Thế Giới Ngầm Dragged Across Concrete.Diễn Viên: Mel Gibson,Vince Vaughn,Tory Kittles,Michael Jai White

Thế Giới Ngầm Dragged Across ConcreteThuyết Minh Năm: 2018

tập trung vào hai cảnh sát viên, một người đã làm lâu năm (Gibson), người còn lại là đối tác trẻ tuổi đầy kích động của anh ta (Vaughn), họ đã bị đình chỉ khi một đoạn video về sự bạo lực mạnh tay của họ trở thành phương tiện truyền thông khai thác.

Thời Đại Tương Lai Age Of Tomorrow.Diễn Viên: Kelly Hu,Anthony Marks,Robert Picardo

Thời Đại Tương Lai Age Of TomorrowViệt Sub Năm: 2014

Nhân loại phải chiến đấu để tồn tại khi Trái đất bị xâm lược bởi thế lực thù địch đến từ vũ trụ hòng phá hủy hành tinh xanh. Khi cuộc chiến đang tiếp diễn, các phi hành gia đáp lên tàu mẹ của địch, nơi họ phát hiện ra một cánh cổng dẫn đến thế giới quê hương của bọn người ngoài hành tinh. Họ cố báo động về Trái đất trước khi bị sát hại dã man.

Bão Trắng 2: Trùm Thuốc Phiện The White Storm 2: Drug Lords.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Đức Hòa

Bão Trắng 2: Trùm Thuốc Phiện The White Storm 2: Drug LordsThuyết Minh Năm: 2019

Với sự góp mặt của những cái tên đình đám như Lưu Đức Hoa, Cổ Thiên Lạc… Bão Trắng 2: Trùm Á Phiện sẽ là cuộc chiến á phiện đẫm máu trong giới xã hội đen HongKong. Trong đó, trùm ma túy Địa Tàng đang dần bành trướng thế lực của mình ra quốc tế và khiến cho cả thế giới ngầm điêu đứng.

Xương Trắng Winters Bone.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,John Hawkes,Kevin Breznahan,Dale Dickey

Xương Trắng Winters BoneViệt Sub Năm: 2010

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên ra mắt năm 2006 của nhà văn Daniel Woodrell, Winter’s Bone là một tác phẩm điện ảnh thuộc dòng phim độc lập với kinh phí chỉ vỏn vẹn 2 triệu USD. Phim đã giành hai giải quan trọng nhất

Xem Phim Vét Cú Chót - Superfly Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

priest một trùm buôn lậu cocaine thấy có cơ hội rời khỏi trò chơi trước khi bị giết tuy nhiên hắn phải hoàn thành một công việc cuối cùng là vét cú chót trước khi trước khi thoát khỏi một băng nhóm đối địch một người cung cấp hàng phản bội cảnh sát tham nhũng và một trùm ma túy mexicovét cú chót,xem phim vét cú chót,download vét cú chót,xem online vét cú chót hd,xem vét cú chót nhanh,tai phim vét cú chót,superfly,xem phim superfly,download superfly,xem online superfly hd,xem superfly nhanh,tai phim superfly,jason mitchell,lex scott davis,trevor jackson