Cuộc Chiến Đại Tây Dương The Rebels Of Pt-218

Cuộc Chiến Đại Tây Dương The Rebels Of Pt-218Việt Sub Năm: 2021

Khi giờ đây vùng biển Đại Tây Dương rộng lớn lại trở một chiến trường sinh tử, những chiếc tàu ngầm, tàu chiến do quân đội Mỹ và Đức liên tục tấn công bằng Ngư Lôi và cuộc chiến trong thời gian dài, để lại những hậu quả tàn khốc và những sự mất mát đầy đau thương.

Nữ Binh Nga Batalon.Diễn Viên: Marat Basharov,Valeriy Degtyar,Aleksey Dmitriev,Lesya Andreeva

Nữ Binh Nga BatalonViệt Sub Năm: 2015

Vào mùa xuân năm 1917, các cuộc cách mạng làm cuộc sống ở Nga bị ảnh hưởng. Monarch thoái vị. Cuộc chiến với Đức kéo dài trong nhiều năm, những người Bolshevik muốn ngưng chiến với Đức.Quân đội gần kề giai đoạn suy thoái hoàn toàn. Theo lệnh của Chính phủ lâm thời Nga, để củng cố tinh thần, tiểu đoàn Nữ Binh được thành lập, và rồi cả tiểu đoàn hy sinh.

Đội Swat Báo Đen Panther Swat.Diễn Viên: Maya Sansa,Alba Rohrwacher,Eleonora Mazzoni

Đội Swat Báo Đen Panther SwatViệt Sub Năm: 2023

một vụ nổ dữ dội phá vỡ sự yên tĩnh của ngân hàng, một nhóm tay súng lái xe với số tiền bị đánh cắp và cảnh sát nghe tin, đuổi theo trên đường, nổ súng ác liệt, chiếc xe bị lật và bốc cháy, còn lại đám giang hồ sau khi bỏ xe, cuống cuồng tẩu thoát.

Áo Dòng Đen Black Robe.Diễn Viên: Maya Sansa,Alba Rohrwacher,Eleonora Mazzoni

Áo Dòng Đen Black RobeViệt Sub Năm: 1991

Vào thế kỷ 17, LaForgue một linh mục Dòng Tên được cử đến vùng hoang dã Quebec Algonquin để thực hiện sứ vụ truyền giáo. Daniel là một thanh niên người Pháp đi theo để giúp đở LaForgue trên cuộc hành trình. Daniel đem lòng yêu Annuka cô con gái bộ tộc Montagnais người bản địa.

Xem Phim Trận Chiến Cuối Cùng - The Last Duel Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi phục vụ trong chiến tranh caroline jean de carrouges và bạn của anh ta cận vệ jacques le gris thề trung thành với bá tước pierre d 8217 alençon người đã được anh họ của mình vua charles vi phong là lãnh chúa của jeantrận chiến cuối cùng,xem phim trận chiến cuối cùng,download trận chiến cuối cùng,xem online trận chiến cuối cùng hd,xem trận chiến cuối cùng nhanh,tai phim trận chiến cuối cùng,the last duel,xem phim the last duel,download the last duel,xem online the last duel hd,xem the last duel nhanh,tai phim the last duel