Xác Chết Bí Ẩn You Get Me.Diễn Viên: Bella Thorne,Halston Sage,Taylor John Smith

Xác Chết Bí Ẩn You Get MeViệt Sub Năm: 2017

ó sự góp mặt của Bella Thorne, Halston Sage, và Taylor John Smith. Bộ phim sẽ được phát hành trên Netflix vào ngày 23 tháng 6 năm 2017. Tyler (Taylor John Smith) là một thiếu niên đẹp trai người cuối cùng đã tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình, một cô bạn gái hoàn hảo tên là Alison (Halston Sage).

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come True.Diễn Viên: Bella Thorne,Halston Sage,Taylor John Smith

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come TrueViệt Sub Năm: 2020

một thiếu niên bỏ trốn khi tham gia vào một nghiên cứu về giấc ngủ của con người. Giấc mộng đã trở thành nỗi ám ảnh kéo theo những cơn ác mộng khơi gợi nỗi sợ hãi sâu thẳm trong tâm trí của cô ấy. Nghiên cứu trở thành bài kiểm tra đáng sợ về sức mạnh không tưởng của những giấc mơ.

Ngôi Nhà Ma Ám Ghost House.Diễn Viên: Bella Thorne,Halston Sage,Taylor John Smith

Ngôi Nhà Ma Ám Ghost HouseViệt Sub Năm: 2017

Chuyến du lịch đến Thái Lan của cặp đôi Jim & Julie bỗng chốc trở nên kinh khủng hơn bao giờ hết, khi họ vô tình mạo phạm nơi trú ngụ của một linh hồn đầy oán hận mà không hề hay biết. Khi sự sống của Julie chỉ còn tính bằng ngày, liệu Jim có thể kịp thời giúp cô thoát khỏi sự săn đuổi của quỷ dữ trước khi linh hồn cô bị cướp đi mãi mãi?

Cậu Bé Quỷ Ominous.Diễn Viên: Barry Watson,Esmé Bianco,Gavin Lewis

Cậu Bé Quỷ OminousThuyết Minh Năm: 2015

Michael và Rachel đau khổ tột cùng trước cái chết của đứa con trai 6 tuổi trong tai nạn thảm khốc. Khi một người lạ đến đề nghị hồi sinh đứa trẻ, họ đồng ý. Tuy nhiên, đứa trẻ trở lại khi còn là đứa con mà họ từng biết nữa.

Xem Phim Vùng Đất Chết - Stake Land Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nước mỹ là một quốc gia đã tan rã khi đại nạn ma cà rồng diễn ra trên diện rộng các thành phố trở thành những nấm mồ khổng lồ những người sống sót thì phải sống dựa vào nhau trong những khu ngoại ô đổ nát với nỗi sợ hãi bóng đêm sau cái chết của cha mẹ chàng trai trẻ martin được một tay thợ săn mà cà rồng chuyên nghiệp hộ tống để tới bắc canada nơi được cho là nơi cuối cùng sạch bóng những kẻ hút máu ngườivùng đất chết,xem phim vùng đất chết,download vùng đất chết,xem online vùng đất chết hd,xem vùng đất chết nhanh,tai phim vùng đất chết,stake land,xem phim stake land,download stake land,xem online stake land hd,xem stake land nhanh,tai phim stake land,connor paolo,nick damici,kelly mcgillis