Thực Tập Sinh Xinh Đẹp Beautiful Trainee

Thực Tập Sinh Xinh Đẹp Beautiful TraineeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

cô phục vụ Kim Mỹ Lệ của một quán thức ăn nhanh vô tình vướng vào tập đoàn thời trang Fashion và vụ cá cược giữa họ với nhà đầu tư, bị tổng biên tập Linda của Fashion More thu nhận dưới trướng, và phải trải qua cuộc huấn luyện ma quỷ để trở thành người mẫu trong vòng ba tháng.

Trở Lại Tuổi 20 Twenties Once Again.Diễn Viên: Trương Siêu,Quy Á Lôi,Hồ Băng Khanh,Hàn Đông Quâ

Trở Lại Tuổi 20 Twenties Once AgainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Bà lão Thẩm Mộng Quân (Quy Á Lôi) năm nay 70 tuổi với bao nỗi lo âu, nào là sự nghiệp con trai thất bại, cần tiền để trả nợ, nào thì con gái sắp kết hôn, cần tiền để mua nhà, rồi lại bị lừa hết sạch tiền. Sau một trận cãi vã ỏm tỏi với ông chồng già Hạng Đại Hải (Tần Hán), bà quyết định uống thuốc ngủ tự vẫn.

Gõ Cửa Tình Yêu Knock ! Knock ! Loving You.Diễn Viên: Minh Đạo,Quách Phẩm Siêu,Ngô Á Hinh,Lý Tiểu Lộ

Gõ Cửa Tình Yêu Knock ! Knock ! Loving YouViệt Sub Năm: 2010 (Tập 20/20)

Đang lang thang trên đường phố Thượng Hải, bỗng tiếng đàn violon kéo  bước chân Diêu Tử Vọng vào ngôi trường âm nhạc nơi Trình Tuyết Ca đang  học, đó là lần đầu tiên Tử Vọng gặp chàng bạch mã hoàng tử của mình. Rồi  hình ảnh chàng nhạc trưởng đẹp trai, tài giỏi ấy đã theo suốt cuộc đời  cô…Tử Vọng là con gái thứ ba của ông chủ tập đoàn Diêu Thị tiếng tăm  lừng lẫy. Trong gia đình đó, mẹ cô bị ruồng rẫy, hai chị gái được gả đi  như món hàng mà người cha dùng để trao đổi lấy những lợi ích kinh

Giấc Mộng Thành Triệu Phú Dream High.Diễn Viên: Joo Jin Mo,Kim Bum,Son Dam Bi

Giấc Mộng Thành Triệu Phú Dream HighViệt Sub Năm: 2009 (Tập 77/77)

Lee Jang Suk (Kim Bum) đã dành một số thời gian trong một trung tâm giam giữ vị thành niên ăn cắp ví tiền từ người lạ không nghi ngờ. Sau khi ông được ra, anh gặp một đại lý thể thao, Nam Jae Il (Joo Jin Mo), người đang cố gắng để phục hồi từ một sự sụp đổ trong nhà cung cấp dịch vụ của mình.

Xem Phim To Be Continued - คุณได้ไปต่อ Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau nhiều năm kết thúc tình bạn dần trở nên thân mật một bác sĩ hoạt bát và một nghệ sĩ rụt rè vật lộn với cảm xúc khi gặp lại lúc đã trưởng thànhto be continued,xem phim to be continued,download to be continued,xem online to be continued hd,xem to be continued nhanh,tai phim to be continued,คุณได้ไปต่อ,xem phim คุณได้ไปต่อ,download คุณได้ไปต่อ,xem online คุณได้ไปต่อ hd,xem คุณได้ไปต่อ nhanh,tai phim คุณได้ไปต่อ