikamana,Unnop Chanpaibool

Hồn Ma Theo Đuổi ShutterViệt Sub Năm: 2004

Đôi tình nhân trẻ Thun và Jane trong một lần lái xe trên đường đã gây tai nạn và làm chết một phụ nữ. Họ quyết định bỏ mặc người nạn nhân xấu số và bỏ chạy nhưng từ đây cơn ác mộng của họ mới bắt đầu. Thun là một nhiếp ảnh gia, sau khi tai nạn xảy ra những tấm ảnh của anh chụp đều bị bóng mờ. Ban đầu anh nghĩ rằng do anh chụp hỏng nhưng dần dần anh nhận ra rằng những bóng mờ đó mang hình ảnh của gương mặt người nạn nhân hôm nào.

Xem Phim Yêu Đến Chết: Ghost Is All Around - 11-12-13 Scary Holiday Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

1 vụ tai nạn 3 biến cố 3 câu chuyện ghê rợn là sự khởi đầu của tình yêu cho đến khi chết 11 tar weir anh chàng playboy luôn bị người yêu là som dọa sẽ tự tử không thể chịu được nữa tar cắt đứt quan hệ với som và thách som tự tử cuối cùng tar cũng trông thấy cảnh som chết như mong muốnyêu đến chết,ghost is all around,xem phim yêu đến chết,ghost is all around,download yêu đến chết,ghost is all around,xem online yêu đến chết,ghost is all around hd,xem yêu đến chết,ghost is all around nhanh,tai phim yêu đến chết,ghost is all around,11,12,13 scary holiday,xem phim 11,12,13 scary holiday,download 11,12,13 scary holiday,xem online 11,12,13 scary holiday hd,xem 11,12,13 scary holiday nhanh,tai phim 11,12,13 scary holiday,sukollawat kanaros,nutthasit kotimanuswanich,ramita mahapreukpong