Tsuki To Laika To Nosferatu Moon, Laika, And The Bloodsucking Princess.Diễn Viên: Mặt Trăng,Laika Và Công Chúa Hút Máu

Tsuki To Laika To Nosferatu Moon, Laika, And The Bloodsucking PrincessViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Phi hành gia đầu tiên trong lịch sử loài người là một cô gái ma cà rồng. Sau khi Chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc, các siêu cường phân chia thế giới, Cộng hòa Liên bang Zirnitra ở phía Đông và Vương quốc Anh Arnack ở phía Tây, đã chuyển tham vọng lãnh thổ sang không gian. Cả hai quốc gia đã và đang cạnh tranh gay gắt để phát triển.

Noumin Kanren No Skill Bakka Agetetara Nazeka Tsuyoku Natta. Ive Somehow Gotten Stronger When I Improved My Farm-Related Skills.Diễn Viên: Mặt Trăng,Laika Và Công Chúa Hút Máu

Noumin Kanren No Skill Bakka Agetetara Nazeka Tsuyoku Natta. Ive Somehow Gotten Stronger When I Improved My Farm-Related SkillsViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

một thanh niên tên là Al Wayne đã thề sẽ phát huy tối đa tất cả các kỹ năng trồng trọt của mình và trở thành vua của những người nông dân. Cuối cùng, anh cũng đã hoàn thành nguyện vọng đó của mình để sống như một người nông dân bậc nhất. Tuy nhiên, vào ngày anh thành thạo những kỹ năng liên quan này, cuộc đời anh đã rẽ sang một hướng hoàn toàn khác với nghề nông..

Seikaisuru Kado The Right Answer.Diễn Viên: Mặt Trăng,Laika Và Công Chúa Hút Máu

Seikaisuru Kado The Right AnswerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Kojirou Shindou, một nhân viên ngoại vụ, tình cờ có mặt tại Sân Bay Haneda để chuẩn bị chuyến công tác. Giữa máy bay đang trên đường băng, bỗng chốc một khối kiến trúc đồ sộ xuất hiện từ hư không. Chiếc máy bay mang theo Shindou cùng 251 hành khách lạc vào bên trong khối kiến trúc đó. Tại đây Shindou gặp được một chàng trai trẻ, Yaha-kui zaShunina, và câu truyện bắt đầu.

Xem Phim Urasekai Picnic - Otherside Picnic Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc gặp gỡ đầu tiên của cô với toriko nishina là ở bên kia thế giới sau khi thấy “thứ đó” và nó gần như sắp chết kể từ ngày đó cuộc sống của sinh viên đại học sorawo kamikoshi lâm vào bế tắcurasekai picnic,xem phim urasekai picnic,download urasekai picnic,xem online urasekai picnic hd,xem urasekai picnic nhanh,tai phim urasekai picnic,otherside picnic,xem phim otherside picnic,download otherside picnic,xem online otherside picnic hd,xem otherside picnic nhanh,tai phim otherside picnic