Survival Mission Season 2 The Zone: Endure To Survive

Survival Mission Season 2 The Zone: Endure To SurviveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

nối tiếp từ những thành công trong phần 1, chương trình tạp kỹ với câu chuyện bí ẩn hoàn toàn mới chỉ bắt đầu với một quy tắc: "Sống sót, bất kể điều gì". Đối với mỗi nhiệm vụ, các thành viên sẽ bước vào một không gian thực tế ảo không xác định thông qua một cánh cửa bí mật. Dù phải đối mặt với thực tế nào qua cánh cửa, họ cũng phải chịu đựng và tồn tại.

Samurai Sentai Shinkenger Siêu Nhân Thần Kiếm

Samurai Sentai Shinkenger Siêu Nhân Thần KiếmViệt Sub Năm: 2009 (Tập 49/49)

Gedoshu, thế lực của những sinh vật sống tại dòng sông Sanzu, âm mưu xâm chiếm thế giới loài người. Mười tám thế hệ trước, chúng đã bị các Shinkenger đầu tiên đánh bại. Ngày nay, bọn cầm đầu đã sống lại và đang từng bước thực hiện mưu đồ của mình một lần nữa. Để ngăn chặn chúng, các Shinkenger một lần nữa được tập hợp, với sự lãnh đạo của trưởng tộc thứ mười tám nhà Shiba - ShinkenRed Shiba Takeru, cùng với sự giúp đỡ của bốn kiếm sĩ hộ vệ khác.

Bùng Cháy Đi Thiếu Niên X Fire.Diễn Viên: Thư Kỳ,Lý Vũ Xuân,Y Nhất,Bạch Cử Cương

Bùng Cháy Đi Thiếu Niên X FireViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

bao gồm 16 thiếu niên xuất sắc chia làm hai đội dẫn đầu bởi hai chưởng môn là Lý Vũ Xuân và Thư Kỳ tiến hành thi đấu biểu diễn. Đội boss gồm Long Đan Ni, Hoa Thiếu, Tô Mang. Cuối cùng đội giành chiến thắng sẽ có được cơ hội khởi nghiệp.

Ame To Yume No Ato Ni 雨と夢のあとに.Diễn Viên: Thư Kỳ,Lý Vũ Xuân,Y Nhất,Bạch Cử Cương

Ame To Yume No Ato Ni 雨と夢のあとにViệt Sub Năm: 2005 (Tập 10/10)

Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả đã dành giải thưởng Akutagawa - Yuu Miri, nội dung về năng lực siêu nhiên và mối dây liên kết giữa cha và con gái. Sakurai Tomoharu là người cha đơn thân, rất gắn bó với con gái của mình. Anh có sở thích đặc biệt với loài bướm và quyết định sang Đài Loan để tìm một loài bướm ma quý hiếm. Chuyện kể rằng nếu ai bắt được loài bướm này thì tự người đó cũng sẽ trở thành ma. Ở Nhật Bản, con gái của Tomoharu là Ame sau nhiều ngày không nhận được tin gì

Thích Anh, Em Cũng Vậy Mùa 3 Yes, I Do Season 3.Diễn Viên: Thư Kỳ,Lý Vũ Xuân,Y Nhất,Bạch Cử Cương

Thích Anh, Em Cũng Vậy Mùa 3 Yes, I Do Season 3Việt Sub Năm: 2022 (Tập 28/28)

Mùa Thức Tỉnh lựa chọn một số nam nữ độc thân đang hoang mang trong tình yêu để làm góc nhìn, tập trung vào sự trưởng thành và thay đổi trong quan điểm cá nhân của nhóm trẻ độc thân về tình yêu. Và dần trở nên rõ ràng hơn trong quá trình giải quyết những rắc rối trong tình yêu.

Xem Phim Urutoraman Kosumosu - Ultraman Cosmos Việt Sub (2001) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

src một trung tâm chuyên nghiên cứu và bắt giữ các loại quái vật đã gặp phải sự xâm lăng của một loại virút đến từ không gian và làm cho một quái vật hiền hòa được trung tâm nuôi dưỡng đã biến đổi và tấn công loài người loài người sẽ làm gì để chống lại nó hay con người đã hoàn toàn tuyệt vọngurutoraman kosumosu,xem phim urutoraman kosumosu,download urutoraman kosumosu,xem online urutoraman kosumosu hd,xem urutoraman kosumosu nhanh,tai phim urutoraman kosumosu,ultraman cosmos,xem phim ultraman cosmos,download ultraman cosmos,xem online ultraman cosmos hd,xem ultraman cosmos nhanh,tai phim ultraman cosmos