Bí Mật Và Dối Trá Secrets And Lies

Bí Mật Và Dối Trá Secrets And LiesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/10)

kể về anh chàng Ben Crawford trong lúc chạy bộ ở khu rừng phía sau nhà thì phát hiện cậu bé hàng xóm của mình nằm chết trong đây, hoảng hốt chạy về khu dân cư để cầu cứu nhưng chẳng một ai lên tiếng, và chỉ khi cảnh sát đến điều tra thì mọi nghi vấn giờ đây đều đổ dồn vào Ben Crawford khiến cho cuộc sống của anh và người thân bắt đầu bị đảo lộn và đang phải đối mặt với sự phẫn nộ oan ức từ hàng xóm.

Băng Vũ Hoả Being A Hero

Băng Vũ Hoả Being A HeroViệt Sub Năm: 2022 (Tập 32/32)

kể về thời điểm ba năm trước. Ngô Chấn Phong (Trần Hiểu) sụp đổ tinh thần khi ba anh bị tập đoàn buôn lậu ma túy giết hại. Bản thân anh bị khai trừ khỏi ngành cảnh sát vì có hành động lỗ mãng. Ngô Chấn Phong muốn rời đi lại bị anh em tốt trong trường cảnh sát là Trần Vũ (Vương Nhất Bác) ngăn cản xuất cảnh.

Ông Trùm The Street King.Diễn Viên: In Pyo Chasang Kyung Kim

Ông Trùm The Street KingViệt Sub Năm: 1999 (Tập 28/28)

Kim Chun Sam ( Cha In Pyo ) là một con người xuất thân từ tận đáy xã hội, sau này, Chun Sam đại diện cho tầng lớp này phản kháng lại chế độ độc tài, trở thành một ông trùm khét tiếng...Anh yêu cô thôn nữ do Song Yun Ah đóng.

Xem Phim Truy Hồi Công Lý - Burning Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thông qua việc xử lý một vụ án xác chết cao phong một cảnh sát của một gia đình cảnh sát phát hiện ra vụ án có liên quan đến ông nội và cha của mình nhiều năm trước trong quá trình điều tra anh gặp rất nhiều trở ngại và cố gắng tìm ra sự thật đằng sau vụ ántruy hồi công lý,xem phim truy hồi công lý,download truy hồi công lý,xem online truy hồi công lý hd,xem truy hồi công lý nhanh,tai phim truy hồi công lý,burning,xem phim burning,download burning,xem online burning hd,xem burning nhanh,tai phim burning