Ngày Xuân Tươi Đẹp One Fine Spring Day

Ngày Xuân Tươi Đẹp One Fine Spring DayViệt Sub Năm: 2001

Sang-woo ( Ji-tae Yoo ) và Eun-su ( Young-ae Lee ) cùng làm việc tại một chỗ và họ yêu nhau như bao cặp tình nhân bình thường khác. Mọi chuyện bắt đầu thay đổi... Lý do của sự thay đổi đó lại hoàn toàn không rõ ràng. Chỉ biết, Sang-woo đau khổ nhìn Eun-su rời xa mình và đi với người đàn ông khác... không một lý do

Ngày 1 Tháng 5: Sống Lại Tuổi 17 First Of May: 17 Years Old.Diễn Viên: Giả Tịnh Văn,Trình Dữ Hi,Nhậm Hiền Tề

Ngày 1 Tháng 5: Sống Lại Tuổi 17 First Of May: 17 Years OldThuyết Minh Năm: 2015

nói lại tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa. Xoay quanh chuyện tình dang dở của Vương Lôi và Khắc Minh, phim như chạm vào ký ức người xem, khiến ta như được sống lại trong chính câu chuyện của mình.

Surprised By Oxford Ryan Whitaker.Diễn Viên: Giả Tịnh Văn,Trình Dữ Hi,Nhậm Hiền Tề

Surprised By Oxford Ryan WhitakerViệt Sub Năm: 2023

Brilliant but emotionally-guarded Caro Drake arrives in Oxford with the singular goal of attaining her PhD, but through a turbulent friendship with a charming young man she starts to open herself up to mystery, vulnerability, and love.

Cô Dâu Hoa Yêu Huayao Bride In Shangrila.Diễn Viên: Zheming Cui,Xiaotian Yin,Jingchu Zhang

Cô Dâu Hoa Yêu Huayao Bride In ShangrilaViệt Sub Năm: 2005

Một bộ phim lãng mạn, hài hước dí dỏm của một cô gái dân tộc vùng cao. Tuy lấy chồng nhưng cô vẫn nghịch như giặc, sống cởi mở, châm biếm những hủ tục lạc hậu tồn tại bao đời nay ở con núi đó.

Yêu Phải Đồ Dở Hơi Todays Love: Love Forecast.Diễn Viên: Lee Seung Gi,Moon Chae Won,Hwa Young,Park Eun Ji,Lizzy

Yêu Phải Đồ Dở Hơi Todays Love: Love ForecastViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim lãng mạn về mối quan hệ giữa một chàng trai và một cô gái, được thể hiện một cách tinh vi và phức tạp như thể thời tiết vậy. Cũng như sự đa dạng của thời thiết, mối quan hệ của cặp đôi này có khi sẽ như một cơn bão mạnh mẽ, một làn sóng nhiệt ấm áp, hoặc đôi lúc là băng giá lạnh lẽo.

Xem Phim Xuân Muộn - Late Spring Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau chiến tranh triều tiên chính phủ hàn quốc cử một nhóm tới các vùng khác nhau trong và ngoài nước để tái thiết kinh tế trong đó có một nhà điêu khắc thiên tài vì chống lệnh anh gặp phải rắc rối và tai nạn dẫn tới bại liệtxuân muộn,xem phim xuân muộn,download xuân muộn,xem online xuân muộn hd,xem xuân muộn nhanh,tai phim xuân muộn,late spring,xem phim late spring,download late spring,xem online late spring hd,xem late spring nhanh,tai phim late spring