Tiền Chuộc Thân Kidnap Capital.Diễn Viên: Michael Reventar,Johnathan Sousa,Paulino Nunes

Tiền Chuộc Thân Kidnap CapitalViệt Sub Năm: 2017

Giành nhiều giải thưởng, phim khắc họa hành trinh gian truân của những người di cư trái phép sáng Mỹ khi bị bắt cóc ngay lúc vừa đặt chân lên mảnh đất của tự do. Buộc phải trả tiền để giành lại mạng sống, họ được phép gọi điện cho người thân để vay tiền. Nhưng mãnh đời mỗi người mỗi khác, họ sẽ làm gì khi bị dồn tới đường cùng?

Nữ Chiến Binh Cuối Cùng Final Girl.Diễn Viên: Michael Reventar,Johnathan Sousa,Paulino Nunes

Nữ Chiến Binh Cuối Cùng Final GirlViệt Sub Năm: 2015

Hằng đêm, nhóm bốn thanh niên lừa gạt một cô gái trẻ tóc vàng vào khu rừng với ý định săn lùng và giết cô ta chỉ vì ý tưởng điên rồ của họ. Nhưng một lần sai lầm khi đã chọn nhầm người.

Kẻ Truy Lùng Tracker.Diễn Viên: Ray Winstone,Temuera Morrison And Gareth Reeves

Kẻ Truy Lùng TrackerViệt Sub Năm: 2010

Afrikaner một cựu chiến binh của cuộc chiến tranh Boer vừa di cư đến New Zealand và được thuê để theo dõi một người đàn ông bị buộc tội giết chết một người lính

Lính Đặc Công 2 Commando 2.Diễn Viên: Vidyut Jamwal,Adah Sharma,Esha Gupta

Lính Đặc Công 2 Commando 2Việt Sub Năm: 2017

The Black Money Trail, Vicky Chaddha là đại lý hầu hết tiền đen của Ấn Độ, bị bắt tại Malaysia và bị giam giữ trong một căn nhà an ninh chặt chẽ bởi các nhà chức trách Malaysia, cùng với vợ của mình. Một đội ngũ bốn tay biệt kích đang được gửi đến Malaysia để đưa họ đến Ấn Độ. Ngoài sự phát triển của mối quan hệ giữa cá nhân, nhiệm vụ có khá một vài vòng xoắn và quay về con đường của nó.

Săn Tiền Thưởng The Bounty.Diễn Viên: Vạn Tử Lương,Đỗ Vấn Thạch,Tiết Khải Kỳ

Săn Tiền Thưởng The BountyViệt Sub Năm: 2012

Tay cảnh sát Shifeng Cao (Đỗ Vấn Trạch đóng) hiện giờ đang thất nghiệp và sống dựa vào số tiền thưởng trong một vụ bắt tội phạm truy nã. Anh ta dùng số tiền này để làm một chuyến đi đến khách sạn Lazy Inn nhằm truy lùng tội phạm để kiếm tiền.

Xem Phim Trở Về Trái Đất - After Earth Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trở về trái đất kể về chiếc phi thuyền chở anh chàng trẻ tuổi kitai raige jaden smith và người cha là một huyền thoại cypher will smith bị mắc kẹt trên trái đất hoang vu nơi mà cách đây 1000 năm loài người di cư khỏi đây để chạy trốn cơn đại hồng thủy ông bố cypher bị thương nặng cậu bé kitai phải tự mình dấn thân vào một hành trình nguy hiểm tìm cách gửi thông điệp cứu giúp trong quá trình ở trên trái đất với địa hình hiểm trở đối mặt với những loài động vật – kẻ cai trị mới ở tráitrở về trái đất,xem phim trở về trái đất,download trở về trái đất,xem online trở về trái đất hd,xem trở về trái đất nhanh,tai phim trở về trái đất,after earth,xem phim after earth,download after earth,xem online after earth hd,xem after earth nhanh,tai phim after earth,will smith,jaden smith,isabelle fuhrman