Chuỗi Thư Chết Chóc Chain Letter.Diễn Viên: Nikki Reed,Keith David,Brad Dourif

Chuỗi Thư Chết Chóc Chain LetterViệt Sub Năm: 2010

bộ phim kinh dị có pha yếu tố hài hước của đạo diễn Deon Taylor. Phim kể về một nhóm bạn bị dọa phải phát tán một bức thư nặc danh qua email và điện thoại. Đặc biệt, phim có sự tham gia của ngôi sao người Mỹ gốc Hoa, Bai Ling. Tình bạn giữa bọn họ sẽ được kiểm tra khi họ phải "chuyền" bức thư nặc danh cho nhau, hoặc giữ lại cho riêng mình. Người nào làm dừng vòng quay của bức thư nặc danh sẽ bị một kẻ sát nhân điên cuồng đuổi giết.

Quay Lại Với Em Come Back To Me.Diễn Viên: Jon Abrahams,Andrew Beckham,Jeanette Branch

Quay Lại Với Em Come Back To MeViệt Sub Năm: 2014

Sarah & Josh are married suburbanites. After a car accident, Sarah suffers blackouts & ends up pregnant though Josh is sterile. As her life spirals she hides a camera in her home & unlocks a horrific secret with far-reaching consequences.

Lời Nguyền The Cursed.Diễn Viên: Annie Liu,Suet Lam,Hee Ching Paw,Anita Chui

Lời Nguyền The CursedThuyết Minh Năm: 2018

Bác sĩ phẫu thuật Jiaer (Annie Liu) lớn lên trong trại trẻ mồ côi, rất ngạc nhiên khi một ngày nhận được tin về một người bà (Nina Paw) vừa qua đời. Bức thư pháp lý nói rằng cô đã được thừa hưởng biệt thự của bà ngoại ở Malaysia. Bối rối về tiết lộ bất ngờ này, Jiaer quyết định đến Malaysia cùng bạn mình là Jessica và Amy để tìm hiểu sự thật

Linh Hồn Quỷ Dữ 1921.Diễn Viên: Zareen Khan,Karan Kundrra,Vikram Bhatt

Linh Hồn Quỷ Dữ 1921Thuyết Minh Năm: 2018

Ayush (Karan Kundrra thủ vai), một nhạc sĩ Piano sang York để học nhạc. Nhưng căn biệt thự anh ở lại bị một ác ma ám. Anh nhờ tới sự giúp đỡ của Rose (Zareen Khan thủ vai) để khai trừ linh hồn vấy bẩn đang trú ngụ trong căn nhà. Nhưng linh hồn này không hề đơn giản..

Xem Phim Vợ Quỷ - She Devil Thuyết Minh (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chuyện tình đầy lãng mạn của một cặp tình nhân và họ đánh dấu cho tình yêu của mình bằng hôn nhân thế nhưng hạnh phúc chưa đến đâu thì tai họa bắt đầu ập đến với người chồng anh đã lấy nhầm một cô vợ bị quỷ ám hằng đêm luôn luôn hù dọa anh bằng những hình ảnh ghê rợn ban ngày cô vợ trở lại hình dạng ban đầu sống một cuộc sống bình thường nhưng mỗi khi đêm về thì đó chính là nỗi ác mộng của người chồngvợ quỷ,xem phim vợ quỷ,download vợ quỷ,xem online vợ quỷ hd,xem vợ quỷ nhanh,tai phim vợ quỷ,she devil,xem phim she devil,download she devil,xem online she devil hd,xem she devil nhanh,tai phim she devil,harin suthamjaras,fandee chanyathanakorn