Hỏa Vân Tà Thần Hua Yun Xie Shen.Diễn Viên: Joel Silver,Lionel Wigram,Susan Downey,Dan Lin,Robert Downey Jr,Rachel Mcadams

Hỏa Vân Tà Thần Hua Yun Xie ShenViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim kể về Hoả Vân tà thần – vị thần bảo vệ thành phố. Họ có cơ thể giống người bình thường nhưng lại có sức mạnh phi thường, họ tự do đi lại giữa thế giới giữa thần và người.

Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: Redemption.Diễn Viên: Iko Uwais,Donny Alamsyah,Ray Sahetapy

Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: RedemptionViệt Sub Năm: 2011

Sâu trong lòng khu ổ chuột của Jakarta có một tòa chung cư cũ đã trở thành tụ điểm của những tên tội phạm khét tiếng trên toàn thế giới. Tòa nhà được mệnh danh là bất khả xâm phạm, kể cả đối với những thành viên dũng cảm nhất trong lực lượng cảnh sát.

Đầu Đạn Bullet Head.Diễn Viên: Antonio Banderas,John Malkovich,Adrien Brody

Đầu Đạn Bullet HeadThuyết Minh Năm: 2017

kể về ba tên tội phạm chuyên nghiệp bị mắc kẹt trong một căn nhà kho khi cảnh sát đang thắt chặt vòng vây và một mối nguy hiểm còn đáng sợ hơn đang chờ đợi bên trong - một con chó sát nhân gần như không thể hạ gục.

Cùng Trở Thành Cớm Lets Be Cops.Diễn Viên: Nina Dobrev,Jake Johnson,Angela Kerecz

Cùng Trở Thành Cớm Lets Be CopsViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh 2 anh chàng độc thân vui tính, nhưng cuộc sống độc thân của họ đang dần nhàm chán, để thoát khỏi cảnh nhàm chán ấy 2 anh chàng bắt đầu 1 cuộc chơi mới. Để tham dự lễ hội hóa trang, họ đã chọn cho mình bộ đồng phục cảnh sát dù chỉ là cớm giả nhưng sau buổi tiệc ấy họ bỗng dưng được yêu mến và nổi tiếng. Hàng xóm đã dành cho họ những ánh mắt ngưỡng mộ mà chính họ còn thấy khó hiểu nhưng cũng rất thích thú.

Xem Phim Vượt Lên Cái Chết - Tough And Deadly Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

elmo freech là một điều tra viên tư nhân kết hợp với john portland một nhân viên cia bị mất trí nhớ điều tra một vụ án buôn lậu ma túy đáng ngờ trong đó có sự tham gia của những ông lớn của cia từ washingtonvượt lên cái chết,xem phim vượt lên cái chết,download vượt lên cái chết,xem online vượt lên cái chết hd,xem vượt lên cái chết nhanh,tai phim vượt lên cái chết,tough and deadly,xem phim tough and deadly,download tough and deadly,xem online tough and deadly hd,xem tough and deadly nhanh,tai phim tough and deadly