Săn Quỷ Carnivorous.Diễn Viên: Leah Rose,Ryan Schaufler,Tom Lodewyck

Săn Quỷ CarnivorousThuyết Minh Năm: 2007

Sau khi bị bắt cóc, Kate Walker tỉnh dậy và thấy mình bị mắc kẹt trong một căn phòng nhỏ. Cô nhận ra cô không phải là tù nhân duy nhất, vì mười chín người khác cùng chung số phận với nhau.

Gương Quỷ Mirrors.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Paula Patton,Amy Smart

Gương Quỷ MirrorsViệt Sub Năm: 2008

Ở New York, cựu thám tử NYPD Ben Carson được thuê để làm việc như đồng hồ đêm của phần còn lại của Mayflower Department Store đã được một phần bị phá hủy bởi lửa từ nhiều năm trước. Ben đã trở thành cồn và đã nghỉ hưu từ lực lượng cảnh sát sau khi giết chết một người đàn ông trong một vụ nổ súng. Hôn nhân của ông cũng đã bị phá hủy và bây giờ anh đang sống trong căn hộ của cô em gái Angie. Tuy nhiên ông đã không được uống trong ba tháng và thấy việc làm như một cơ hội để xây dựng lại cuộc sống

Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng Antebellum.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Paula Patton,Amy Smart

Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng AntebellumViệt Sub Năm: 2020

TỪ NHÀ SẢN XUẤT CỦA GET OUT VÀ US Nữ nhà văn, diễn giả nổi tiếng và vô cùng thành công Veronica (Janelle Monáe) bị một thế lực bí ẩn kéo về kỷ nguyên Antebellum, thời kỳ tiền nội chiến kinh hoàng của quá khứ, khi những người Mỹ gốc Phi giống cô bị bắt làm nô lệ.

Quyền Lực Thứ 5 The Fifth Estate.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Daniel Brühl,Carice Van Houten

Quyền Lực Thứ 5 The Fifth EstateViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim tập trung vào mối quan hệ giữa Daniel Domscheit-Berg (Daniel Brühl) và Julian Assange (Benedict Cumberbatch) khi mô phỏng lại những ngày đầu của WikiLeaks, với đỉnh điểm là việc tiết lộ hàng loạt những thông tin chấn động lịch sử gây tranh cãi.

Xem Phim Trò Chơi Ma Quỷ Chân Thực - Tag Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô gái mitsuko đang đi chơi cùng các bạn học bất ngờ tàu cao tốc bị gió cắt ngang mitsuko vì cúi xuống nhặt đồ nên thoát nạn những người bạn khác đã bị chém nửa người đột nhiên cô quay lại thời điểm trước tai nạn hóa thân thành nhiều người bạn của mình nhưng hung thủ đứng sau vụ thảm sát là ai phải làm sao để dừng nó lạitrò chơi ma quỷ chân thực,xem phim trò chơi ma quỷ chân thực,download trò chơi ma quỷ chân thực,xem online trò chơi ma quỷ chân thực hd,xem trò chơi ma quỷ chân thực nhanh,tai phim trò chơi ma quỷ chân thực,tag,xem phim tag,download tag,xem online tag hd,xem tag nhanh,tai phim tag