Gã Thợ Cạo Ma Quỷ Trên Phố Fleet Sweeney Todd: The Demon Barber Of Fleet Street.Diễn Viên: Alan Rickman,Helena Bonham Carter,Johnny Depp

Gã Thợ Cạo Ma Quỷ Trên Phố Fleet Sweeney Todd: The Demon Barber Of Fleet StreetThuyết Minh Năm: 2007

Lấy bối cảnh tại nước Anh ở thế kỉ 19 vào cái thời mà người dân đang sống dưới sự cai trị của nữ hoàng Victoria, bộ phim dẫn dắt người xem vào câu chuyện của anh thợ hớt tóc hiền lành Benjamin Barker. Khi đang sống an lành bên cạnh người vợ xinh đẹp Lucy và cô con gái Johanna thì Benjamin bị bắt và buộc tội một cách oan ức bởi tên quan tòa háo sắc Judge Turpin.

Người Sói Trỗi Dậy She Wolf Rising.Diễn Viên: Tiffany Shepis,Debbie Rochon,Timothy Mandala

Người Sói Trỗi Dậy She Wolf RisingThuyết Minh Năm: 2016

khám phá thế giới ngầm u ám. Gina Sklar, nữ hoàng phim kinh dị vào vai Tiffany Shepis, cùng với Jake Bubar (trong vai Timothy Mandala), 2 người phải chiến đấu với những quỷ dữ và quái vật, cố ngăn chúng hoành hành khắp thế giới.

Chân Dung Kẻ Sát Nhân Faces In The Crowd.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sarah Wayne Callies,Julian Mcmahon

Chân Dung Kẻ Sát Nhân Faces In The CrowdViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim kinh dị này xoay quanh một người phụ nữ (Milla Jovovich) bị một chứng bệnh không nhìn rõ được mặt người sau khi sống sót từ một vụ giết người hàng loạt. Với tình trạng đó, mỗi khi một gương mặt hiện ra và biến mất trước mắt cô, nó lại thay hình đổi dạng, và kẻ giết người thì cứ ngày một tới gần.

Đảo Kinh Hoàng Shutter Island.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Mark Ruffalo,Ben Kingsley,Emily Mortimer

Đảo Kinh Hoàng Shutter IslandThuyết Minh Năm: 2010

Câu chuyện trong phim xảy ra vào năm 1954, tại một hòn đảo nhỏ sống cách biệt với thế giới bên ngoài tại vùng biển Boston, nơi đây có một nhà tù giam giữ những tội phạm bị bệnh tâm thần. Có lời đồn rằng: những tù nhân này đang phải liên tục chịu đựng những cuộc thử nghiệm lén lút trên cơ thể họ. Và rồi cho đến một ngày, một nữ tù nhân mang tội giết chết ba đứa con ruột của mình đã biến đi một cách vô cùng bí ẩn.

Tâm Thần Hoảng Loạn Psycho.Diễn Viên: Anthony Perkins,Vera Miles,John Gavin

Tâm Thần Hoảng Loạn PsychoViệt Sub Năm: 1960

Một người đàn ông bị chứng tâm thầm hoang tưởng có tên là Norman Bates, hắn đã giết mẹ mình nhưng lại không chấp nhận được sự đả kích đó. Hắn đã dựng một cái nhà nghỉ và giết chết bất cứ cô gái nào đến nghỉ, trong đó có cô gái xinh đẹp Marion Crane. Marion Crane – một thư ký văn phòng, trong một lúc thiếu suy nghĩ đã ăn cắp 40.000 USD của công ty và bỏ trốn.

Xem Phim Trang Điểm Xác Chết - Exequy Dresser Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

may là một thợ trang điểm xác chết và thường xuyên phải làm việc tại các nhà xác chuyện xấu xảy ra trong một lần may phải làm việc tới khuya tại đây người bạn che li của cô qua đời và việc này khiến cô bị ám ảnh và sợ hãi vì các hồn ma ở xung quanh mỗi lần mở tủ áo may đều nhìn thấy một bộ váy đỏ đầy tử khí và kèm theo đó là nhiều chuyện không may bí ẩn khác cứ lần lượt ập tới may buộc phải tìm cách giải mã những bí ẩn trước khi bản thân cô và gia đình mình bị ám hại cho tới chếttrang điểm xác chết,xem phim trang điểm xác chết,download trang điểm xác chết,xem online trang điểm xác chết hd,xem trang điểm xác chết nhanh,tai phim trang điểm xác chết,exequy dresser,xem phim exequy dresser,download exequy dresser,xem online exequy dresser hd,xem exequy dresser nhanh,tai phim exequy dresser,cũng tân lượng,vương hy duy,trượng hòa,cao vỹ quang,ngưu mã